Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm phát triển doanh thu và thị phần của sản phẩm GIFT tại khu vực Miền Đông & MêKong.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh khu vực, đào tạo và thúc đẩy nhân viên hoàn thành mục tiêu.
• Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối, đại lý nhằm đảm bảo việc phân phối sản phẩm hiệu quả và tối ưu hoá hệ thống bán hàng.
• Theo dõi và phân tích số liệu bán hàng, tình hình thị trường để đưa ra các biện pháp kịp thời, tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngànliên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí ASM hoặc quản lý kinh doanh khu vực, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và đào tạo nhân viên hiệu quả.
• Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, nhạy bén với số liệu và am hiểu về nhu cầu của người tiêu dùng.
• Sẵn sàng đi công tác và làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh cao.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 40 Tr VND
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.