Mô tả công việc
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
- Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
- Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
- Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
- Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.
- Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi
trường có nhịp độ nhanh.
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí, tên viết tắt: PVFCCo, mã chứng khoán DPM (HSX), là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, chặng đường phát triển của PVFCCo đã trải dài qua 2 thập kỷ và đạt vị thế là đơn vị dẫn đầu trong ngành phân bón Việt Nam.
PVFCCo có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm với khoảng 1.500 người, sở hữu Tổ hợp Nhà máy hiện đại, bộ sản phẩm Phú Mỹ chất lượng cao, hệ thống kinh doanh phân phối sâu rộng, hàng năm cung cấp trên 1,2 triệu tấn phân bón và hóa chất cho thị trường nội địa và quốc tế. Dưới đây là phim ngắn giới thiệu về quá trình 20 năm hình thành và phát triển của PVFCCo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe người lao động, Bảo hiểm hưu trí tự nguyện, Bảo hiểm tai nạn khi đi công tác nước ngoài, Bảo hiểm nhân thọ cho Người lao động và các chức danh quản lý khác
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thảo/văn hóa PVFCCo
- Team building với chủ đề “Truyền nhiệt huyết - Quyết thành công”.
Lịch sử thành lập
- Năm 2001, Phát động triển khai xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ
- Năm 2003, Thành lập Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí (Tiền thân của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – PVFCCo hiện nay)
- Năm 2004, Khánh thành Nhà máy Đạm Phú mỹ, cung ứng sản phẩm ra thị trường
- Năm 2007, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần, niêm yết cổ phiếu DPM trên HSX
- Năm 2008, Chuyển đổi thành Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí
- Năm 2010, Nâng công suất Nhà máy Đạm Phú Mỹ từ 740.000 tấn urê/ năm lên 800.000 tấn urê/ năm
- Năm 2011, Khánh thành trụ sở PVFCCo Tower
- Năm 2014, Đạm Phú mỹ được công nhận là thương hiệu quốc gia
- Năm 2015, Vận hành xưởng UFC85, xưởng hóa phẩm dầu khí; Khởi công xây dựng tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ
- Năm 2018, Vận hành Tổ hợp Dự án NH3 mở rộng và Nhà máy NPK Phú mỹ, nâng công suất Xưởng NH3 thêm 90.000 tấn/ năm (tăng 20%) và Nhà máy sản xuất 250.000 tấn NPK/ năm bằng công nghệ hóa học
- Năm 2022, Năm của các kỷ lục trong lịch sử PVFCCo: Sản lượng sản xuất cao nhất (Gần 920.000 tấn); Sản lượng xuất khẩu cao nhất (Gần 200.000 tấn urê
- Năm 2023, Kỷ niệm 20 năm thành lập PVFCCo
Mission
Luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng nhằm gia tăng giá trị, lợi ích bền vững cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.