Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty phần mềm Nhật Bản đang cần tuyển gấp vị trí Software Detailed Design Engineer - Business Analyst đảm nhiệm các công việc như sau:
- Tạo bảng thiết kế chi tiết về hệ thống phần mềm dành cho Dev và QC.
- Quản lý và cập nhật lại bảng thiết kế khi có sự thay đổi trong quá trình thực hiện dự án.
- Tiếp nhận, khảo sát, thu thập và làm rõ yêu cầu từ kỹ sư hệ thống của công ty mẹ tại Nhật và tại Việt Nam, thông qua hình thức trao đổi gián tiếp: web meeting, chat tool...
- Mô tả và phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất với khách hàng các giải pháp cải thiện quy trình.
- Đóng vai trò cầu nối trong việc trao đổi thông tin giữa đội dự án và khách hàng.
- Tìm hiểu, chia sẻ kiến thức nghiệp vụ, thiết kế chi tiết hệ thống đến team dự án.
- Hỗ trợ người quản lý dự án phản hồi những thắc mắc hay yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình liên quan đến dự án.
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, nếu biết tiếng Nhật là một lợi thế.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu công việc:
- Có kinh nghiệm lập trình trên 3 năm. Hiểu và lý giải nghiệp vụ đã coding đối với 1 trong các ngôn ngữ phát triển phần mềm (.NET, PHP, Java,...).
- Từng thực hiện công việc liên quan đến phân tích nghiệp vụ hoặc có kinh nghiệm PM/PL và làm việc trực tiếp với khách hàng.
- Có kỹ năng về SQL và thiết kế table.
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin hoặc các ngành tương đương.
- Có khả năng phân tích, tư duy logic.
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm theo mô hình Agile hoặc Waterfall, định hướng và thiết kế dựa trên đặc trưng, yêu cầu chức năng, hiệu suất và trải nghiệm của người dùng.
2. Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng xử lý vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng quản lý.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
3. Điều kiện làm việc và Phúc lợi:
- Tiền thưởng khuyến khích (Sign-on Bonus):
+ 01 tháng lương gộp (gross salary) dành cho ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí full-time và liên quan đến các vị trí đang tuyển dụng.
+ Áp dụng cho các ứng viên vào làm việc tại công ty trong giai đoạn từ ngày 15/11/2024 đến ngày 20/01/2025.
+ Chi tiết sẽ giải thích trong nội dung phỏng vấn và nhân viên vào công ty làm việc ngày đầu tiên.
- Đánh giá tiền thưởng: 2 lần/ năm.
- Xét duyệt lương mới: xét duyệt tối thiếu 1 năm 1 lần.
- Du lịch công ty & Khám sức khỏe định kỳ.
- Ngoài các gói bảo hiểm cơ bản theo quy định của Luật Lao Động, bạn còn được tham gia gói bảo hiểm tai nạn lao động tại Lampart.
- Tăng ca đêm: Công ty sẽ thanh toán cho nhân viên tiền lương theo quy định luật Lao Động, ngoài tiền tăng ca ban đêm, còn có chế độ được nghỉ bù có lương vào ngày hôm trước và ngày hôm sau.
- Trợ cấp đối với nhân viên chờ chỉ thị làm việc tại nhà trong các dịp Lễ, Tết.
- Ngày nghỉ đặc biệt dành cho nhân viên nữ: 0.5 ngày/ tháng.
- Đối với nhân viên ký hợp đồng không xác định thời hạn: từ thời điểm ký hợp đồng không xác định thời hạn, cứ mỗi năm được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép.
- Được hưởng những phúc lợi đặc biệt như chương trình quà Tết, Bánh Trung Thu, tiền mừng đám cưới (5,000,000 VND), tiền mừng khi sanh con (2,000,000 VND), Trợ cấp thăm bệnh cho nhân viên khi có ốm đau tai nạn,…
- Công ty luôn chú trọng đào tạo cho tất cả các nhân viên có thể phát triển, ngoài chế độ đào tạo nội bộ, bạn có thể tham gia chế độ cho nhân viên đi học bên ngoài nếu xét thấy việc học cần thiết để nâng cao kiến thức áp dụng vào công việc (tùy vào hình thức học có thể hỗ trợ 100% học phí).
- Bữa trưa chào mừng nhân viên mới.
- Hoạt động vui chơi, ăn uống theo ngân sách teambuilding của Công ty dành cho các team.
- Tham gia các buổi tiệc như Halloween, X'mas, Year End Party, Banana Day, 20/10, 08/03,...
- Hoạt động thể dục, thể thao thường xuyên với các câu lạc bộ: bóng đá, cầu lông, sách, nghệ thuật,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Probation - 2 months
- Cơ hội huấn luyện: Yes
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Mon - Fri (8:00-17:00)
- Lương: Cạnh tranh
Vietnam Booking thành lập văn phòng đầu tiên, đặt trụ sở tại 190 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. HCM. Trong năm 2009, Vietnam Booking trên cương vị là một đại lý vé máy bay giá rẻ, uy tín đã chiếm trọn lòng tin của những khách hàng quen thuộc. Với mục tiêu và phương hướng kinh doanh đúng đắn, trong năm này, Vietnam Booking đã dần có chỗ đứng và tạo dấu ấn mạnh mẽ.
Vietnam Booking cũng chào sân lĩnh vực Dịch vụ Visa và may mắn được nhiều khách hàng đón nhận. Đáp lại đó, Công ty đã dốc hết sức để nâng cao tỷ lệ đậu Visa gần như tuyệt đối với mức 97%, giúp cho nhiều khách hàng thành công có thị thực các nước phát triển trên thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Vietnam Booking đã hợp tác với nhiều đơn vị Khách sạn, Lữ hành để tổ chức thành công những Tour du lịch nội địa đầu tiên, đưa người Việt đến với nhiều cảnh quan tươi đẹp của đất nước. Đặc biệt, các tour đoàn thể, tour MICE của Công ty đã được nhiều đơn vị tin chọn.
Review Vietnam Booking
Công ty đầu tiên cho mình cảm giác tệ đến như vậy. Môi trường toxic chỉ toàn nịnh bợ, drama, ai giỏi là bị đì cho không còn thở nổi đến khi nghỉ thì thôi
Mình từng làm qua rất nhiều cty nhưng đây có lẽ là công ty tệ hại nhất từ trước đến giờ. Không đóng BHXH, bốc lột nhân viên, KPIs vượt sức chịu đựng của con người
Xếp về độ tệ, chắc mình cho cty thang điểm 10. Làm cả năm quần quật k đóng bảo hiểm cho nhân viên