425 việc làm
2 - 4 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tập đoàn Hoàng Huy Group
Chuyên Viên Web Designer (UI/UX)
Tập đoàn Hoàng Huy Group
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
GRAPHIC DESIGN
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
12 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
14 - 16 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH HỢP TÁC QUỐC TẾ VÀ ĐÀO TẠO EDULINE
Graphic Designer (Part-Time)
CÔNG TY TNHH HỢP TÁC QUỐC TẾ VÀ ĐÀO TẠO EDULINE
3 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
9 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Ánh Sáng Tiến Dư - Hà Nội
Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa
Ánh Sáng Tiến Dư - Hà Nội
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15.5 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Thực Tập Sinh Design Marketing/ Thiết Kế Đồ Họa
GBC VIỆT NAM
33 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 2 - 4 triệu
Chức vụ: Mới đi làm
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc

- Thiết kế, sáng tạo và phát triển đa dạng các ấn phẩm báo chí, truyền thông cho công ty như: Banner, catalogue, logo, bộ nhận diện thương hiệu, giao diện Website,...;
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Social (Website, Facebook, Youtube, Tiktok,…);
- Nắm bắt và cập nhật các xu hướng của thị trường để phát triển đa dạng các chủ đề, nội dung và phong cách thiết kế mới phù hợp;
- Hỗ trợ bộ phận Marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của công ty;
- Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.

Phúc lợi
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
BHXH, BHTN, BHYT
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Sinh viên năm 4 chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên có Kinh Nghiệm thiết kế < 01 năm trong vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing Sản Phẩm Thương Hiệu.
- Có tư duy sáng tạo, có gu thẩm mỹ, có ngôn ngữ và phong cách thiết kế hiện đại;
- Sử dụng mức độ khá những công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator, Canva...
- Có khả năng đáp ứng nhu cầu thiết kế đa dạng online, ấn phẩm...
- 1 bản CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc).

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Thực tập sinh thiết kế đồ họa là gì?

Thực tập sinh thiết kế đồ họa là những người sinh viên năm 3,4 đam mê nghệ thuật và thiết kế, đang tìm kiếm cơ hội để áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình trong môi trường thực tế. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ từ các chuyên gia, thực tập sinh có cơ hội tham gia vào các dự án thiết kế thực tế, từ việc tạo ra các thiết kế đồ họa cho sản phẩm in ấn, trang web, cho đến giao diện người dùng. Thực tập sinh thiết kế đồ họa trở thành một phần quan trọng của đội ngũ thiết kế, đồng thời phát triển kỹ năng và xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Mô tả công việc

Là một vị trí hỗ trợ trong phòng Marketing để tạo ra sản phẩm thiết kế đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng,... các công việc hàng ngày của Thực tập sinh thiết kế đồ họa bao gồm:

  • Xây dựng ý tưởng theo yêu cầu sản phẩm dịch vụ.
  • Thiết kế, sáng tạo và phát triển đa dạng các ấn phẩm báo chí, truyền thông;
  • Đưa ra các ý tưởng, đề xuất, phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác (Content, Video, Marketing...) trong việc xây dựng và phát triển nội dung.
  • Triển khai, giám sát việc sản xuất thành phẩm
  • Nắm bắt và cập nhật các xu hướng của thị trường để phát triển đa dạng các chủ đề, nội dung và phong cách thiết kế mới phù hợp;

Thực tập sinh thiết kế đồ họa có mức lương bao nhiêu?

26 - 39 triệu /năm
Tổng lương
24 - 36 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
2 - 3 triệu
/năm

Lương bổ sung

26 - 39 triệu

/năm
26 M
39 M
12 M 65 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Thực tập sinh thiết kế đồ họa

Tìm hiểu cách trở thành Thực tập sinh thiết kế đồ họa, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Thực tập sinh thiết kế đồ họa

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
66%
2 - 4
18%
5 - 7
11%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Thực tập sinh thiết kế đồ họa?

Yêu cầu tuyển dụng

Kỹ năng chuyên môn

  • Sử dụng phần mềm thiết kế: Designer phải gắn liền với các phần mềm chuyên môn nên việc thành thạo nó là yêu cầu hàng đầu. Khi sử dụng thành thạo các công cụ máy tính thì nhà thiết kế mới có khả năng bộc lộ hết tài năng của mình.
  • Kỹ năng sáng tạo: muốn nổi bật giữa nhiều thiết kế khác thì đòi hỏi sản phẩm của bạn phải độc đáo, sáng tạo. Không chỉ với thiết kế mà tất cả những công việc khác đều cần sự sáng tạo. 
  • Kỹ năng xử lý màu sắc: công việc thiết kế đồi hỏi người làm ra nó phải có mắt thẩm mỹ và kỹ năng phối hợp màu sắc. Chẳng hạn, một bao bì sản phẩm màu sắc bắt mắt sẽ thu hút khách hàng hơn. Và màu sắc sẽ là thứ tạo ra sự khác biệt và nhận diện thương hiệu.
  • Tối ưu hóa bố cục: bởi vì bao bì sản phẩm hay biển quảng cáo đều giới hạn trong một phạm vi nhất định nên cần bố trí hợp lý và đầy đủ thông tin. Điều này không chỉ giúp sản phẩm dễ nhìn mà còn tối ưu được không gian và chi phí.
  • Kỹ năng phác thảo: để một sản phẩm ra đời hoàn thiện thì ngay từ khâu phác thảo phải được Designer chăm chút kỹ lưỡng. Cho dù bạn có ý tưởng hay đến đâu nhưng không có khả năng mô tả nó thì cũng chẳng có ích gì. Bản phác thảo sẽ được đưa cho khách hàng duyệt và hỗ trợ cho đội ngũ thi công sản xuất ra sản phẩm. 
  • Kỹ năng thiết kế in ấn: ngày nay, công nghiệp nền 4.0 đã thay thế các kỹ năng trong hệ thống truyền thông ấn tượng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua một thực tế là in ấn vẫn được bắt buộc đối với nhiều doanh nghiệp, sự kiện và hơn thế nữa. Do đó, một thiết kế nhà phải tìm hiểu về không gian màu, tách màu, quá trình in, bố cục và cách tối ưu hóa một bản in.

Kỹ năng Marketing

Các nhà thiết kế thường coi mình là nghệ sĩ hơn là nhà tiếp thị. Do đó, việc để sản phẩm của họ lan truyền đến nhiều người không hữu ích. Thay vào đó, việc tiếp thị bản thân một cách chuyên nghiệp sẽ giúp sản phẩm của họ đến với nhiều người dễ dàng hơn.

Kỹ năng giao tiếp

Kỹ năng giao tiếp rất quan trọng trong mọi nghề nghiệp. Điều này là do giao tiếp tốt có thể giúp một người xây dựng mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng và thể hiện sự tín nhiệm đối với các chuyên gia khác. Nó cũng rất quan trọng đối với các thực tập sinh thiết kế đồ họa làm việc tại một công ty; nó cho phép họ làm việc với các nhóm và đồng nghiệp. Giao tiếp tốt cho phép một nhà thiết kế thể hiện hiệu quả ý tưởng của họ và bảo vệ niềm tin của họ. Điều này giúp họ dễ dàng thuyết phục người khác và tạo dựng lòng tin.

Kỹ năng quản lý dự án

Thông thường, một dự án thiết kế sẽ tương đối phức tạp và bao gồm nhiều phần. Vì vậy, để tránh việc rối loạn giai đoạn, nhà thiết kế cần phải có kỹ năng quản lý và phân chia công việc phù hợp. 

Biết nắm bắt xu hướng

Vì thị trường luôn biến động, xu hướng được cập nhật nên Designer phải nắm bắt nó. Việc này sẽ giúp các sản phẩm ra đời thu hút khách hàng và tăng khả năng tiếp cận.

Có khả năng làm việc cường độ cao

Không chỉ có Designer, bất kỳ công việc nào cũng phải chịu áp lực. Đối với Designer, mật độ công việc sẽ cao hơn vì đa phần phải bắt kịp xu hướng thị trường. Nên bạn cần phải chăm sóc sức khỏe thật tốt để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình thăng tiến

Mức lương bình quân của thực tập sinh thiết kế đồ họa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ, năng lực, quy mô công ty và các lĩnh vực nên mức lương sẽ tương đối khác nhau:

So với thị trường, mức lương của Designer ở mức khá. Tuy nhiên, thu nhập mà Designer có thể kiếm được là không giới hạn. Để tăng thêm nguồn thu, Designer có thể lựa chọn phát triển bản thân bằng các kỹ năng chuyên môn, các chứng chỉ đáng tin cậy hoặc tham gia vào những dự án lớn. Bên cạnh đó, Designer có thể lựa chọn theo đuổi con đường làm Freelancer hoặc tạo thêm nguồn thu nhập thụ động.

Thực tập sinh thiết kế đồ họa: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí dành cho những người mới vào nghề, thường có thời gian làm việc dưới 1 năm. Thực tập sinh thiết kế đồ họa có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia trong ngành và áp dụng kiến thức vào thực tế.

Junior Graphics Designer: từ 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khoảng 1-2 năm kinh nghiệm làm việc, thực tập sinh thiết kế đồ họa có thể tiến lên vị trí Junior Designer. Họ đã có kiến thức cơ bản và khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế, có khả năng tham gia vào các dự án thiết kế đơn giản và hỗ trợ công việc của các thành viên khác trong đội nhóm.

Senior Graphics Designer: từ 2 - 3 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm từ 2 - 4 năm, nhân viên thiết kế đồ họa có thể trở thành Senior Designer. Họ đã có kiến thức sâu hơn về thiết kế, có khả năng đảm nhận các dự án phức tạp và có khả năng lãnh đạo nhóm thiết kế nhỏ. Lúc này, Senior Designer chịu trách nhiệm về công việc của họ và giám sát công việc của nhiều nhà thiết kế cấp dưới. 

Studio Manager: từ 3 - 5 năm kinh nghiệm

Studio Manager có nhiệm vụ tổ chức các dự án mà đại lý giành được để đại lý có thể tìm được người phù hợp cho công việc. Họ đảm bảo rằng công ty hoàn thành công việc đúng thời hạn và công việc đó có chất lượng cao, ngay cả khi các nhóm đang làm việc dưới áp lực. Đồng thời, Studio Manager chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ thiết kế và nghệ sĩ, nhận dự án từ người quản lý dự án/khách hàng và chuyển giao chúng. Họ điều phối thời gian của Ban quản lý cấp cao để lên lịch các cuộc họp với nhóm rộng hơn. Tùy thuộc vào quy mô đại lý, họ có thể làm việc với ban quản lý cấp cao nhất.

Giám đốc mỹ thuật/Art Director: từ 5 - 10 năm kinh nghiệm

Giám đốc mỹ thuật là người đứng đầu bộ phận mỹ thuật, có trách nhiệm lãnh đạo, quản lý và phát triển các dự án mỹ thuật của công ty. Công việc của Art Director là đảm nhận vai trò quản lý và chỉ đạo các hoạt động liên quan đến thiết kế và nghệ thuật trong dự án đó.

Giám đốc sáng tạo/Creative Director: >10 năm kinh nghiệm

Giám đốc sáng tạo là một trong những vị trí quản lý cấp cao quan trọng nhất, có nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý và phát triển các dự án của công ty. Giám đốc sáng tạo cần có khả năng lãnh đạo, quản lý và tư vấn, đồng thời phải có kiến thức chuyên môn về marketing, truyền thông, thiết kế, nghệ thuật.

Tìm việc theo nghề nghiệp