Mô tả công việc
• Giám sát mọi khía cạnh của đảm bảo chất lượng bao gồm thiết lập số liệu, áp dụng các thông lệ tốt nhất của ngành và phát triển các công cụ và quy trình mới để đảm bảo đáp ứng các mục tiêu về chất lượng.
• Xác định, lập tài liệu và quản lý các quy trình và thủ tục thử nghiệm để đảm bảo độ tin cậy và tuân thủ các tiêu chuẩn
• Phát triển các chương trình thử nghiệm giải quyết các lĩnh vực như tác động đến cơ sở dữ liệu, các tình huống phần mềm, regression testing, negative testing, error or bug retests, or usability..
• Thiết kế và quản lý các kế hoạch, tình huống, tập lệnh hoặc quy trình thử nghiệm.
• Quản lý và tiến hành mọi quy trình thử nghiệm bao gồm UAT, OAT và SAT.
• Đảm bảo rằng môi trường thử nghiệm đủ điều kiện so với môi trường sản xuất.
• Tạo hoặc duy trì cơ sở dữ liệu về các lỗi thử nghiệm đã biết.
• Tiến hành phân tích lịch sử các kết quả thử nghiệm.
• Theo dõi hiệu suất chương trình để đảm bảo hoạt động hiệu quả và không có sự cố.
• Xác định, phân tích và lập tài liệu các sự cố với chức năng chương trình, đầu ra, màn hình trực tuyến hoặc nội dung.
• Hoạt động như điểm liên hệ chính cho mọi khía cạnh QA của các bản phát hành, cung cấp các dịch vụ QA và phối hợp các nguồn lực QA trong công ty.
• Dẫn dắt và hướng dẫn các thành viên nhóm QA.
• Lên kế hoạch lịch trình hoặc chiến lược thử nghiệm theo phạm vi dự án hoặc ngày giao hàng.
• Hợp tác với nhân viên thực địa để đánh giá hoặc chẩn đoán các vấn đề và đề xuất các giải pháp khả thi.
• Quản lý quy trình Quản lý sự cố và truyền đạt các giải pháp với các bên liên quan.
• Quản lý quy trình Phát hành và Triển khai để đảm bảo chất lượng phát hành trên môi trường sản xuất.
• Thu thập dữ liệu và cung cấp báo cáo hiệu suất cho tất cả các quy trình liên quan hàng tuần.
• Hỗ trợ người quản lý dịch vụ trong việc thúc đẩy thực hành quản lý dịch vụ tốt nhất và chuẩn hóa quy trình
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Bằng Cử nhân (hoặc cao hơn) trong lĩnh vực khoa học máy tính hoặc hệ thống thông tin.
2. Kiến thức & Kinh nghiệm
• Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm và quản lý hệ thống.
• Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các trường hợp thử nghiệm, tập lệnh, kế hoạch và quy trình để hỗ trợ nhiều phương pháp phát triển khác nhau.
• Quen thuộc với toàn bộ vòng đời phát triển phần mềm và các chu kỳ thử nghiệm (Unit, Regression, Functional, Systems, Stress & Scale, Smoke & Sanity).
• Hiểu biết về kiến trúc và triển khai ứng dụng web đa tầng.
• Hiểu biết về các phương pháp và hoạt động QA tốt nhất hiện có để thiết kế, triển khai và tự động hóa các quy trình.
3. Kỹ năng kỹ thuật
• Khả năng tiến hành và chỉ đạo nghiên cứu các vấn đề và sản phẩm CNTT khi cần thiết.
• Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản chi tiết và hiệu quả để ghi lại các tính năng đã thử nghiệm và lỗi tìm thấy.
• Kiểm thử tự động, với API và giao diện người dùng web với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.
• Kiểm tra hiệu suất và bảo mật, với kiến thức và định nghĩa tình huống chi tiết, đánh giá tình trạng hiệu suất của hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)
- Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...
- Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)
UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập