70 việc làm
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 6 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
Nhân Viên Kỹ Thuật Tòa Nhà
Công Ty Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
8 - 8.5 triệu
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hưng Yên
Đăng 7 ngày trước
20 - 25 triệu
Hưng Yên
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Ecolife
Nhân Viên Kỹ Thuật Tòa Nhà
Bất Động Sản Ecolife
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 7 ngày trước
Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy
Nhân Viên Kĩ Thuật Tòa Nhà
Công ty Thương mại Cầu Giấy
8 - 10 triệu
Lào Cai
Đăng 8 ngày trước
Công ty cổ phần thương mại Cầu Giấy
Nhân Viên Kĩ Thuật Tòa Nhà
Công ty Thương mại Cầu Giấy
8 - 10 triệu
Lào Cai
Đăng 8 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 8 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 8 ngày trước
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 12 ngày trước
9 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 3 Hải Phòng
Nhân Viên Kỹ Thuật Toà Nhà
Xây Dựng Số 3 Hải Phòng
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Nhân viên kỹ thuật tòa nhà
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
8 - 9 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRẦN HỒNG QUÂN
Nhân Viên Kỹ Thuật Bảo Trì Tòa Nhà
Công ty TNHH Trần Hồng Quân Holdings
10 - 11 triệu
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Nhân Viên Kỹ Thuật Toà Nhà
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Trưởng Bộ Phận Kỹ Thuật Tòa Nhà
Tập Đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
9 - 10 triệu
Đăng 28 ngày trước
9 - 10 triệu
Đăng 29 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Chuyên Viên Vận Hành Kỹ Thuật Tòa Nhà
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
10 - 20 triệu
Đắk Lắk
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Dịch Vụ Hoàng Huy
Nhân viên Kỹ thuật tòa nhà
Dịch Vụ Hoàng Huy
9 - 10 triệu
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Nhân viên kỹ thuật tòa nhà
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
6 - 8 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công ty CP XNK tổng hợp Đông Nam Á
Quản Lý Homestay (Nữ)
XNK tổng hợp Đông Nam Á
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Công ty CP XNK tổng hợp Đông Nam Á
Quản Lý Homestay (Nữ)
XNK tổng hợp Đông Nam Á
Thỏa thuận
Đăng 15 ngày trước
8 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
Chuyên Viên Quản Lý Tòa Nhà
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đèo Cả
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Giám Đốc Quản Lý Tòa Nhà
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Kỹ Sư Trưởng Tòa Nhà
ADEN SERVICES (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
Trưởng ban quản lý Tòa nhà
Công ty CP Quản lý Địa Ốc Nam Sài Gòn
18 - 28 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
Sales lắp đặt
Công Nghệ Hợp Long
1.5
8 - 15 triệu
Đăng 4 ngày trước
Công Ty CP Nội Thất Mạnh Trường
Nhân Viên Lắp Đặt Và Thi Công
Công Ty CP Nội Thất Mạnh Trường
7 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
8 - 16 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 11 ngày trước
7 - 12 triệu
Lâm Đồng
Đăng 12 ngày trước
8 - 15 triệu
Đà Nẵng, Hải Phòng
Đăng 13 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội, Khác
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Khoa Học Kỹ Thuật Đại Nam
Kỹ Thuật Lắp Đặt Triển Khai
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Và Khoa Học Kỹ Thuật Đại Nam
85 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Hoàng Cương
[Nha Trang] Nhân Viên Kỹ Thuật Lắp Đặt Nam
Thương mại và Dịch vụ Hoàng Cương
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 18 ngày trước
15 - 25 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 19 ngày trước
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 19 ngày trước
Cellphones - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Di Động, Laptop Và Các Sản Phẩm Công Nghệ Toàn Quốc
Nhân Viên Lắp Đặt Camera Cho Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại và Dich Vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
1.8
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Máy Lạnh 365
TUYỂN THỢ NAM BIẾT LẮP MÁY LẠNH
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Máy Lạnh 365
8.5 - 17 triệu
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
9 - 12 triệu
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Hoàng Gia Việt Nam
Nhân Viên Lắp Đặt Vận Hành
Vietnam Royal Investment Group (VRI GROUP)
8 - 15 triệu
Đăng 26 ngày trước
10 - 12 triệu
Đăng 26 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 16 triệu
Đăng 30+ ngày trước
7 - 12 triệu
Bình Dương, Lai Châu
Đăng 14 ngày trước
9 - 15 triệu
Long An
Đăng 19 ngày trước
12 - 15 triệu
Thanh Hoá & 2 nơi khác
Đăng 21 ngày trước
CÔNG TY TNHH CJ VINA AGRI
BẢO TRÌ TRANG TRẠI HEO
CJ Vina Agri
4.0
9 - 12 triệu
Bình Phước
Đăng 24 ngày trước
8 - 15 triệu
Đồng Nai
Đăng 28 ngày trước
Radisson Blu Resort Phu Quoc
Building Maintenance Technician/ Nhân viên bảo trì tòa nhà
Radisson Blu Resort
85 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Điện Bàn - Quảng Nam

Mô tả công việc

 Perform preventative maintenance assignments on a scheduled basis (e.g."room care")

Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình (ví dụ: "bảo trì Phòng khách")

 Promptly responds to front desk and housekeeping reports of guest problems or concerns, informs the front desk when action is complete.

Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.

 Performs painting, carpentry, plumbing, emergency case and other jobs as necessary.

Thực hiện các công việc sơn, mộc, sửa ống nước, các tình huống khẩn cấp và các công việc khác khi cần thiết.

 Complete work orders from guests and hotel associates and record in log

Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,…

 Assist in checking electrical systems such as air conditioning controls, television sets, lighting systems, and make minor repairs and/or replacement

Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.

 Make routine repairs on all hotel equipment including small appliances, kitchen equipment, laundry equipment, boilers hot water, pool equipment, HVAC, hand and power tools and general plumbing systems such as pipelines, toilets and sinks

Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).

 Service the hotel's pool, including adjusting chemicals and cleaning filters

Thực hiện công tác kiểm tra, điều chỉnh hàm lượng hóa chất để xử lý nước tại các hồ bơi.

 Refurbish furniture and fixtures within guest rooms such as cabinets, tables, chairs, doors windows and counters, including painting and finishing furniture and fixtures if needed

Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.

 Operate power equipment, hand tools and vehicles associated with ground maintenance and landscaping activities in all seasons

Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.

 Maintain grounds equipment and tools in proper working order. Perform minor maintenance and repair on equipment and tools as required

Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.

 Remove trash daily from sidewalks, grounds, landscaping and parking lots

Vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày trên vỉa hè, khuôn viên, cảnh quan và bãi đậu xe

 Provide friendly, prompt service for hotel guests and team members in accordance with RHG Core Values

Cung cấp dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cho Khách cũng như đồng nghiệp phù hợp với Giá trị cốt lõi của RHG.

 Follow all company safety and security policies and procedures, including reporting accidents, injuries and unsafe work conditions to management

Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty, bao gồm cả việc báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc nếu không an toàn cho ban Giám Đốc.

 Keeps Director of Engineer/ Chief Engineer / Assistant Chief Engineer promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance so that prompt corrective action can be taken.

Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.

 Any and all other work as required to complete the primary purpose of the position.

Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.

Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork

Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!

 Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.

Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.

 Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.

Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.

 Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.

Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.

 Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction

Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.

 Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.

Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Adhere to hotel policies and procedures:

Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:

 Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.

Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.

 Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.

Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.

 Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.

Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.

 Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.

Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.

 At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.

Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.

 Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.

Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.

 Attends work on time as scheduled.

Đi làm đúng giờ.

 Follows safety and security rules and procedures

Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive salary and benefit package
  • Learning and development within Radisson Hotels Group
  • Internal Careers Advancement
  • Company shuttle bus 
  • Uniform & duty meals

Yêu cầu công việc

• Minimum of three work experience in similar capacity

Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.

• Diploma preferred.

Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.

• Good knowledge of building management and engineering

Có kiến thức tốt về vận hành và quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà

• Working knowledge of electrical, plumbing, HVAC, refrigeration and life safety operating systems

Có kiến thức chuyên môn liên quan đến công tác vận hành, sửa chữa và bảo trì đối với các hệ thống Cơ điện, hệ thống Cấp thoát nước, HVAC, điện lạnh và an toàn lao động, an toàn PCCC.

Yêu cầu hồ sơ

Updated CV with full information of working experiences, education history, personal information and photo
Khu vực
Báo cáo

Radisson Blu Resort Phu Quoc
Radisson Blu Resort Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc

Radisson Blu Resort Phú Quốc, được quản lý bởi Radisson Hotel Group, khách sạn xây dựng mới, với 514
dãy phòng và biệt thự.
Tọa lạc tại vị trí chiến lược dọc theo bãi biển Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng cách Quốc tế Phú Quốc 27 km lái xe
Sân bay, phục vụ hàng loạt chuyến bay nội địa và quốc tế.
Radisson Blu Resort Phú Quốc có lựa chọn ăn uống và quầy bar cả ngày phục vụ du khách quốc tế
ẩm thực. Du khách cũng có thể sử dụng trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ, hồ bơi ngoài trời, spa và phòng VIP.
Lounge, cũng như Casino Phú Quốc, là sòng bạc đầu tiên ở Việt Nam cho phép vào nội địa.
Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi như bên dưới hoặc hình ảnh của chúng tôi dưới dạng tệp đính kèm
www.radissonblu.com/en/resort-phuquoc
Mức lương và phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh & Lợi ích
- Môi trường làm việc quốc tế và lý tưởng; đào tạo chuyên nghiệp được quản lý bởi
Tập đoàn khách sạn Radisson
- Chỗ ở đầy đủ tiện nghi
- Phụ cấp rất cạnh tranh cho việc đi lại, ăn uống và chỗ ở nếu không
ở trong nhà nhân viên
- Chăm sóc y tế 24/7 ngoài Bảo hiểm theo pháp luật
- Hỗ trợ chi phí đi lại khi đón và về thăm nhà.

*Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự
Địa chỉ: Radisson Blu Resort Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Vui lòng gửi CV của bạn đến email của chúng tôi:  training.phuquoc.blu@radisson.com
Điện thoại: 0297 360000 – Ext: 5805/ (Ms Linh)

Công việc của Nhân viên Kỹ Thuật Tòa Nhà là gì?

Kỹ thuật tòa nhà là người có trách nhiệm, công tác vận hành hệ thống kỹ thuật, cơ điện nhằm duy trì mọi hoạt động của tòa nhà được hiệu quả và an toàn. Đây là một công việc vô cùng quan trọng để đảm bảo điều kiện và môi trường sống tốt nhất cho người dân sống và làm việc tại đây. Đây là công việc vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo cho cư dân, khách hàng trong tòa nhà điều kiện và môi trường sống tốt nhất.

Mô tả công việc của Kỹ thuật tòa nhà 

Công việc thường xuyên và quan trọng nhất của bộ phận kỹ thuật chính là quản lý và vận hành hệ thống kỹ thuật theo quy trình của bên cung cấp. Trong quá trình thực hiện nhiệm phải luôn tuân thủ những hướng dẫn của nhà cung cấp để đảm bảo các thiết bị được hoạt động một cách hiệu quả nhất.

- Công tác bảo trì, bảo dưỡng: Đây là nhiệm vụ của nhà cung cấp. Trong thời bảo hành, các nhà cung cấp sẽ phân công kỹ thuật viên đến xử lý sự cố. Sau khi hết thời gian bảo hành thì nhà cung cấp sẽ ủy quyền lại cho đơn vị quản lý tòa nhà. Lúc đó đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đảm nhận công việc bảo trì hệ thống kỹ thuật.

- Nhiệm vụ xử lý sự cố bất trắc: Trong quá trình vận hành, không thể tránh khỏi sự cố xảy ra. Bộ phận kỹ thuật phải có trách nhiệm nắm rõ tình hình hoạt động và đưa ra cách khắc phục kịp thời để đảm bảo công việc và cuộc sống của người dân. Cụ thể có thể kể đến các sự cố kỹ thuật sau: Sự cố mất điện, cháy, sự cố mất nước, rò rỉ, tắc đường ống dẫn nước,...

- Công tác đảm bảo an toàn: Bộ phận kỹ thuật phải đảm bảo vận hành các thiết bị cũng như khắc phục sự cố để đem lại sự an toàn cho sức khỏe và điều kiện sống của người dân.

- Công tác huấn luyện và đào tạo: Kỹ thuật viên phải bố trí thời gian để đơn vị quản lý, chủ đầu tư và cả người dân có thể tham dự các chương trình đào tạo và tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy cũng như hướng dẫn vận hành các thiết bị an toàn và hiệu quả nhất.

- Công tác phối hợp hoạt động: Bộ phận hệ thống kỹ thuật có nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan để vận hành và xử lý các tình huống bất trắc một cách nhanh chóng nhất.

Nhân viên Kỹ Thuật Tòa Nhà có mức lương bao nhiêu?

91 - 130 triệu /năm
Tổng lương
84 - 120 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

91 - 130 triệu

/năm
80 M
120 M
90 M 130 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân viên Kỹ Thuật Tòa Nhà

Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên Kỹ Thuật Tòa Nhà, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân viên Kỹ Thuật Tòa Nhà

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên Kỹ Thuật Tòa Nhà?

Yêu cầu tuyển dụng Kỹ thuật tòa nhà  

Yêu cầu về trình độ

Công việc kỹ thuật viên tòa nhà yêu cầu sự bao quát nhưng đồng thời cũng phải chú trọng đến chi tiết một cách tỉ mỉ. Như vậy mới có thể đảm bảo sự hài lòng từ phía người dân. Bên cạnh đó, việc vận hành và quản lý tòa nhà đòi hỏi các bạn cần tìm việc làm phải am hiểu các kỹ năng và kiến thức về kỹ thuật điện nước cũng như các quy định về phòng cháy chữa cháy. Ngoài ra còn phải nắm rõ các thủ tục pháp lý, hợp đồng thuê và nhiều vấn đề phát sinh khác khi vận hành hệ thống kỹ thuật cho một tòa nhà. Có xuất thân và được đào tạo bài bản tại các trường đại học có ngành hay chuyên ngành Kỹ thuật, kiến trúc về sẽ được đánh giá cao và ưu tiên hơn

Yêu cầu về kỹ năng

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Kỹ thuật tòa nhà, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Kỹ thuật tòa nhà, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.

- Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí Kỹ thuật tòa nhà, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, để làm được điều này, Kỹ thuật tòa nhà phải biết cách truyền đạt một cách dễ hiểu, hải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng. 

- Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...

- Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành Kỹ thuật  lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.

- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Kỹ thuật tòa nhà sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Kỹ thuật tòa nhà luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!

- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Kỹ thuật tòa nhà sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Kỹ thuật tòa nhà là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.

- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm ngành Kỹ thuật nói chung, làm Kỹ thuật tòa nhà nói riêng cần phải có.

- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của ngành Kỹ thuật ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Kỹ thuật tòa nhà  

Từ 0 - 1 năm: Trợ lý kỹ thuật tòa nhà

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí trợ lý kỹ thuật tòa nhà. Nhiệm vụ chính của thực tập sinh phòng văn thư là quan sát hỗ trợ các hoạt động cho người hướng dẫn chính. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường doanh nghiệp và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một nhân viên phòng tài liệu.

Từ 1 - 4 năm trở đi: Kỹ thuật tòa nhà

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 0 - 1 năm, bạn có thể lên vị trí Kỹ thuật tòa nhà. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 4 - 7 năm: Chuyên viên Kỹ thuật tòa nhà

Sau khoảng 4 năm làm Kỹ thuật tòa nhà, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm chuyên viên hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những con số ấn tượng. Nói chung là bạn cần dẫn đầu nhóm Kỹ thuật tòa nhà làm việc có chiến lược và có kế hoạch rõ ràng.

Tìm việc theo nghề nghiệp