Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật 10/11/2024 14:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tuyển hợp đồng lao động đợt 3 năm 2024
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/10/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 39
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
456 Minh Khai- quận Hai Bà Trưng- Hà Nội

Căn cứ Bộ luật Lao động năm 2019; Nghị định 145/2020/NĐ-CP ngày 14 tháng 12 năm 2020 của Chính phủ hướng dẫn Bộ luật Lao động về điều kiện lao động và quan hệ lao động;
Căn cứ Quyết định số 222/QĐ-ĐHKTKTCN ngày 8 tháng 4 năm 2022 của Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp ban hành Quy định về việc tuyển dụng, sử dụng, quản lý người lao động theo hợp đồng lao động có xác định thời hạn;
Căn cứ Nghị quyết số 05 ngày 19 tháng 01 năm 2024 của Hội đồng trường Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp về việc thông qua cơ cấu lao động và chủ trương tuyển dụng năm 2024;
Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp thông báo tuyển hợp đồng lao động đợt 3 năm 2024 với các nội dung cụ thể như sau:

1. CHỈ TIÊU BỔ SUNG, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG, TIÊU CHUẨN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ
1.1 Chỉ tiêu hợp đồng lao động toàn thời gian
– Khoa Cơ khí: 01 giảng viên bộ môn Cơ điện tử
– Khoa Công nghệ thông tin:
+ 03 trợ giảng bộ môn Mạng máy tính và Công nghệ đa phương tiện
+ 02 trợ giảng bộ môn Hệ thống thông tin
– Khoa Công nghệ thực phẩm: 01 GS/PGS ngành Công nghệ thực phẩm
– Khoa Điện – Tự động hóa: 02 giảng viên và 02 trợ giảng
– Khoa Điện tử và Kỹ thuật máy tính: 02 Tiến sĩ; 01 Thạc sĩ và 02 trợ giảng
– Khoa Du lịch khách sạn:
+ 01 GS/PGS khối ngành Kinh tế hoặc Tiến sĩ chuyên ngành Du lịch, văn hóa hoặc các ngành gần
+ 01 giảng viên
+ 01 trợ giảng
– Khoa Kế toán Kiểm toán: 02 GS/PGS khối ngành Kinh tế hoặc Tiến sĩ chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán
– Khoa Tài chính – Ngân hàng và Bảo hiểm: 02 GS/PGS khối ngành Kinh tế
– Khoa Quản trị và Marketing:
+ 01 GS/PGS khối ngành kinh tế
+ 01 Tiến sĩ ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing
+ 01 trợ giảng
– Khoa Thương mại:
+ 01 Tiến sĩ ngành Kinh doanh thương mại
+ 01 Thạc sĩ ngành Logistic & Quản lý chuỗi cung ứng hoặc ngành gần
+ 01 trợ giảng bộ môn Logistic và Quản lý chuỗi cung ứng
– Khoa Lý luận chính trị và Pháp luật: 01 giảng viên trình độ tiến sĩ
– Phòng Công nghệ thông tin:
+ 02 cán bộ nghiệp vụ phụ trách quản lý, xây dựng, phát triển và ứng dụng các hệ thống phần mềm.
+ 02 Nhân viên nghiệp vụ Quản trị hệ thống mạng, vận hành hệ thống thiết bị giảng đường, bảo trì bảo dưỡng thiết bị, trực họp / học trực tuyến.
1.2. Chỉ tiêu hợp đồng lao động làm việc không trọn thời gian:
– Phòng Tuyển sinh truyền thông: 01 cộng tác viên phụ trách công tác truyền thông
– Phòng Khoa học – Công nghệ: 01 cộng tác viên
– Phòng Công nghệ thông tin: 03 cộng tác viên
1.3. Tiêu chuẩn và điều kiện đăng ký theo từng vị trí tuyển dụng:
– Chi tiết về tiêu chuẩn và điều kiện đăng ký của các vị trí tuyển dụng bổ sung như Phụ lục 1.

2. QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI ĐƯỢC TUYỂN
2.1. Đối với giảng viên, trợ giảng ký hợp đồng lao động toàn thời gian:
– Được trả lương theo thỏa thuận hợp đồng;
– Được tham gia chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định. Trường hợp giảng viên đang hưởng chế độ hưu trí thì ngoài tiền lương theo thỏa thuận hợp đồng, giảng viên được nhận thêm khoản tiền tương đương với mức Nhà trường đóng BHXH bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động theo quy định của pháp luật về BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
– Được thanh toán khối lượng giảng dạy, khối lượng nghiên cứu khoa học,viết báo, khối lượng tham gia đề án mở ngành và các khối lượng khác theo quy chế chi tiêu nội bộ của Nhà trường.
– Được hưởng chế độ ngày lễ, tết và chế độ trang phục làm việc theo quy chế chi tiêu nội bộ của Nhà trường.
2.2. Đối với người lao động ký hợp đồng lao động toàn thời gian:
– Được trả lương theo thỏa thuận hợp đồng;
– Được tham gia chế độ bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định. Trường hợp người lao động đang hưởng chế độ hưu trí thì ngoài tiền lương theo thỏa thuận hợp đồng, người lao động được nhận thêm khoản tiền tương đương với mức Nhà trường đóng BHXH bắt buộc, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động theo quy định của pháp luật về BHXH, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp;
– Được hưởng chế độ ngày lễ, tết và chế độ trang phục làm việc theo quy chế chi tiêu nội bộ của Nhà trường.

2.3. Đối với người lao động ký hợp đồng lao động làm việc không trọn thời gian:

– Được trả lương dựa trên tổng số giờ làm việc thực tế hàng tháng (giờ công); lương theo giờ công và định mức khối lượng làm việc hàng tháng theo thỏa thuận hợp đồng;
– Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp.
3. QUY ĐỊNH NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
3.1 Hồ sơ ứng tuyển:
a) Phiếu đăng ký dự tuyển: Mẫu 1b;
b) Bản sơ yếu lý có xác nhận của địa phương nơi cư trú (trong thời gian 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ xin tuyển dụng) (Mẫu 4);
c) Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp huyện trở lên cấp.
d) Bản sao Giấy khai sinh;
đ) Bản photo công chứng các văn bằng, bảng điểm theo từng vị trí ứng tuyển. Các trường hợp bằng tốt nghiệp và bảng điểm do nước ngoài cấp phải dịch sang tiếng Việt, có chứng nhận kiểm định của Bộ Giáo dục & Đào tạo;
e) Bản photo công chứng các chứng chỉ ngoại ngữ, chứng chỉ tin học, chứng chỉ nghề nghiệp… (nếu có);
g) Bản photo công chứng các bằng khen, giấy khen, các giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có);
3.2 Thời gian nhận hồ sơ ứng tuyển:
Đợt 3: Nhận hồ sơ từ ngày 21/10/2024 cho đến hết ngày 20/12/2024. Lưu ý:
– Các hồ sơ đăng ký ứng tuyển HĐLĐ đã được Phòng Tổ chức cán bộ tiếp nhận trước ngày 21/10/2024 nhưng chưa tiến hành phỏng vấn sẽ gộp vào hồ sơ của đợt 3 để tiến hành phỏng vấn theo kế hoạch của đợt 3.
3.3 Hình thức nộp, địa điểm nộp hồ sơ ứng tuyển:
– Hồ sơ ứng tuyển (bản cứng) nộp trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ cơ sở 456 Minh Khai Hà Nội hoặc cơ sở 353 Trần Hưng Đạo Nam Định.
4. KẾ HOẠCH PHỎNG VẤN ỨNG VIÊN
4.1. Thời gian thông báo lịch phỏng vấn
– Ứng viên đáp ứng yêu cầu và nộp đủ hồ sơ ứng tuyển sẽ được Nhà trường mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực làm việc.
– Lịch phỏng vấn được thông báo trực tiếp đến các ứng viên và thông báo trên website trường trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 hằng tháng.
Riêng đối với các ứng viên trình độ cao Nhà trường sẽ tiến hành phỏng vấn trong vòng 1 tuần kể từ khi nhận được hồ sơ ứng tuyển.
4.2. Tiểu ban phỏng vấn
– Thành phần của tiểu ban phỏng vấn gồm 05 đ/c như sau:
+ 01 đ/c là phó Hiệu trưởng phụ trách công tác nhân sự hoặc một thầy cô đại diện cho tập thể lãnh đạo trường;
+ 01 đ/c là trưởng/hoặc phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ;
+ 01 đ/c thư ký là chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ
+ 01 đ/c là trưởng hoặc phụ trách đơn vị có ứng viên đăng ký;
+ 01 đ/c là cán bộ chuyên môn cao của đơn vị có ứng viên đăng ký.
– Căn cứ vào lịch phỏng vấn và vị trí đăng ký ứng tuyển của các ứng viên; phòng Tổ chức cán bộ làm việc với các đơn vị và báo cáo với lãnh đạo trường để lập danh sách các tiểu ban phỏng vấn.
4.3. Nội dung phỏng vấn
– Giới thiệu thành phần tiểu ban phỏng vấn;
– Ứng viên trình bày về quá trình đào tạo; kinh nghiệm bản thân (nếu có); các sở trường năng lực của bản thân;
– Ứng viên trả lời các câu hỏi của thành viên tiểu ban về hồ sơ ứng tuyển; văn bằng chứng chỉ; về chuyên môn; khả năng đáp ứng vị trí công tác dự tuyển,…
4.4. Công bố kết quả
Kết quả sẽ được gửi trực tiếp bằng văn bản đến từng ứng viên trong vòng 1 tuần sau khi kết thúc phỏng vấn.
5. PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ
– Phòng Tổ chức cán bộ là đầu mối trong việc đăng thông báo tuyển dụng, tập hợp các hồ sơ ứng tuyển và trao đổi với các đơn vị có liên quan để lập lịch phỏng vấn, lập danh sách tiểu ban phỏng vấn báo cáo Hiệu trưởng Nhà trường trước và sau khi kết thúc phỏng vấn;
– Phòng Hành chính quản trị căn cứ vào tình hình thực tế của các đợt phỏng vấn để chuẩn bị phòng cho các tiểu ban hoặc chuẩn bị xe di chuyển giữa hai cơ sở Nam Định và Hà nội để đảm bảo điều kiện làm việc cho thành viên của các tiểu ban;
– Các đơn vị trong toàn trường chịu trách nhiệm phối hợp với phòng Tổ chức cán bộ để lập danh sách tiểu ban và rà soát hồ sơ ứng tuyển của ứng viên./.

*****Tệp đính kèm:

– Phụ lục chi tiết

Nguồn tin: uneti.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh
Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM

Mô tả công việc

Trực phòng học và cung cấp trang thiết bị phòng học
Quản lý, điều phối, mua sắm, bảo dưỡng và sữa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất
Công tác đảm bảo vệ sinh, an ninh trường học
Công tác Phòng cháy, chữa cháy
Công tác khác
Yêu cầu ứng viên

1. Kỹ năng giao tiếp:

Hoạt bát, linh hoạt, kết nối tốt
Trung thực, nhiệt tình, lịch thiệp trong giao tiếp

2. Kỹ năng nghiên cứu (sáng tạo, tư duy phát triển):

Cẩn thận, chính xác
Quản lý công việc và thời gian

3. Trình độ Ngoại ngữ:

Không

4. Trình độ Tin học: Tin học cơ bản

5. Chứng chỉ cần có: Kỹ thuật, Kỹ thuật cơ điện tử, điện công nghiệp và dân dụng, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành tương tự

Quyền lợi

- Hưởng chế độ lương, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ phép theo quy định Trường
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hè trong và ngoài nước hằng năm
- Chế độ BHXH theo quy định, các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Ưu đãi học phí cho bản thân và người thân khi theo học tại Trường

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 736 Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Những nghề phổ biến tại Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh

Click để đánh giá