Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn từ công ty để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng lên cấp trên và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- 100% làm data có sẵn, và làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
- Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc
- Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, tên viết tắt: PVFCCo, mã chứng khoán DPM (HSX), là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
PVFCCo có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với khoảng 1.500 người, sở hữu Tổ hợp Nhà máy hiện đại, bộ sản phẩm Phú Mỹ chất lượng cao, hệ thống kinh doanh phân phối sâu rộng, hàng năm cung cấp trên 1,2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế. Dưới đây là phim ngắn giới thiệu về quá trình 20 năm hình thành và phát triển của PVFCCo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe người lao động, Bảo hiểm hưu trí tự nguyện, Bảo hiểm tai nạn khi đi công tác nước ngoài, Bảo hiểm nhân thọ cho Người lao động và các chức danh quản lý khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thảo/văn hóa PVFCCo
- Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết - Quyết thành công”.
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Phát động triển khai xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ
- Năm 2003, Thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (Tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo hiện nay)
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Đạm Phú mỹ, cung ứng sản phẩm ra thị trường
- Năm 2007, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần, niêm yết cổ phiếu DPM trên HSX
- Năm 2008, Chuyển đổi thành Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
- Năm 2010, Nâng công suất Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ 740.000 tấn urê/ năm lên 800.000 tấn urê/ năm
- Năm 2011, Khánh thành trụ sở PVFCCo Tower
- Năm 2014, Đạm Phú mỹ được công nhận là thương hiệu quốc gia
- Năm 2015, Vận hành xưởng UFC85, xưởng hóa phẩm dầu khí; Khởi công xây dựng tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ
- Năm 2018, Vận hành Tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ, nâng công suất Xưởng NH3 thêm 90.000 tấn/ năm (tăng 20%) và Nhà máy sản xuất 250.000 tấn NPK/ năm bằng công nghệ hóa học
- Năm 2022, Năm của các kỷ lục trong lịch sử PVFCCo: Sản lượng sản xuất cao nhất (Gần 920.000 tấn); Sản lượng xuất khẩu cao nhất (Gần 200.000 tấn urê
- Năm 2023, Kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo
Mission
Luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.