Việc làm Mobifone

Cập nhật 28/10/2024 16:17
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Senior Manager, Quality Management (Japanese N2+)
Mobifone 3.1★
22 đánh giá 172 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
NECVN performs the Japanese quality IT development based on ISO9001 certification. As a Senior Manager of the QM (quality management) team, you will be responsible for ensuring and developing the Quality strategies, policies, processes, standards and systems for NEC Vietnam.
Plan examination, supervision, and ensure the project complies with established processes and regulations; ensure quality and minimize risks in software development projects according to ISO9001.
Participate in improving project processes and quality, and also at organizational level.
Manage project process compliance, issue risk/issue warnings, and analyze causes/take preventive and corrective actions with the project.
Design and provide training guidance, tools, methodologies by developing training schedules to train all employees. Maintain QMS training and training evaluation records.
Conduct internal systems audits and process audits. Implement corrective actions for audit non-conformance findings.
Hold periodical audit performance meetings with all cross-functional stakeholders.
Prepare audit reports by collecting, analyzing, and summarizing audit findings data.
Build, maintain and continuously improve the project quality and progress control system.
Guidance on quality control activities to the Project Manager/Manager.
Japanese, English interpretation and translation.University or higher degree in IT, Computer Mathematics or a relevant major.
Minimum 10 years' experience majority in quality management including 3 years as a Senior Manager/Manager in software development for the Japanese market.
Experience in defining strategies for controlling & improving quality assurance.
Experience in identifying, analyzing, and managing risks on large, complex projects.
Experience in writing specifications such as design and test specifications is required.
Strong knowledge of ISO 9001, ISO 27001, CMMI and other ISO frameworks.
In-depth knowledge of the PMP and certifications is preferred.
Proficiency in Japanese (JLPT N2+)
Strong leadership and interpersonal skills, motivating members.Working time: Mon-Fri, Hybrid working mode
13th Salary + Year-End Reward (a half month) + Excellent Bonus
Special allowance for foreign language certificate (up to 500USD/month)
Full social package (SI, HI, UI) & Premium healthcare insurance
Annual Health check at the top healthcare center
19 days of paid leave
Free Japanese class; 1:1 class with native teachers
Udemy account provided & Sponsor examination fee for technical certificates such as AWS, Azure, PMP, etc and get the incentive (up to 10M)
Many company activities to tighten the relationship between employees: Company trip, Year-end Event, Team building, Sports Day, Family Day, Outing Trip, etc.
Reward Most Valuable Player (MVP) for individual & team twice a year
Sports clubs provided (100% sponsored by the company): Football, Badminton
Professional environment with clear procedures and well-working facilities
Onsite opportunities: short-term and long-term assignments in Japan, and APAC.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 01 phố Phạm Văn Bạch

Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
  • Du xuân
  • Các hoạt động văn hóa, thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
  • Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
  • Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
  • Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
  • Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
  • Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
  • Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
  • Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
  • Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
  • Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
  • Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
  • Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
  • Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này. 
  • Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
  • Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
  • Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
  • Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.

Mission

  • Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.

Review Mobifone

3.1
22 review

29/08/2023
Tester tại Hà Nội

Quy trình làm việc thiếu chuyên nghiệp. Môi trường nhà nước

29/09/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Phối hợp nhân sự và phòng ban kém

29/06/2024
Lập trình viên tại Hà Nội

Môi trường có nhiều điều khoản mập mờ. OT không có chính sách rõ ràng

Những nghề phổ biến tại Mobifone

Bạn làm việc tại Mobifone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Mobifone

Mobifone

Click để đánh giá