Mô tả công việc
- Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Đảm bảo giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng;
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Chịu trách nhiệm và thực hiện đào tạo, huấn luyện nhân viên, đảm bảo khách hàng được chăm sóc và hỏi han từ các nhân viên.
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách;
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, phân lịch làm việc,... khi Trưởng BP vắng mặt
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
Yêu cầu công việc
• Tiếng anh giao tiếp tốt.
• Có kinh nghiệm lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
• Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
• Ưu tiên sử dụng phần mềm Smile
• Ưu tiên nữ giám sát.
Yêu cầu hồ sơ
- CV mô tả quá trình học tập và làm việc
Thông tin liên hệ
- Nộp CV về mail:
- Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0944.297.312
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)