Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm, giải pháp, định hướng giải pháp sản phẩm cho khách hàng về hệ thống thiết bị Wifi, Switch mạng, Router, Cân bằng tải, 4G, Camera, SD- WAN, sản phẩm bảo mật, Firewall ...
Triển khai kế hoạch kinh doanh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
Thực hiện các nhiệm vụ được phân công và báo cáo công việc định kỳ cho cấp quản lý.
Xây dựng mạng lưới, tạo mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng; lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch với công ty.
Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về hiệu suất, hiệu quả, số lượng đơn hàng, doanh số,...mỗi tháng.
Làm việc với các khách hàng, đối tác về sản phẩm, giải pháp, báo giá, hợp đồng
Tìm kiếm khách hàng, đại lý, phát triển các mối quan hệ kinh doanh mới.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Thương Mại, Quản trị kinh doanh và CNTT...
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối CNTT, thiết bị WiFi, mạng, điện tử- viễn thông, camera...
Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
Quyền lợi
Lương cứng ổn định + thưởng hấp dẫn.
Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao Động và của Công ty.
Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, liên hoan, sinh nhật,du lịch ...
Được đào tạo sản phẩm, kỹ năng Kinh doanh thường xuyên.
Cơ hội gia nhập đơn vị hiện đang là top 3 trên thị trường về phân phối sản phẩm Cân bằng tải, SDWAN, Truyền Dẫn Không dây, 4G 5G.
Công ty hỗ trợ data khách hàng, có cơ hội xây dựng và phát triển network trong ngành CNTT
Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến, Sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:10:02
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, tên viết tắt: PVFCCo, mã chứng khoán DPM (HSX), là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
PVFCCo có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với khoảng 1.500 người, sở hữu Tổ hợp Nhà máy hiện đại, bộ sản phẩm Phú Mỹ chất lượng cao, hệ thống kinh doanh phân phối sâu rộng, hàng năm cung cấp trên 1,2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế. Dưới đây là phim ngắn giới thiệu về quá trình 20 năm hình thành và phát triển của PVFCCo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe người lao động, Bảo hiểm hưu trí tự nguyện, Bảo hiểm tai nạn khi đi công tác nước ngoài, Bảo hiểm nhân thọ cho Người lao động và các chức danh quản lý khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thảo/văn hóa PVFCCo
- Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết - Quyết thành công”.
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Phát động triển khai xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ
- Năm 2003, Thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (Tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo hiện nay)
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Đạm Phú mỹ, cung ứng sản phẩm ra thị trường
- Năm 2007, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần, niêm yết cổ phiếu DPM trên HSX
- Năm 2008, Chuyển đổi thành Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
- Năm 2010, Nâng công suất Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ 740.000 tấn urê/ năm lên 800.000 tấn urê/ năm
- Năm 2011, Khánh thành trụ sở PVFCCo Tower
- Năm 2014, Đạm Phú mỹ được công nhận là thương hiệu quốc gia
- Năm 2015, Vận hành xưởng UFC85, xưởng hóa phẩm dầu khí; Khởi công xây dựng tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ
- Năm 2018, Vận hành Tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ, nâng công suất Xưởng NH3 thêm 90.000 tấn/ năm (tăng 20%) và Nhà máy sản xuất 250.000 tấn NPK/ năm bằng công nghệ hóa học
- Năm 2022, Năm của các kỷ lục trong lịch sử PVFCCo: Sản lượng sản xuất cao nhất (Gần 920.000 tấn); Sản lượng xuất khẩu cao nhất (Gần 200.000 tấn urê
- Năm 2023, Kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo
Mission
Luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.