Mô tả công việc
- Kiểm tra khu vực làm việc trước giờ phục vụ bảo đảm việc vệ sinh, bày trí, công tác chuẩn bị, đảm bảo tất cả đã sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc và hỗ trợ nhân viên làm tốt công tác phục vụ khách hàng, giới thiệu món ăn, thức uống, bảo đảm việc phục vụ có chất lượng tốt, đúng tiêu chuẩn.
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng đến bàn, nhắc nhở nhân viên phục vụ khách, kiểm tra và đảm bảo việc phục vụ kịp thời, đúng tiêu chuẩn, làm hài lòng khách hàng.
- Điều phối các hoạt động của nhà hàng như lấy yêu cầu ăn uống (taking order), giám sát và hỗ trợ nhân viên phục vụ trong ca làm việc, đặc biệt là giờ cao điểm.
- Tăng cường và hỗ trợ các Trưởng ca khác, các bộ phận khác để thực hiện hoàn hảo các chương trình, mục tiêu của nhà hàng và bộ phận Ẩm thực khi cần thiết.
- Tiếp nhận những ý kiến phản hồi, khiếu nại hay than phiền của khách và xử lý trong quyền hạn cho phép, báo cáo lại và chuyển Quản lý Nhà hàng xử lý khi vượt quá thẩm quyền của mình. Ghi nhận những sai sót, khuyết điểm trong quy trình phục vụ của nhân viên để kịp thời uốn nắn và rèn luyện nghiệp vụ cho nhân viên, nâng cao chất lượng phục vụ.
- Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Ban giám đốc và Quản lý nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực + thưởng đạt KPI + lương tháng 13.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Ca làm việc linh động/ ưu tiên ca gãy.
- Hỗ trợ cơm giữa ca, ca gãy, phí gửi xe tại Trung tâm thương mại, đồng phục.
- Liên tục được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ nâng cao kỹ năng, tay nghề.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, năng động, tôn trọng và công bằng trong kỷ luật.
Yêu cầu công việc
- Nam – nữ / từ 24 – 28 tuổi.
- Có chứng chỉ nghiệp vụ nhà hàng.
- Tiếng Anh thông thạo sử dụng trong chuyên ngành.
- Tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt kỹ năng excel.
- Thông thạo các phần mềm quản lý nhà hàng, bán hàng…
- Thân thiện, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực chủ động trong công việc.
- Có tinh thần phục vụ khách hàng.
- 1 năm trong lĩnh vực chuỗi nhà hàng F&B.
- Sức khỏe đảm bảo theo yêu cầu công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng tiền thân là Nhà máy Vật liệu Hà Nội được thành lập từ năm 1961 thuộc Cục Cung cấp Vật tư, Bộ Giao thông Vận tải. Trải qua gần 60 năm hoạt động, Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực Bất động sản; Sản xuất công nghiệp; Năng lượng và các ngành Dịch vụ khác. Đến nay, Tổng Công ty đã có hơn 1,500 cán bộ, công nhân viên tại trụ sở chính ở Hà Nội và các công trường ở Lào Cai, Nghệ An, Quảng Ngãi, TP HCM…
Review WTO
Sếp hay chửi nhân viên, tuy nhiên khi vui sếp sẽ cho nhiều.
Làm việc tại công ty gia đình (fb)
Chậm lương, bộ phận kế toán việc lặt vặt nhiều, thời gian đầu xác định là chỉ ăn và đi xin chữ ký.