Các phòng ban đang tuyển dụng tại DIAG

Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Kỹ thuật
Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Vận tải

Việc làm DIAG

Cập nhật 31/01/2025 22:50
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Trung tâm xét nghiệm DIAG
( RESORT OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB ) - AFOM / Phó Bộ Phận Tiền Sảnh
DIAG 2.0★
5 đánh giá 320 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đất Đỏ - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

- Trợ giúp cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh, đào tạo nhân sự, giám sát nhân viên trong bộ phận, quản lý hoạt động hàng ngày của bộ phận lễ tân cũng như của khách sạn/resort.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng nhằm đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách, các đồ đặc biệt đặt trong phòng được đáp ứng ngay.

- Giám sát công việc nhận đặt phòng.

- Giám sát tổ Lễ tân để đảm bảo tối ưu công suất phòng và giá phòng trung bình hằng ngày nhằm mục đích tối đa hoá doanh thu.

- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn/resort.

- Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca tại căn tin.

- Lương, thưởng theo quy định công ty.

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Lễ tân.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc.

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng và biết sử dụng phần mềm Smile.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV online:

Ms. Thư:  0387 037 074

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Diag tự hào là Trung Tâm Xét Nghiệm và Chẩn Đoán Y Khoa hàng đầu Việt Nam và là đối tác đáng tin cậy của các bác sĩ, phòng khám, bệnh viện và cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân viên của các doanh nghiệp. Diag được thành lập vào năm 1998 bởi các nhà sinh học – bác sĩ người Pháp, là Trung Tâm Xét Nghiệm chuẩn quốc tế với vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên và lâu đời nhất ở Việt Nam, với sứ mệnh nâng tầm xét nghiệm y khoa cho người dân nơi đây. Chúng tôi vẫn cam kết với tầm nhìn này cho đến ngày hôm nay. Diag hướng đến mục tiêu mang đến chẩn đoán y khoa chất lượng vượt trội cùng công nghệ cải tiến vượt bậc, góp phần vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.
 

Review DIAG

2.0
5 review

19/07/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình thì chồng chéo, người cũ thì dắt người mới đi lòng vòng trong các quy trình rồi đẩy việc

16/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thì không có bao nhiêu mà hay ràng thêm điều kiện này đk kia. Chi phí thì cứ đòi cắt liên tục, gì giảm được là giảm hết

23/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phòng CSKH tuyển quanh năm vì nhân viên vô làm được vài tháng là đã sợ bỏ chạy cũng vì có 2 người CX Manager và CX Assistant Manager

Những nghề phổ biến tại DIAG

Bạn làm việc tại DIAG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DIAG

DIAG

Click để đánh giá