Mô tả công việc
- Thiết lập ý tưởng/tiêu chuẩn chất lượng-QMS “HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG” cho kho nguyên vật liệu nhằm đảm bảo cấp đúng mã linh kiện, cấp đủ số lượng, cấp theo đúng trình tự (nhập trước, xuất trước)
- Cải tiến tiêu chuẩn công việc & hệ thống kiểm soát chất lượng
- Xây dựng hệ thống giám sát vận hành tại xưởng
- Kiểm soát công việc hàng ngày và hướng dẫn cho cấp dưới.
- Lập báo cáo gửi hàng ngày/tháng cho Giám sát/Quản lý.
- Lập kế hoạch phát triển nhóm hướng tới mục tiêu chung của Phòng ban
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý chất lượng
- Có khả năng thu thập, xử lý thông tin để làm báo cáo tới cấp trên
- Nhiệt tình trong công việc, cần cù, sáng tạo trong việc đưa ra các ý tưởng cải tiến
- Có đầu óc tổ chức tốt và khả năng lập kế hoạch trong ngắn hạn và dài hạn, thuyết trình trước đám đông
- Có trách nhiệm, tinh thần làm việc độc lập hoặc theo nhóm, hướng tới mục tiêu chung của cả phòng, của bộ phận và công ty.
- Có kĩ năng phân tích vấn đề, chủ động giải quyết vấn đề, chịu được áp lực cao
- Có kỹ năng sử dụng máy tính tốt (Excel, power point….)
- Có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Có thể làm việc lâu dài tại Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.