Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Culturist - Chuyên viên Văn hóa
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Làm theo ca
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Mô tả công việc
- Be the champion of the hotel’s offerings and local city’s culture and heritage by providing Concierge service including but not limiting to recommending and arranging reservations for dining, attractions and Capella Curates.
- Sending pre-arrival email to all guests to extend a warm welcome, to learn guest preferences (e.g. purpose of visit, guest preferences and special request), as well as, to offer assistance for any arrangements to create the best memorable experience for our guests.
- Checking the daily arrival list, highlighting VIPs and guests with special requests and or preferences, thereafter effectively communicate the information to the relevant departments.
- Communicate with housekeeping to ensure guest rooms are in perfect condition and that welcome amenities are set up prior to guest arrival.
- Plan and arrange set up for special occasions and or requests (e.g. birthdays and anniversary celebrations). Recognise and extend warm welcome to all VIPs and returning guests and maintain strong relations throughout their stay.
- Have a thorough understanding of all guest room features, hotel facilities and service amenities as well as emergency protocol in order to orientate guests effectively.
- Meet and greet guests upon arrival, provide personal check-in services at the Living Room, escort and conduct rooming orientation.
- Perform private check-out service and ensure that all billing details are accurate before presenting final bill to the guest for payment.
- Maintain the upkeep of the Living Room by ensuring that all areas are kept neat, clean and organised at all times.
- Engages in meaningful conversation with guests on their comfort, stay experience preferences, and provide suggestions to enhance their stay. Log the information gathered under the appropriate system.
- Ensures accurate recording of all reservations and arrangements made by logging them under the appropriate system and preparing confirmation letter for guests’ reference.
- Assists guests in running errands and occasionally accompanying them off-site with approval from higher management.
- Promote cross selling of special rates and or promotional activities within the hotel to maximize revenue generation.
- Handle any service ‘Glitches’ and report it under the appropriate system, resolve the issue and ensure that corrective actions and service recovery follow ups are action upon in a timely manner.
- Review the level of guest satisfaction through comment cards, direct feedback and or other relevant channels to identify and provide suggestions for improvement.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary
- Participating social insurance, health insurance and unemployment insurance at the contracted salary
- Enjoy monthly service fee with high rate
- Be rewarded on holidays, New Year, and special occasions of the year
- 13th month salary bonus according to revenue
- Participating in periodic team bonding activities
- Develop career in a dynamic and professional international working environment
Yêu cầu công việc
Qualification
- Diploma of college or university preferably in Hotel/Hospitality Management
Work Experience
- At least 1 year experience in similar role in luxury hotels/resorts
- Concierge experience is of advantage
Technical Skills
- Excellent interpersonal skills with personable character, good at cultivating strong guest relations
- Very good command in spoken and written English
- Knowledge in Property Management System (e.g. OPERA)
- Competent computing skills (e.g. Microsoft Office)
Yêu cầu hồ sơ
Attach latest CV with title [Position] - [Full name]
Khu vực
Mobifone
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 01 phố Phạm Văn Bạch
Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
- Du xuân
- Các hoạt động văn hóa, thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
- Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
- Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
- Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
- Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
- Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
- Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
- Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
- Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
- Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
- Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
- Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này.
- Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
- Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
- Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.
Mission
- Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Review Mobifone
3.4
19 review
19/12/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Phòng tuyển dụng làm việc chưa chuyên nghiệp (RV)
23/10/2020
★
★
★
★
★
Tester
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định. (RV)
09/09/2022
★
★
★
★
★
Lập trình viên (Developer)
tại Hà Nội
Đồng nghiệp thân thiện, thường xuyên giúp đỡ nhau. (RV)
Những nghề phổ biến tại Mobifone
Bạn làm việc tại Mobifone? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mobifone
Click để đánh giá