Việc làm Tập Đoàn Hateco

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Hateco
Tuyển trưởng phòng Phát triển thị trường
Tập Đoàn Hateco
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hải Phòng
Mô tả Công việc
1.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
Duy trì và Chăm sóc khách hàng
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
2.Bán hàng
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
4.Phân tích thị trường và báo cáo
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Duy trì và Chăm sóc khách hàng
Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales
2.Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán, Phân tích thị trường, Giải quyết vấn đề, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt sales
3.Phẩm chất:
Linh hoạt: khả năng đáp ứng và thích ứng một cách linh hoạt và sáng tạo đối với các tình huống mới, thay đổi, hoặc khó khăn
Nhạy bén: khả năng phân tích, suy luận, và đưa ra những kết quả chính xác dựa trên thông tin có sẵn.
Chịu được áp lực: khả năng xử lý và đối mặt với các yêu cầu, thách thức, và áp lực trong môi trường làm việc một cách hiệu quả và tích cực.
Có khả năng đi công tác
Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
4.Sinh sống tại một trong các khu vực: Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình ĐịnhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Hateco

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Hateco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Hateco

Tập Đoàn Hateco

Click để đánh giá