Quản lý và mở rộng hệ thống đại lý, đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm công ty đảm bảo doanh số đã đề ra. Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng, đối tác hiệu quả, thương lượng với các đối tác về các điều khoản Thu thập thông tin phân tích thị trường bao gồm xu hướng, khách hàng, và đối thủ cạnh tranh để đưa ra được chiến lược, kế hoạch phát triển thị trường Đi thị trường, khảo sát thực tế, lên báo cáo định kỳ theo tuần, tháng. Phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề bất cập trong quá trình làm việc với đối tác, đề xuất các phương án, biện pháp giải quyết phù hợp, hiệu quả. Tìm hiểu và xác định nguyên nhân khi doanh thu tăng / hoặc giảm. Tổng hợp tin, số liệu, doanh số hàng tuần, tháng, quý phân tích, báo cáo và đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số từng thời điểm.Tốt nghiêp Đại học Năng nổ, có tư duy logic, phân tích và đánh giá Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đươngThu nhập: Lương cơ bản 8-10 triệu + Phụ cấp + Các khoản thưởng doanh thu (Thu nhập lên tới 25tr) Thưởng: Lễ, Tết, lương tháng 13 ... Chế độ ốm đau; thai sản, sinh nhật, (phụ cấp công ty ngoài chế độ BHXH), hiếu, hỉ, (nghỉ 05 ngày làm việc); BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Được đề xuất các khóa học để nâng cao kiến thức bản thân, công ty có hỗ trợ kinh phí Được hưởng chế độ phép năm Có nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến