Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch liên quan đến dịch vụ khách hàng;
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch, đảm bảo các nghiệp vụ được thực hiện một cách chính xác, an toàn;
- Thực hiện triển khai giới thiệu, bán các sản phẩm, dịch vụ tại quầy;
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của NCB trong từng thời kỳ;
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định, quy trình và văn bản hướng dẫn của NCB và NHNN;
- Thực hiện các nhiệm vụ được phân công của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Nữ cao từ 1m60 trở lên, Nam cao từ 1m70 trở lên hình thức ưa nhìn. Tuổi không quá 25. Giọng nói chuẩn theo địa phương nơi tuyển dụng;
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Kỹ năng tư vấn, đàm phán, quản lý khách hàng và xử lý tình huống tốt;
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel;
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Trình độ B trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: Cạnh tranh
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.