Hỗ trợ Khách hàng các nghiệp vụ liên quan về thuê bao di động, internet... các sản phẩm dịch vụ của Viettel.
Tư vấn bán hàng, thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Chăm sóc sau bán, nhận và giải quyết các khiếu nại từ Khách hàng.
Quản lý tiền, hàng hóa, công nợ tại cửa hàng.Nam/nữ tuổi từ 22 đến 25 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, marketing, ngoại ngữ....
Nam cao trên 1m7, nữ cao trên 1m6, ngoại hình ưa nhìn.
Giọng nói rõ ràng, lưu loát, giao tiếp tốt.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực viễn thông.Lương ổn đinh từ 12 đến 16 triệu hoặc hơn tùy theo năng lực
Tham gia BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Thưởng các ngày lễ, quý, năm
Khám sức khỏe, đi đu lịch hàng năm
Môi trường làm việc năng động, thăng tiến.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.