Mô tả công việc
In this role, you will:
Ensure data integrity and maintain CRM data cleanliness.
Train and onboard team members to optimize their use of HubSpot tools.
Configure and manage HubSpot CRM, Marketing, and Sales tools.
Provide first- level support to about 70 users, troubleshooting issues and offering guidance.
Serve as the liaison between business teams and developers: Translate business requirements into technical specifications; Collaborate on integrating HubSpot with other systems via APIs; Test and validate custom plugins and integrations.
Design and maintain workflows, automation processes, sequences, and reports.
Stay updated: Keep abreast of the latest HubSpot features, digital marketing trends, and CRM best practices to provide innovative solutions to clients.
What will you bring:
2+ years experience in HubSpot administration (CRM configuration, workflows, reporting, and sequences).
Basic technical understanding: Familiarity with APIs, including reading documentation and understanding endpoints; Ability to test and validate technical solutions.
Bachelor&039;s degree in Marketing, Business Administration, or a related field.
Knowledge of project management and marketing automation tools (a plus).
Experience collaborating with developers to implement technical solutions.
The only Vietnam&039;s Best IT Company awarded by Joboko for 6 consecutive years.
Why you will love working here
We are proud to have a diverse team, with 13+ different nationalities represented, and we believe that our differences make us stronger. We also offer plenty of opportunities for our employee&039;s personal growth. And we believe in giving everyone the freedom and responsibility to do their work. We don&039;t sugarcoat things- we tell you exactly what we can do, and then we do it.
Exceptional communication and problem- solving skills, with the ability to bridge non- technical users and developers.
Benefits include:
15 days annual leaves.
We rethink processes, business models and architecture, not to mention tech stacks. This approach opens doors for our people to find their own ways and solutions and bring their own
Da Nang office: 23rd Floor, G8 Golden Tower, 65 Hai Phong, Thach Thang Ward, Hai Chau District.
Performance review 2 times/ year.
Community Tech activities.
Laptop is provided.
Working time: Monday- Friday (9AM- 6PM)
We rethink processes, business models and architecture, not to mention tech stacks. This approach opens doors for our people to find their own ways and solutions and bring their own
Modern office with a flexible relaxing zone.
Extra Premium Healthcare & Annual Health- check.
Ho Chi Minh office: Unit No.PF- 08 on Podium Floor, Sapphire Tower 2, 92 Nguyen Huu Canh street, Ward 22, Binh Thanh District.
13th- month salary pro- rata (based on performance).
A fun & dynamic environment and freedom to be creative.
We are a 800+ strong team whose ideas underpin successful exits, IPOs, strong financial results and competitive advantages as well as novel processes, new business models and great user experiences. We focus on e- commerce, mobility, and transport & logistics, while always keeping an eye on emerging segments as well.
Ha Noi office: 10th Floor, Hancorp Plaza, 72 Tran Dang Ninh Street, Dich Vong Ward, Cau Giay District.
We are a 800+ strong team whose ideas underpin successful exits, IPOs, strong financial results and competitive advantages as well as novel processes, new business models and great user experiences. We focus on e- commerce, mobility, and transport & logistics, while always keeping an eye on emerging segments as well.
Can Tho office: No. 47, 30/4 Street, An Lac Ward, Ninh Kieu District.
Location: NFQ welcomes you to our offices in Vietnam, choose the location that suits you best and join us on a journey of innovation and excellence.
Yêu cầu công việc
API
Data Analyst
Marketing
Quyền lợi
Team Building
Phụ cấp giữ xe
Thưởng Tháng 13
Nghỉ thứ 7&chủ nhật
Hỗ trợ Laptop
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:55:02
Là mạng viễn thông di động đầu tiên tại Việt Nam, MobiFone được thành lập ngày 16/04/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty thông tin di động (VMS). Ngày 01/12/2014, MobiFone được chuyển đổi thành Tổng công ty Viễn thông MobiFone, thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tháng 11/2018, MobiFone được chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu về Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm theo Quy định của nhà nước
- Bảo hiểm sức khỏe của các đối tác hàng đầu như Bảo việt, PVI, Bảo Minh... khi khám chữa bệnh
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát hè trong và ngoài nước
- Du xuân
- Các hoạt động văn hóa, thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Công ty Thông tin di động với lĩnh vực kinh doanh chính là dịch vụ viễn thông di động. MobiFone là nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam với slogan Mọi lúc – Mọi nơi.
- Năm 1994, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực I tại Hà Nội. Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực II tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1995, Thành lập Trung tâm Thông tin di động Khu vực III tại Đà Nẵng. Công ty Thông tin di động ký Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) kéo dài 10 năm với Tập đoàn Kinnevik/Comvik (Thụy Điển). Mở rộng vùng phủ sóng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam với hơn 20 tỉnh thành.
- Năm 1996 - 1999, Thành lập Xí nghiệp Thiết kế trực thuộc Tổng công ty (năm 1997). Ra mắt dịch vụ trả trước đầu tiên tại Việt Nam với gói cước MobiCard. Khai thác 21 trạm phát sóng phát triển mới. Khai thác dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Ra mắt website: mobifone.vnn.vn.
- Năm 2000, Là nhà mạng đầu tiên cung cấp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng.
- Năm 2001, Phủ sóng 61/61 tỉnh thành với tổng số 500 trạm thu phát sóng. Mở rộng cung cấp dịch vụ nhắn tin với mạng MobiFone.
- Năm 2003, Ra mắt webportal tại địa chỉ: mobifone.com.vn.
- Năm 2005, Công ty Thông tin di động ký thanh lý Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) với Tập đoàn Kinnevik/Comvik. Nhà nước và Bộ Bưu chính Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) có quyết định chính thức về việc cổ phần hoá Công ty Thông tin di động.
- Năm 2006, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực IV tại Cần Thơ
- Năm 2007, Sở hữu 14.300 trạm phát sóng 2G. RockStorm được tổ chức lần đầu tiên, kéo dài 7 năm liên tiếp. Toàn bộ tiền vé được BTC làm từ thiện.
- Năm 2008, Thành lập Trung tâm thông tin di động Khu vực V tại Hải Phòng. Thành lập Trung tâm Dịch vụ Giá trị Gia tăng tại Hà Nội. Cung cấp gói GPRS đầu tiên trên thị trường Việt Nam. Ra mắt gói cước Mobi365, được ICT Awards bình chọn là “Gói cước di động xuất sắc nhất năm 2008”.
- Năm 2009, Thành lập Trung tâm Tính cước và Thanh khoản tại Hà Nội. MobiFone chính thức cung cấp dịch vụ dữ liệu 3G.
- Năm 2010, Chuyển đổi thành Công ty TNHH 1 thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2011, Thành lập Trung tâm Thông tin di động VI tại Đồng Nai. Cung cấp dịch vụ Data Roaming cho thuê bao trả trước – là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ này.
- Năm 2013, Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Năm 2014, Nhận quyết định thành lập Tổng công ty Viễn Thông MobiFone trên cơ sở tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên Thông tin di động.
- Tháng 7/2016, Ra mắt đường trục truyền dẫn Bắc Nam – thử nghiệm dịch vụ 4G.
- Năm 2018, Tổng công ty Viễn thông MobiFone được Bộ Thông tin và truyền thông bàn giao về Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp làm đại diện chủ sở hữu. Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Thông tin di động.
- Tháng 12/2020, MobiFone công bố giới thiệu dịch vụ 5G thương mại.
Mission
- Với MobiFone, sứ mệnh là không ngừng đổi mới, sáng tạo và tạo dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng, đồng hành cùng người Việt kiến tạo tương lai số, xã hội số và góp phần đưa Việt Nam sớm trở thành quốc gia số.
Review Mobifone
Lương chỉ cao so với sv mới ra trường nhưng nếu làm lâu sẽ thấp hơn so với mặt bằng chung bên ngoài (RV)
Môi trường trẻ nhưng range lương không rộng, đãi ngộ không tốt
Phòng tuyển dụng làm việc chưa chuyên nghiệp (RV)