31 việc làm
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Chuyên Viên Mua Sắm Quản Lý Hợp Đồng
Ngân hàng PG Bank - PG Bank
1.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Trên 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Trên 85 triệu
Đăng 5 ngày trước
Adecco Viet Nam
Smart Contract Developer
ADECCO VIETNAM
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
Trên 8 triệu
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
10 - 25 triệu
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại - Dịch Vụ - Công Nghệ Môi Trường Bách Khoa
Nhân Viên Phòng Hợp Đồng
Công Nghệ Môi Trường Bách Khoa
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
13 - 17 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Tập đoàn BRG
Chuyên viên Hợp đồng
Tập đoàn BRG
3.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Lê Thương
Nhân viên phụ trách hợp đồng
Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Lê Thương
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY CP HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
Kỹ Sư Đăng Kiểm
HYUNDAI THÀNH CÔNG VIỆT NAM
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
10 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Tới 1 triệu
Hà Nội
Đăng 22 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Chuyên viên Quản lý Hợp đồng
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Chuyên viên Quản lý Hợp đồng
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
8 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Chuyên Viên Mua Sắm Quản Lý Hợp Đồng
Ngân hàng PG Bank - PG Bank
1.0
165 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Lập kế hoạch mua sắm: Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch mua sắm hàng năm dựa trên nhu cầu của PGBank.
2. Quản lý hợp đồng:
Soạn thảo, và quản lý các hợp đồng mua sắm với nhà cung cấp.
Đảm bảo tất cả các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng phù hợp với yêu cầu của PGBank và tuân thủ luật pháp hiện hành.
Giám sát việc thực hiện hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh và điều chỉnh hợp đồng khi cần thiết.
Đảm bảo tất cả các quy trình mua sắm tuân thủ chính sách và quy định của PGBank.
Xác định, đánh giá, và quản lý các rủi ro liên quan đến hợp đồng và mua sắm.
Chuẩn bị các báo cáo về tình hình mua sắm, tiến độ hợp đồng và chi phí cho ban lãnh đạo.
Phân tích hiệu quả của các hợp đồng và đưa ra các đề xuất cải tiến.
3. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp: phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện quy trình mua sắm, đánh giá các nhà cung cấp, và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp dựa trên tiêu chí về chất lượng, giá cả, và uy tín.
4. Quản lý chi phí và ngân sách: Theo dõi chi phí liên quan đến mua sắm và hợp đồng để đảm bảo không vượt ngân sách.
5. Tuân thủ và quản lý rủi ro:
Đảm bảo tất cả các quy trình mua sắm tuân thủ chính sách và quy định của PGBank.
Xác định, đánh giá, và quản lý các rủi ro liên quan đến hợp đồng và mua sắm.
6. Báo cáo và phân tích:
Chuẩn bị các báo cáo về tình hình mua sắm, tiến độ hợp đồng và chi phí cho ban lãnh đạo.
Phân tích hiệu quả của các hợp đồng và đưa ra các đề xuất cải tiến.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua sắm hoặc quản lý hợp đồng.
Kỹ năng:
Kỹ năng đàm phán.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Am hiểu về quy trình mua sắm và luật pháp liên quan.
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tinh thần trách nhiệm và cam kết hoàn thành nhiệm vụ.Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Ngân hàng PG Bank - PG Bank Xem trang công ty
1.0
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Mipec: 229 Tây Sơn

Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. PG Bank đã không ngừng lớn mạnh và từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của chiến lược cổ đông là Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), PG Bank đã chứng kiến ​​những bước phát triển vượt bậc về quy mô và hiệu quả hoạt động. Sự kiện chuyển đổi sang mô hình Ngân hàng TMCP Đô thị và đổi tên thành PG Bank là dấu mốc quan trọng, tạo tiền đề giúp PG Bank bắt kịp tốc độ phát triển nhanh của nền kinh tế, tiến từng bước vững chắc trên con đường trở thành ngân hàng thương mại đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rủi ro rất ưu việt giúp thanh toán các khoản chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện viện tốt nhất tại địa phương.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 13/11/1993, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức hoạt động theo giấy phép số 0045/NH-GP.
  • Tháng 7/2005, Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) tham gia góp vốn vào Ngân hàng, trở thành Hải cổ đông lớn với nhiều cam kết hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh.
  • Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười chính thức đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex, gọi tắt là PG Bank, theo quyết định số 368/QĐ-NHNN của NHNN
  • Ngày 1/12/2007, Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Thành phố theo quyết định số 125/QĐ-NHNN.
  • Ngày 25/12/2009, Được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chuyển Hội sở chính từ Đồng Tháp ra Hà Nội theo Quyết định số 3209/QĐ-NHNN.
  • Tháng 12/2013, PG Bank được gia hạn cấp phép hoạt động lên 99 năm kể từ ngày 13/11/1993 theo quyết định sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của NHNN
  • Tháng 6/2021, PG Bank được NHNN cấp Giấy phép hoạt động số mới 42/GP-NHNN ngày 16/06/2021

Mission

Sứ mệnh của công ty được xác định từ khi thành lập. Có thể tìm trên trang web chính thức của công ty đó.

Công việc của Chuyên Viên Quản lý hợp đồng là gì?

Chuyên viên quản lý hợp đồng là người lưu giữ văn bản hợp đồng của doanh nghiệp để tránh bị thất lạc, hư hỏng và đảm bảo quá trình thực hiện hợp đồng các bên theo đúng quy định nhằm giảm thiểu rủi ro, tránh mâu thuẫn tranh chấp xảy ra. Vị trí này có vai trò rất quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp bởi vì họ là người quản lý quy định và quyền lợi hợp đồng cho doanh nghiệp. Đó cũng là lý do mà các doanh nghiệp đều chú trọng tuyển dụng người thật sự có năng lực, chuyên nghiệp và đáng tin cậy để giao phó nhiệm vụ liên quan đến hợp đồng.

Mô tả công việc của Chuyên viên quản lý hợp đồng

Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ thực hiện các nhiệm vụ cụ thể sau đây:

Quản lý những bản ký kết hợp đồng

Quản lý những bản ký kết hợp đồng, thương lượng về những khoản hợp đồng và để ý, theo dõi, giám sát cẩn thận về kỳ hạn của những bản hợp đồng để có sự chủ động trong việc làm các thủ tục giấy tờ quan trọng trong gia hạn thời gian cho hợp đồng hoặc trong các trường hợp mà doanh nghiệp muốn thêm hoặc đổi các nhà cung cấp mới thì có thể làm trong phần nội dung hợp đồng mới cho phù hợp với những tiêu chuẩn và yêu cầu của doanh nghiệp đòi hỏi về chất lượng.

Tiếp nhận và thu thập những bản hồ sơ

Thực hiện vai trò trực tiếp nhận và thu thập những bản hồ sơ của các dự án kế hoạch kinh doanh của công ty, doanh nghiệp theo đúng quy định Pháp luật, phù hợp theo với những quyết định đề ra của công ty, doanh nghiệp. Hơn nữa cũng cần phải đảm bảo cho quyền lợi của công ty, doanh nghiệp trong những hồ sơ kinh doanh, làm ăn với các đối tác, khách hàng.

Soạn thảo hợp đồng

Soạn thảo ra các bản hợp đồng cho doanh nghiệp, công ty sau đó sẽ chịu trách nhiệm giám sát, kiểm tra, theo dõi sát sao về quá trình thành lập hợp đồng và triển khai các khoản có trong hợp đồng, theo sát những tiến độ của hợp đồng  là trách nhiệm của chuyên viên quản lý hợp đồng.

Xử lý rủi ro, giải đáp thắc mắc về hợp đồng

Đủ trình độ chuyên môn để có thể xử lý được những giải đáp thắc mắc cho các tố cáo, khiếu nại về các khoản trong hợp đồng đã được soạn thảo ra, giải quyết chuyên nghiệp đối với những yêu cầu về tố cáo, khiếu nại cho hợp đồng đó.

Theo dõi việc thanh toán hợp đồng

Quản lý và theo dõi những hoạt động thuộc về thanh toán sau khi tạo ra hợp đồng, những khoản công nợ, phụ trách những công việc nhỏ khác như chăm sóc khách hàng sau khi đã ký kết các khoản trong hợp đồng với doanh nghiệp, công ty

Các công việc khác

  • Tiến hành đàm phán các điều khoản trong hợp đồng của doanh nghiệp với đối tác, khách hàng.
  • Thu thập hồ sơ pháp lý.
  • Thực hiện đốc thúc và hoàn thành hợp đồng.
  • Giải quyết thắc mắc,vấn đề liên quan đến hợp đồng cho khách hàng, đối tác
  • Báo cáo công việc với trưởng bộ phận, cấp trên.

Chuyên Viên Quản lý hợp đồng có mức lương bao nhiêu?

130 - 312 triệu /năm
Tổng lương
120 - 288 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 24 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 312 triệu

/năm
130 M
312 M
130 M 364 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên Viên Quản lý hợp đồng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên Viên Quản lý hợp đồng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên Viên Quản lý hợp đồng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
32%
2 - 4
42%
5 - 7
25%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên Viên Quản lý hợp đồng?

Yêu cầu tuyển dụng Chuyên viên quản lý hợp đồng 

Yêu cầu về trình độ

Nhà tuyển dụng Chuyên viên quản lý hợp đồng thường yêu cầu ứng viên phải được đào tạo bài bản các chuyên ngành như Luật, Kinh tế, Tài chính, Kế toán. Nếu có kinh nghiệm quản lý hồ sơ, hành chính, dữ liệu và từng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một điểm cộng cho ứng viên.

Chắc chắn, một người quản lý hợp đồng giỏi cần am hiểu công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Vì thế, ngoài việc hiểu biết về doanh nghiệp thì ứng viên phải cập nhật liên tục về những thay đổi điều khoản, mẫu hợp đồng, kiến thức kinh doanh, xu hướng kinh doanh trên thị trường,...

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề: Chuyên viên quản lý hợp đồng cần rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề để có thể giải quyết những vấn đề về điều khoản, khách hàng. Để đi đến ký kết hợp đồng cần nhiều công đoạn, không tránh khỏi vấn đề phát sinh trước và sau khi hoàn thành việc ký kết hợp đồng. Với kỹ năng này, đảm nhận vị trí Chuyên viên quản lý hợp đồng, bạn sẽ tìm ra giải pháp để đưa ra quyết định hiệu quả tránh ảnh hưởng đến doanh nghiệp và bên khác.
  • Kỹ năng hợp tác, xây dựng mối quan hệ: Nếu không có mối quan hệ tốt đẹp thì Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc xử lý giấy tờ, điều khoản trong hợp đồng. Mối quan hệ cần xây dựng ở đây là mối quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng, mối quan hệ xã hội,... Biết xây dựng mối quan hệ lành mạnh và có lợi cho công việc không có nghĩa là bạn đang lợi dụng. Đôi khi chính mối quan hệ đó sẽ giúp bạn có được khách hàng, hợp đồng giá trị cho doanh nghiệp.
  • Khả năng giám sát chất lượng: Nếu có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình xem xét , tạo hợp đồng để kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Với vị trí nhân viên phòng vật tư, bạn sẽ phải thường giao tiếp với nhiều mối quan hệ công việc khác nhau. Sở hữu kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp cả hai bên dễ dàng đàm phán, thương lương và duy trì được mối quan hệ tốt đẹp cho các bên đối tác.
  • Kỹ năng phân tích: Tư duy phân tích là điều cần có ở Chuyên viên quản lý hợp đồng. Khi làm việc cùng đối tác hay các phòng ban bạn cần phải tính toán, xem xét kỹ lưỡng để đưa ra những đánh giá khách quan cho doanh nghiệp của mình. Để đưa ra quyết định thích hợp, bạn phải vận dụng tốt kỹ năng phân tích.
  • Kỹ năng đàm phán: Với mục đích thu mua hay bán lại cho các bên doanh nghiệp khác,Chuyên viên quản lý hợp đồng phải chú trọng yếu tố giá cả cho công ty mình. Khả năng đàm phán là một kỹ năng giúp bạn đạt được nhiều lợi ích và có thể mua vật tư ở mức giá phải chăng.
  • Kỹ năng lập kế hoạch: Kỹ năng này bao gồm thiết lập các mục tiêu có thể đạt được, tạo ra các chiến lược cần thiết để thực hiện và xác định các nhiệm vụ cần hoàn thành trong một khung thời gian nhất định. Phải mất thời gian và rất nhiều thử nghiệm và sai sót để học cách đặt mục tiêu đúng , nhưng giống như bất kỳ kỹ năng nào khác, nó có thể được học.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của Chuyên viên quản lý hợp đồng doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo lường và kiểm soát chất lượng chuyên dụng.
  • Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến sản phẩm, như tiêu chuẩn chất lượng, thông số kỹ thuật,...
  • Đam mê: Để theo đuổi việc làm quản lý vật liệu thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
  • Tinh thần ham học hỏi: Công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng công việc thì Chuyên viên quản lý hợp đồng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Chuyên viên quản lý hợp đồng sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Chuyên viên quản lý hợp đồng là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý  nói chung, làm Chuyên viên quản lý hợp đồng nói riêng cần phải có.
  • Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của Chuyên viên quản lý hợp đồng ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.

Lộ trình thăng tiến của Chuyên viên quản lý hợp đồng 

Mức lương bình quân của Chuyên viên quản lý hợp đồng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 4 năm đầu tiên:  Sinh viên chuyên ngành tài chính

Để trở thành Chuyên viên quản lý hợp đồng, bạn cần dành ra 4 – 5 năm để học tập, tích lũy kiến thức chuyên ngành tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp. Chương trình đào tạo ngành tài chính cơ bản như sau:

  • Năm nhất và năm hai: Học những môn cơ sở như toán cao cấp, quản trị vận hành, đo lường học,triết học Mác - Lênin...
  • Năm ba và năm bốn: Học các môn chuyên ngành... Cũng trong thời gian này, sinh viên sẽ được tham gia quá trình sản xuất các sản phẩm, kiến tập học hỏi.

Từ 4 - 6 năm:  Nhân viên quản lý hợp đồng

Đây là bước đệm quan trọng để bạn hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian làm tại các công ty, tổ chức xí nghiệp,… bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc của mình, rút ra kinh nghiệm. 

Từ 6 - 10 năm trở đi: Chuyên viên quản lý hợp đồng

Khi bạn có đủ kinh nghiệm, hãy tìm kiếm cơ hội ứng tuyển vào các vị trí lãnh đạo trong bộ phận của bạn. có kiến thức một cách chi tiết và có thể bao quát được nhiều vấn đề liên quan đến quản lý các hợp đồng thi công và việc tổ chức triển khai mua bán vật tư. Am hiểu về luật quản lý hợp đồng cho công ty.

Tìm việc theo nghề nghiệp