Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm biên phiên dịch và lưu trữ tài liệu Kỹ thuật.
• Là đầu mối hỗ trợ Giám đốc kỹ thuật làm việc với các đối tác, nhà cung cấp nước ngoài.
• Đảm bảo thực hiện tất cả các yêu cầu báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty.
• Đóng góp ý kiến và hỗ trợ cho cấp quản lý để tăng cường các quy trình vận hành.
• Tham dự các cuộc họp về tổ chức vận hành và làm các báo cáo liên quan.
• Hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật điện tử, tự động hóa...
• Thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh - nói và viết.
• Ưu tiên ứng viên đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý/Admin Kỹ thuật.
• Tư duy phân tích, tổng hợp tốt.
• Chủ động, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Tính cách thân thiện, thái độ tích cực.
• Tiếp thu nhanh và sẵn sàng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 10-15 triệu, xét tăng lương 2 lần / năm (6 tháng / lần)
- Lương tháng 13,thưởng tết và thưởng các ngày lễ...
- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà Nước.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu
- Công việc ổn định và lâu dài.
Trusting Social là một công ty fintech tiên phong trong lĩnh vực Alternative Credit Scoring – hệ thống chấm điểm tín dụng. Trusting Social được (TS) thành lập vào năm 2013 bởi nhà khoa học dữ liệu, tiến sĩ Nguyễn An Nguyên. Bằng công nghệ Big Data (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo), Trusting Social sẽ xây dựng nên một cơ sỡ dữ liệu điểm tín dụng (credit score) của mỗi cá nhân, từ đó giúp các tổ chức tài chính đưa ra quyết định cấp tín dụng cho khách hàng.