Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Truyền thông hoặc chuyên môn liên quan.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tập trung ở các vị trí Marketing, Digital Marketing, Growth & Performance Marketing.
- Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường in house và agency
- Hiểu biết toàn diện về hệ sinh thái kỹ thuật số
- Có kinh nghiệm tích hợp thành công các chiến lược và quy trình tiếp thị, định vị thương hiệu và truyền thông sáng tạo.
- Kinh nghiệm quản lý dự án với khả năng thúc đẩy dự án từ khi hình thành đến khi hoàn thành
- Kinh nghiệm Tiếp thị theo hướng dữ liệu & thương mại điện tử là một lợi thế
- Có kiến thức chung về ngành truyền thông, giải trí và công nghệ (Ứng dụng giải trí)
- Thông thạo integrated marketing communications
- Khả năng xử lý các thể loại báo cáo, theo dõi và đánh giá KPI, chỉ số
- Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt các công cụ chuyên ngành Google Analytics/ Facebook Insights, SEO, Google Ads,….
- Tư duy chiến lược và data –driven, khả năng phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)