Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến dịch quảng cáo của sản phẩm trên các nền tảng Facebook,...
Xây dựng & quản trị các nền tảng Social được chỉ định.
Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và theo định hướng chung của Giám đốc.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp Quản lý
Địa điểm làm việc: 14-16 Bình Lợi, Phường 13, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h - 17h, Nghỉ 2 ngày thứ 7 và các ngày chủ nhật trong thángCó ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí FBads,...
Năng động và có thể làm việc độc lập trong một môi trường nhịp độ nhanh. Và chịu được áp lực
Có tư duy và khả năng xây dựng kế hoạch, phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Có khả năng sáng tạo và có nhiều ý tưởng truyền thông mới, nhạy cảm với xu thế của thị trường và khách hàngThu Nhập từ 12.000.000 - 20.000.000 VNĐ
Tham gia BHXH, BHYT,....
Tham gia Team Building hàng năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thoải mái
Được tham gia đào tạo nâng cao năng lực
Môi trường làm việc năng động
Được thưởng theo tháng, quý, năm và các đề xuất của công ty đề ra.
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.
Công việc của Nhân viên chạy quảng cáo Facebook là gì?
Nhân viên chạy quảng cáo (Chạy ads) còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau tùy vào từng công ty, doanh nghiệp như Marketing Ads, chuyên viên chạy quảng cáo, nhân viên chạy quảng cáo. Nhìn chung, nhân viên chạy Ads là những người có nền tảng kiến thức và các kỹ năng quan trọng về Digital Marketing, có thể trực tiếp triển khai việc xây dựng các nội dung, chiến lược và chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ.
Nhân viên chạy quảng cáo (Facebook ads) là những nhân viên chuyên chạy quảng cáo trên facebook.
Mô tả công việc của nhân viên Facebook Ads
Ngoài hiểu được khái niệm nhân viên chạy Ads là gì, bạn cũng cần nắm vững các mô tả công việc ở vị trí này để đánh giá mức độ phù hợp của bản thân trước khi nộp đơn ứng tuyển. Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những bản mô tả công việc chi tiết, tuy nhiên, trên thực tế, các nhiệm vụ mà một nhân viên chạy Ads thường phải làm sẽ bao gồm:
- Lên kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Google Ads phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu
- Lên ý tưởng nội dung, chuẩn bị hình ảnh, kịch bản video và các nguyên liệu cần thiết cho việc chạy quảng cáo. Một số công ty, nhân viên chạy Ads sẽ có các bộ phận hỗ trợ như content, thiết kế, video chuyên nghiệp, bạn chỉ cần cung cấp những yêu cầu, các bộ phận này sẽ phối hợp triển khai để cho ra những nội dung hấp dẫn nhất.
- Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp
- Thường xuyên theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu quả của quảng cáo
- Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook.
Nhân viên chạy quảng cáo Facebook có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
195 - 390 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên chạy quảng cáo Facebook
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên chạy quảng cáo Facebook, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên chạy quảng cáo Facebook?
Yêu cầu tuyển dụng nhân viên Facebook Ads
Đối với vị trí nhân viên chạy quảng cáo, hầu hết các nhà tuyển dụng sẽ không quá quan trọng về mặt bằng cấp. Tuy nhiên, kinh nghiệm liên quan đến ngành marketing sẽ là yếu tố được ưu tiên. Dưới đây là một số kiến thức, kỹ năng cần có của một chuyên viên chạy quảng cáo mà bạn có thể tham khảo:
- Ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, Thiết kế hoặc ngành liên quan
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
- Có tư duy cơ bản về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng
- Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng
- Biết viết nội dung chạy quảng cáo
- Có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như PTS, Canva
- Biết sử dụng các phần mềm biên tập video là một lợi thế
- Có khả năng phân tích tốt
- Giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên Facebook Ads
Mức lương bình quân của Nhân viên Facebook Ads có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên chạy quảng cáo: 8 - 15 triệu đồng/tháng
- Nhân viên thiết kế quảng cáo: 8 - 15 triệu đồng/tháng
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên chạy quảng cáo
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí nhân viên chạy quảng cáo. Nhiệm vụ chính của nhân viên chạy quảng cáo là thực hiện các công việc xoay quanh công việc chạy việc này. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường Marketing, quảng cáo và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ của một nhân viên chạy quảng cáo.
Từ 2 - 3 năm: Chuyên viên chạy quảng cáo
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí chuyên viên chạy quảng cáo. Chuyên viên là mức độ cao hơn của nhân viên, sẽ thực hiện nhiệm vụ giám sát quy trình hoạt động của các hoạt động quảng cáo, quản lý một nhóm nhân viên cùng thực hiện công việc chạy quảng cáo cho công ty trên các nền tảng khác nhau.
Từ 3 - 5 năm: Trưởng phòng Marketing
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng Marketing, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý và xây dựng những kịch bản cho các chiến dịch quảng cáo quan trọng. Vị trí trưởng phòng Marketing là một vị trí cao trong công việc chạy quảng cáo.
Từ 5 - 7 năm: Giám đốc Marketing
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc Marketing. Vai trò của Giám đốc Marketing là quản lý, vận hành và giám sát tổng quát hoạt động truyền thông của doanh nghiệp. Từ việc lên kế hoạch, theo dõi tiến độ đến giám sát trưởng phòng đều là người đóng vai trò quan trọng.