2,431 việc làm
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
15 - 18 triệu
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV BIG FUN
Trợ Lý Kỹ Thuật
CÔNG TY TNHH MTV BIG FUN
9 - 11 triệu
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 23 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh
Quản Lý Kỹ Thuật Xưởng Mộc
Công Ty Cổ Phần Nội Thất Không Gian Thông Minh
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 4 ngày trước
15 - 30 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH BEST Logistics Technology (Việt Nam)
Trợ Lý Tiếng Trung (Cần Thơ)
BEST Logistics Technology (Việt Nam)
4.0
12 - 16 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH ROHTO-MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
Trợ Lý IPC (IPC Assistant)
ROHTO-Mentholatum Việt Nam
Tới 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
Personal Assistant
CÔNG TY TNHH SINH HỌC NÔNG NGHIỆP RỒNG VÀNG
13 - 20 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
Trợ Lý Kế Toán
Tư Vấn Kinh Doanh VIVA
8 - 12 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
TC HOTEL - Công Ty Công Ty TNHH Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa
Nhân Viên Trợ Lý - 營運助理 - Operation Asistant
Công Nghiệp Điện Quang Việt Hoa - TC HOTEL
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Ki works Việt Nam
Trợ Lý Khuôn Mẫu
Công Ty Ki works
Trên 9 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
Assistant Chief Engineer / Trợ Lý Kỹ Sư Trưởng
SHERATON Việt Nam
4.4
7 đánh giá 518 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 15/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa

Mô tả công việc

• Provide a professional, advisory and support service to the Chief Engineer to assist in meeting the strategic goals of the department.

• Supervise and control the Maintenance Request System.

• Control, initiate and undertake assigned capital projects, from design and pricing to construction and commissioning.

• Align management style, working practices and conduct with Sheraton Hotel’s Vision, Corporate Values and policies. To comply with Sheraton Code of Conduct at all times.

• Analyze, monitor and maintain records relating to Utility costs throughout the Hotel.

• Oversee the general cost control aspects of maintenance.

• Carry out regular inspections of plant and equipment and ensure that inspections required by Government authorities are conducted and documented.

• Carry out general room inspections and preventative maintenance inspections including the scheduling of all these works.

• Control and supervise the Fire Protection Preventative Maintenance Program.

• Check all Fire and Engineering safety features to ensure they operate at peak efficiency.

• Ensure proper records are kept relating to all plant and equipment within the Hotel.

• Ensure proper measures are taken to protect the environment as per local legislation and the Hotel’s adherence to it.

• Implements energy and water management systems to minimize wastage and costs.

• Implement cost effective Preventative Maintenance and Condition Monitoring Programs.

• Supervise the daily operation and maintenance of buildings, electrical and mechanical services, water features, fixtures, furnishings and equipment.

• Liaise and supervise all Property Maintenance Contractors on site and ensure appropriate standards are met.

• Carry out all emergency repairs to all technical equipment, general fitting, welding and machining.

• Audit all workshop tools and equipment for the running of workshop’s trades and functions.

• Ensure that workshops have adequate stock and materials in Stores and that all workshops are kept in a clean and safe environment.

• Oversee so that expenses are in line with departmental budgeting, capital plan and projects.

• Participate in the preparation of the Strategic Business and Operating Plans.

• Prepare monthly outlook/forecasts and reports.

• Implement opportunities for quality Team Building.

• Prepare work schedules and annual leave schedules within budget, business expectations and guidelines of the appropriate industrial legislation.

• Assist with the selection and appointment of new associates within the department.

• Conduct regular staff meetings to keep all associates are fully informed

• Ensure compliance with legislated workplace health and safety requirements.

• Comply with all Marriott and Hotel Specific Standards and Procedures.

• Promote by example the principle that the customers of the Properties Maintenance Department are the paying guest and all the Hotel Departments

• Responsible for the cleanliness of all plant / mechanical equipment rooms.

• Prepare Engineering reports as required by Area Directors of Engineering and Technical

• Liaise regularly with the Chief Engineer about the Engineering Department’s workload and backlog including its priorities and plans.

• Perform daily and regular property walks ensuring that all lighting is in working condition as per daily checklist.

• Perform daily and regular property walks of Hotel & grounds ensuring that the Hotel asset is to an acceptable standard as per daily checklist.

• When necessary, carry out duty shifts.

• Ensure effective communication within the department, such as daily briefings/de-briefings, ensuring that all relevant hotel information is communicated. Review daily log book, rectify or follow up on all items left unsolved from any previous shifts, discuss the same with the Chief Engineer.

• Assume full responsibility in the absence of the Chief Engineer.

• Report on engineering operations to Excom in the absence of the Chief Engineer. Attend morning briefings, department head meetings and so on.

• Complete all associate certification training. Evaluate associate performance and analyse training and development needs.

• Undertake any additional duties as requested by the Chief Engineer or Hotel Management.

To summarize, it is not the intention of this Job Description to limit the scope or responsibilities of the above-mentioned, but to highlight the most important aspects of your position. It is essential that all associates are committed to their jobs and the success of the enterprise, and maintain a willingness to accept total flexibility of jobs and duties throughout the hotel.

Quyền lợi được hưởng

- 02 months of probation with full salary and social insurance;

- Eligible to receive 100% service charge from the second month of working;

- Attractive remuneration package and 13th month salary;

- Local and International training course;

- Uniform and duty meal provided by hotel;

- Annual vacation, annual health check and other benefits according to hotel's policies;

- Associate special discount for hotel rooms and F&B services at International Marriott properties

Yêu cầu công việc

- Technical College / University

- Prior experience of minimum 5 years

- Must be able to fluently speak, read, write and understand English language used in the workplace.

- Leadership skills

- Management skills

- Organizational & time management skills

- Analytical and numerical skills

- Professionalism

- Communication skills (written/verbal)

- Initiative

- Strong Technical skills

- Legislation knowledge

- Information systems knowledge

- Tertiary Qualification

- Problem solving skills

- Project management skills

- Quality awareness

Yêu cầu hồ sơ

- Kindly submit directly your profile at hotel security checkpoint (26-28 Tran Phu street, Loc Tho ward, Nha Trang city);

- Contact Human Resources at (0258) 388 0000 (ext 4401 for more information)

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trợ lý kỹ thuật là gì?

Trợ lý kỹ thuật (Technical Assistant) là người hỗ trợ khách hàng cũng như nhân viên các bộ phận về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật. Đây là một công việc phức tạp, đòi hỏi nhiều phẩm chất tốt. Ngoài ngoại hình ra thì bên cạnh kiến thức vững vàng về chuyên môn trợ lý cũng cần có những phẩm chất cá nhân như sự khéo léo, các kỹ năng mềm, chịu được áp lực,...

Mô tả công việc của trợ lý kỹ thuật

Công việc hằng hàng của một trợ lý kỹ thuật bao gồm:

– Tiếp nhận yêu cầu tư vấn triển khai phần mềm cho khách hàng

– Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của sản phẩm 

– Kiểm tra xác nhận lỗi, nhập thông thông tin trên hệ thống và file theo dõi nội bộ 

– Tiếp nhận và xử lý các trường hợp bảo hành liên quan đến phần mềm sản phẩm… 

– Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật 

– Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong công tác marketing, soạn thảo tài liệu kỹ thuật, brochure

– Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc

Trợ lý kỹ thuật có mức lương bao nhiêu?

144 - 300 triệu /năm
Tổng lương
195 - 286 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
15 - 22 triệu
/năm

Lương bổ sung

144 - 300 triệu

/năm
180 M
264 M
156 M 325 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trợ lý kỹ thuật

Tìm hiểu cách trở thành Trợ lý kỹ thuật, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ lý kỹ thuật
144 - 300 triệu/năm
Trợ lý kỹ thuật

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
42%
2 - 4
32%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trợ lý kỹ thuật?

Yêu cầu tuyển dụng trợ lý kỹ thuật

Để trở thành trợ lý kỹ thuật, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Học vấn

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật Điện- điện tử, điện lạnh, công nghệ thông tin,…

– Am hiểu nguyên lý hoạt động của máy móc, thiết bị.

Kinh nghiệm

– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương

– Thành thạo Microsoft Office và phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật.

Kỹ năng

Kỹ năng tin học văn phòng: Không chỉ ở ngành nghề khác mà trợ lý kỹ thuật cũng cần nắm vững kiến thức và thành thạo  Microsoft Office, các phần mềm hỗ trợ quản lý kỹ thuật. 

Kỹ năng làm việc nhóm: Đây là kỹ năng cần thiết khi tính chất công việc sẽ là quản lý nhân viên và phối hợp cùng phòng ban khác xử lý vấn đề, để mang đến hiệu quả cao trong công việc thì đây là kỹ năng không thể thiếu 

Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong quá trình kỹ thuật, việc xảy ra các vấn đề nằm ngoài kế hoạch là điều khó kiểm soát được, khi đã trang bị được kỹ năng này, trợ lý kỹ thuật sẽ dễ dàng bình tĩnh tiếp nhận vấn đề và phối hợp với quản lý cùng tìm ra giải pháp phù hợp. 

Kỹ năng lập kế hoạch: Việc lập kế hoạch rõ ràng và logic sẽ giúp cho trợ lý kỹ thuật vận hành quá trình kỹ thuật trơn tru và hiệu quả hơn 

Kỹ năng quản lý thời gian: Việc quản lý thời gian tốt sẽ giúp đảm bảo được tiến độ công việc được diễn ra theo đúng kế hoạch, kiểm soát được thời gian không để bị chậm tiến độ công việc

Lộ trình thăng tiến của trợ lý kỹ thuật

Từ 0 - 1 năm đầu tiên: Thực tập sinh kỹ thuật

Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các doanh nghiệp thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ doanh nghiệp để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều doanh nghiệp sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.

Nhiệm vụ chính mà thực tập sinh được giao phó là hỗ trợ các phòng, ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề bề nổi, đơn giản. Chắc chắn doanh nghiệp sẽ không giao cho bạn công việc chuyên môn đâu vì đó còn là bí mật kinh doanh và uy tín của tổ chức nữa. Tuy vậy, nhiệm vụ mà một thực tập sinh đảm nhận cũng không hề đơn giản đâu nha. Càng ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ, bạn càng dễ thành công chinh phục nhà tuyển dụng

Từ 1 - 4 năm: Nhân viên kỹ thuật

Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 4 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên kỹ thuật. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình đào tạo. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.

Từ 4 - 8 năm: Chuyên viên kỹ thuật

Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên kỹ thuật, sau khi tích được 4 - 8 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường đào tạo nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ đối tác. Bạn sẽ giám sát hoạt động hàng ngày của phòng kỹ thuật, định hướng và đào tạo nhân viên, giải quyết các vấn đề phát sinh và tăng cường mối quan hệ với nhân viên.

Từ 8 - 10 năm: Trợ lý kỹ thuật

Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí trợ lý kỹ thuật. Vai trò của trợ lý kỹ thuật là đào tạo nhóm nhân viên, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy trình và quy định. Bạn sẽ tham gia vào quyt định chiến lược và phát triển của doanh nghiệp, cùng với việc đào tạo nhóm nhân viên và tăng cường mối quan hệ với các đối tác quan trọng.

Từ 10 trở lên: Giám đốc kỹ thuật

Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí giám đốc kỹ thuật. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm đào tạo nhân viên toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm quản lý nhân viên, định hướng chiến lược, tăng cường mối quan hệ với đối tác và đạt các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp. Vị trí này liên quan đến việc đưa ra quyết định chiến lược, giám sát nhiều chi nhánh và bộ phận, và đóng góp vào sự phát triển và thành công tổng thể của doanh nghiệp.

Tìm việc theo nghề nghiệp