Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Bưu điện
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Việc làm
Công tác cấp đơn
Nhập bộ Hợp đồng và Sửa đổi bổ sung nếu có (Hợp đồng + Danh sách đối tượng được bảo hiểm) lên phần mềm nghiệp vụ.
In bộ hợp đồng bảo hiểm đã được duyệt ; Ký nháy, Trình ký bộ hợp đồng, tổ chức chuyển bộ phận AO tại đơn vị để thực hiện giao đơn đến khách hàng.
Cấp bộ hợp đồng bảo hiểm (Hợp đồng, điều khoản bảo hiểm, thông báo thu phí, danh sách đối tượng được bảo hiểm, thẻ bảo hiểm, giấy chứng nhận).
Tính phí và báo phí bảo hiểm.
Công tác sau cấp đơn
Phát hành hóa đơn; Làm công văn (Thu phí, chấm dứt Hợp đồng bảo hiểm, khôi phục hợp đồng); In ấn, trình ký và Scan bộ công văn, sửa đổi bổ sung.
Tổ chức giám sát việc thu thập hợp đồng bảo hiểm đầy đủ chữ ký của khách hàng từ cán bộ kinh doanh; Lưu trữ bộ hợp đồng hai chữ ký & luân chuyển bộ hợp đồng về TG theo quy định.
Công tác bồi thường sản phẩm BHCN truyền thống
Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, kênh bán; chuyển TTBT để giải quyết & thông báo kết quả cho khách hàng.
Tiếp nhận hồ sơ bồi thường; Lấy số công văn đến, scan hồ sơ; Nhập hồ sơ lên PMNV; Lưu trữ chứng từ bồi thường từ đơn vị thực hiện chi hộ; Đối soát số liệu với TG HO.
Các công việc khác
Quản lý và điều chuyển ấn chỉ (Nhận, cấp phát, điều chuyển, quản lý, thu hồi, nhập mất hỏng hủy ấn chỉ trên PMNV…)
Các nhiệm vụ theo sự phân công của OM/Leader Trục theo từng giai đoạn.
Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Bảo hiểm, Kế toán, Thống kê.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Kế toán, Thống kê,...
Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
Hiểu biết về quy trình quy định của Tổng công ty để kiểm soát rủi ro thực thi.
Kỹ năng làm việc nhóm, thực hiện công việc theo đúng deadline và đảm bảo chất lượng.
Kỹ năng về phụ trách nhân sự và chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc độc lập, khả năng xử lý nhiều việc cùng lúc.
Năng lực cốt lõi
Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
Tổng thu nhập theo năng lực
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Chế độ đãi ngộ
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-03 00:50:02
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập vào ngày 01/08/1998 theo quyết định số 160/TTg của Thủ tướng Chính phủ. PTI là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là doanh nghiệp bảo hiểm uổng nhiệm đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Hà Nội, với hơn 100 chi nhánh và văn phòng đại diện trên toàn quốc. PTI cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm ô tô, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch và các dịch vụ bảo hiểm khác cho khách hàng. PTI luôn nỗ lực để trở thành một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh trong lĩnh vực bảo hiểm và công nghệ số.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Làm việc mảng Bảo hiểm con người, môi trường làm việc tốt (fb)
Môi trường thân thiện, nhiều phúc lợi tốt, vị trí công ty đẹp(rv)
Công ty thân thiện, chuyên nghiệp, môi trường lành mạnh(rv)