Mô tả công việc
Lập và duy trì, phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp.
Kiểm soát và đảm bảo chất lượng của các nhà cung cấp nguồnhàng đáp ứng các tiêu chuẩn của Công ty và Khách hàng.
Xây dựng các thông số kỹ thuật kiểm tra chất lượng đầuvào, giám sát và đào tạo IQC với các tiêu chuẩn chất lượng liên quan
Xem xét đánh giá, kiểm tra chất lượng nhà cung cấp hàngnăm, tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp mới;
Phân tích nguyên nhân, lập kế hoạch và giám sát việc theodõi các biện pháp khắc phục/phòng ngừa các vấn đề về chất lượng của nhà cung cấptừ kiểm toán chất lượng, khiếu nại của Khách hàng nội bộ/bên ngoài cho đến khitoàn bộ vụ việc được giải quyết.
Báo cáo chiến lược về chất lượng của các nguồn hàng trong tươnglai và thị trường cung ứng.
Tham mưu Ban Giám đốc về vấn đề/cải tiến chất lượng;
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp;
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ chuyên môn kỷ thuật:
Đại học
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 01:00:02
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.