Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của mảng sự kiện.
-Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành hoạt động của sự kiện.
-Lên ý tưởng, trình bày, thuyết trình, đàm phán, thương lượng với khách hàng đi đến ký kết hợp đồng.
-Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng mục tiêu.
-Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới; duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu.
-Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Cty yêu cầu.
-Đề xuất các phương án, kinh doanh để đảm bảo doanh số.
-Trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức sự kiện.
-Lập quỹ ngân sách, phân bổ kinh phí, cân bằng quỹ đảm bảo cho sự kiện được thực hiện thuận lợi.
-Hỗ trợ và hướng dẫn các nhân viên khác trong phòng lên chương trình và tổ chức tour kết hợp sự kiện, thuyết trình và thuyết phục khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, thương mại…
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí dự tuyển.
- Chủ động trong công việc.
- Chịu áp lực trong công việc; làm việc theo nhóm, đội.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.