Mô tả công việc
* Lập kế hoạch:
1. Hỗ trợ Trưởng bộ phận (HOD) xây dựng kế hoạch hành động của tòa nhà / khu vực dựa trên nhu cầu cải tiến, đổi mới thiết bị và bộ phận dịch vụ nhằm duy trìvà nâng cao chất lượng dịch vụ.
2. Hỗ trợ HKM lập kế hoạch định kỳ cho bộ phận Housekeeping dựa trên công việc cần thực hiện hàng tuần, tháng, năm.
3. Hỗ trợ HKM thực hiện các kế hoạch hành động, kế hoạch định kỳ của bộ phận.
4. Quản lý và giám sát hoạt động hàng ngày, đảm bảo dịch vụ Housekeeping dept.
5. Trang thiết bị (như phòng nghỉ, nhà vệ sinh công cộng, minibar, v.v.) được cung cấp cho khách hàng và khách sạn đồng bộ tiêu chuẩn.
* Trách nhiệm trong Quản lý và Vận hành:
1. Đảm bảo và duy trì vệ sinh phòng đưa chất lượng dịch vụ cho khách hàng tốt nhất.
2. Theo dõi tình trạng dọn phòng -> Hệ thống -> FO.
3. Cập nhật hoạt động dọn phòng hàng ngày.2
4. Theo dõi hàng ngày theo yêu cầu của khách dài hạn, khách VIP, khách của chủ đầu tư.
5. Kiểm tra và phân công công việc cho nhân viên PA thực hiện vệ sinh các khu vực của khách sạn như: nhà hàng, lễ tân, văn phòng,toilet,…
6. Kiểm tra sổ giao ca, báo cáo của cán bộ, công nhân viên.
7. Đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc phụ trách tòa nhà, đưa ra các giải pháp cải tạo, nâng cấp chất lượng - dịch vụ.
8. Hỗ trợ HKM kiểm tra, kiểm tra thường xuyên hàng tồn kho, trang thiết bị, tài sản và cơ sở vật chất của các phòng ban, kịp thời - ngân sách hoặc có kế hoạch
đề xuất tu sửa hoặc cải tạo cơ sở vật chất, hạ tầng trong phòng.
9. Hỗ trợ HKM trao dồi kỹ năng,đào tạo nhằm năng cấp dịch vụ của cán bộ công nhân viên.
10. Hỗ trợ HKM xem xét và đề xuất khen thưởng / xử phạt / tăng lương cho nhân viên dưới quyền.
11. Hỗ trợ thực hiện HKM và kiểm soát các vấn đề liên quan đến nhân sự (vd: tăng
ca, nghỉ phép, tuyển dụng cải tạo…) một cách hợp lý, đúng quy định.
12. Hỗ trợ HOD truyền tải thông tin một cách hiệu quả và đảm bảo sự thông suốt, kịp thời giữa công ty và nhân viên, và ngược lại.
13. Hỗ trợ HOD xử lý các tình huống vận hành, sự cố hàng ngày ở các bộ phận.
14. Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp vượt mức xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự cố nguy cấp, khẩn cấp.
15. Theo dõi Đồ mất và tìm được của khách.
16. Theo dõi các ghi chép, qui trình giao - nhận hàng vải và đồ khách cho bên cung cấp giặt ủi.
17. Theo dõi và kiểm tra các mặt hàng bán cho khách như: mini bar,hàng đổ vỡ do khách hay khách mua các sản phẩm của khách sạn,… được ghi chép và báo cáo
cẩn thận hàng ngày ,hàng tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/ 100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được thưởng nhân viên xuất sắc/ bộ phận xuất sắc hàng tháng, hàng quý/ Awarded for excellent employee/department excellence monthly, quarterly.
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year
- Được tổ chức sinh nhật hàng quý/ Quarter birthday
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/ Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/ Incident allowance for those who exposed with chemicals
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương
Yêu cầu hồ sơ
THÔNG TIN LIÊN HỆ/ HOW TO APPLY:
Ứng viên vui lòng gửi CV/ Hồ sơ theo thông tin bên dưới:
- Hotline: 0786 959 979
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Cổng Bảo vệ khu nghỉ dưỡng Ocean Bay Phú Quốc Resort and Spa/
Or apply directly at the Ocean Bay Phu Quoc Resort and Spa Security Gate.
- Địa chỉ: Cuối đường Dinh Bà- Đường Dinh Bà, Ấp Ông Lang, Xã Cửa Dương, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang/ Address: End of Dinh Ba Street- Dinh Ba Street, Ong Lang Hamlet, Cua Duong Commune, Phu Quoc City, Kien Giang Province.
Tọa lạc bên bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, Wyndham Grand Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, dịch vụ đa dạng phong phú và đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp.
Nằm ở trung tâm khu phức hợp giải trí của bắc đảo Phú Quốc, vị trí của Wyndham Grand Phu Quoc thuận tiện cho du khách khám phá Vinpearl Safari, Vinwonders và thành phố không ngủ Grand World chỉ sau vài phút lái xe.
Với thiết kế 1,399 phòng và villa sang trọng từ 42 m2 đến 84m2, mỗi phòng đều có ban công thoáng đãng, nơi đây là khu nghỉ dưỡng Wyndham lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Bảy nhà hàng và quầy bar mang đến hành trình khám phá ẩm thực phong phú từ món Việt truyền thống, ẩm thực Trung Hoa tinh tế đến món Ý đặc sắc, thỏa mãn vị giác của du khách mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, chương trình giải trí tại Wyndham Grand Phu Quoc được thiết kế vô cùng đa dạng, dành riêng cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi rộng lớn đến 1,500m2, bãi biển trải dài với các trò chơi thể thao biển sôi động và lớp yoga buổi sáng, phòng gym hiện đại, câu lạc bộ trẻ em trong nhà và ngoài trời cùng các hoạt động thủ công sáng tạo, cho trải nghiệm nghỉ dưỡng của cả gia đình luôn ngập tràn niềm vui.
Với du khách tìm kiếm sự thư giãn sau hành trình dài, Naïa Spa là lựa chọn không thể thiếu. Naïa Spa mang đến trải nghiệm đánh thức mọi giác quan bằng các liệu pháp trị liệu được xây dựng từ thiên nhiên dựa trên bí quyết truyền thống về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của nền văn minh Châu Á.
Tại Wyndham Grand Phu Quoc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách tận tâm. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và biến mọi mong đợi thành hiện thực tại Wyndham Grand Phu Quoc.