Mô tả công việc
1) Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ:
- Xây dựng, triển khai và giám sát các tiêu chuẩn chất lượng trong quá trình chuẩn bị món ăn, phuc vụ khách hàng, và vận hành nhà hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất để đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng.
- Xác định và xử lý các vấn đề không đạt tiêu chuẩn.
- Triển khai Checklist, kiểm tra thực hiện, tính tuân thủ về Vệ sinh an toàn thực phẩm , chất lượng thực phẩm, chất lượng dịch vụ tại nhà hàng và nhà cung cấp theo quy định
- Ghi nhận sai phạm, tiến hành xử lý, khắc phục các vấn đề phát sinh.
- Tìm kiếm nguyên nhân của các hành vi hoạt động không phù hợp và vi phạm quy định chung. Thực hiện đánh giá rủi ro trên toàn bộ quy trình để có biện pháp đề phong và xử lý hiệu quả.
- Tìm kiếm và hướng dẫn cho bộ phận thực hiện những hành động khắc phục phòng ngừa. Giám sát kết quả cải thiện và đánh giá lại mức độ hiệu quả nhằm liên tục cải tiến;
- Tìm hiểu và nghiên cứu để cải tiến quy trình đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và vừa tối ưu hóa chi phí vận hành.
- Đề xuất phương án giúp giảm thiểu các rủi ro sai phạm trong tương lai.
2) Thiết lập và duy trì quy trình kiểm soát chất lượng:
- Xây dựng các quy trình vận hành tiêu chuẩn (SOP) liên quan đến vệ sinh, chế biến món ăn, bảo quản nguyên liệu.
- Cập nhật các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng theo yêu cầu của pháp luật và công ty
- 3) Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Tổ chức các chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên về an toàn vệ sinh thực phẩm, quy trình làm việc và các tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm tra tay nghề và đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
4) Giám sát và đảm bảo an toàn thực phẩm:
- Kiểm tra nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu nhập vào.
- Theo dõi việc thực hiện quy trình vệ sinh tại bếp và khu vực nhà hàng.
5) Xử lý sự cố
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chất lượng món ăn hoặc dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả vận hành.
6) Quản lý tài liệu và báo cáo:
- Lập kế hoạch và báo cáo định kỳ về hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Quản lý hồ sơ về chất lượng và vệ sinh thực phẩm của các nhà hàng.
7) Phối hợp với các phòng ban khác:
- Làm việc với bộ phận bếp, quản lý nhà hàng, và đội vận hành để đảm bảo đồng nhất về tiêu chuẩn chất lượng.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ dựa trên phản hồi từ khách hàng và thị trường.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Kỹ Thuật Sinh Học, … hoặc có liên quan;
· Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí Trưởng phong kiểm soát chất lượng tại cơ sở sản xuất thực phẩm, nhà hàng…
· Có kiến thức về ISO 22000, HACCP, GMP.
· Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm F&B (mô hình chuỗi)
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập: 25- 30 triệu đồng/ tháng
- Chế độ BHXH, ngày phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết... theo quy định của Công ty.
- Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ..
- Du lịch, teambuilding.
- Tham gia miễn phí các buổi đào tạo chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1) là doanh nghiệp chuyên xây lắp các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng và các công trình năng lượng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với thông điệp “Xây dựng khát vọng Việt”, những dự án của CC1 bàn giao luôn vượt trên sự kỳ vọng của khách hàng về các yếu tố an toàn, chất lượng, tính năng vận hành và thẩm mỹ, đồng thời bền vững trước mọi thách thức của thời gian.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và gia đình
- Được hưởng bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1979, Tổng công ty Xây dựng số 1 được thành lập ra đời với vai trò là nhà thầu phụ.
- Giai đoạn từ 1985 đến 1898, công ty mở rộng phạm vi hoạt động sang kinh doanh, sản xuất và xuất nhập khẩu các VLXD.
- Năm 1990, Công ty được xếp hạng Tổng công ty Xây dựng số 1.
- Năm 1992, công ty là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng bất động sản.
- Năm 1996, công ty lần đầu đăng ký kinh doanh với số ĐKKD: 103392 theo quyết định thành lập lại số 995/BXD- TCLD của Bộ trưởng Bộ Xây Dựng năm 1995.
- Năm 2001,Công ty CC1 phát triển sâu vào lĩnh vực bất động sản, bao gồm đầu tư và kinh doanh khách sạn, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, thi công xây lắp đường dây và trạm biến áp điện đến 500KW và đầu tư KD văn phòng, căn hộ. Ngoài ra giai đoạn này, công ty còn đưa lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài
- Năm 2002, thêm lĩnh vực hoạt động ngành công nghệ bao gồm xây dựng nhà máy thủy điện, kinh doanh điện, khai thác cảng biển.
- Năm 2010, Chuyển công ty mẹ - Tổng công ty Xây dựng số 1 thành Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên theo quyết định số 617/QĐ - BXD của Bộ Xây Dựng ngày 10/06/2010
- Năm 2016, Tái cấu trúc Tổng công ty xây dựng số 1 và cổ phần hoá thành Tổng Công ty xây dựng số 1 - Công ty cổ phần
- Năm 2020, bộ xây dựng chuyển nhượng toàn bộ vốn Nhà Nước tại Tổng công ty xây dựng số 1
Mission
Dẫn dắt sự thay đổi - là đối tác tin cậy trong ngành Đầu tư - Xây dựng.