Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu của công ty
- Tổ chức đào tạo kỹ năng sống, xây dựng và phát triển mối quan hệ đối tác
- Lập kế hoạch thực thi chiến lược kinh doanh của công ty
- Xây dựng, quản lý đội ngũ nhân viên, CTV
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý
Quyền lợi
- Được tham gia tất cả các khóa đào tạo phát triển bản thân do Công ty tổ chức
- Được tham gia chính sách cổ đông của công ty.
- Được đào tạo về sản phẩm, chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Thu nhập không giới hạn, theo năng lực và kết quả công việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:10:03
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.