Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời thắc mắc của khách hàng qua email, trò chuyện trực tiếp, gọi điện giải đáp thắc mắc khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ các đối tác và khách hàng hiện tại, giải quyết các yêu cầu và mối quan tâm của họ
- Hỗ trợ nhóm thực hiện các hoạt động back-end hàng ngày và các nhiệm vụ hành chính chung
- Các công việc khác của quản lý.
** Chúng tôi là công ty tài chính đa quốc gia tại Úc. Bạn sẽ có cơ hội học tập và làm việc tuyệt vời trong môi trường quốc tế với mức lương cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường! Không yêu cầu kinh nghiệm!
- Nghe nói đọc viết tiếng Anh tốt, ưu tiên biết tiếng Hàn.
- Sẵn sàng học hỏi, nhiệt tình, trung thực trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc theo ca (Thứ Hai - Thứ Sáu)
Địa điểm làm việc: Toà nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Giải pháp Truyền thông và Công nghệ Finantaged là một công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ.
Finantaged chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông và công nghệ cho các doanh nghiệp và tổ chức. Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp truyền thông hiệu quả và công nghệ tiên tiến.
Trong lĩnh vực truyền thông, Finantaged có thể cung cấp các dịch vụ như tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trực tuyến, phát triển nội dung sáng tạo, xây dựng thương hiệu, quảng bá truyền thông và quản lý tương tác xã hội. Công ty tập trung vào việc tận dụng các kênh truyền thông kỹ thuật số để đạt được hiệu quả cao và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Trong lĩnh vực công nghệ, Finantaged có thể cung cấp các dịch vụ như phát triển ứng dụng di động, phân tích dữ liệu, xử lý số liệu lớn, phát triển website và giao diện người dùng, và tư vấn về các giải pháp công nghệ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Customer Service Logistics là gì?
Customer service logistics hay Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành logistics là người đảm nhận việc tư vấn, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, họ phải liên tục nắm bắt tình hình vận chuyển hàng hóa và cập nhật nhanh chóng cho khách hàng.
Ngoài việc hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng, một số công ty còn yêu cầu nhân viên chăm sóc khách hàng phụ trách việc tư vấn cho khách hàng về hợp đồng hợp tác.
Mô tả công việc của vị trí Customer service logistics
Tùy thuộc vào tính chất ngành nghề và chính sách của từng công ty mà nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ đảm nhận các nhiệm vụ khác nhau. Nhưng nhìn chung họ thường làm những công việc sau:
- Liên hệ với khách hàng hoặc đại lý của công ty để tiếp nhận booking, thông tin lô hàng.
- Đặt chỗ tại các hãng tàu, hãng hàng không cho các lô hàng.
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan và theo dõi quá trình vận chuyển lô hàng (ngày đến, ngày đi, số lượng,…)
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng, đại lý về tình trạng lô hàng đang thực hiện.
- Gửi báo giá và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đại lý.
- Nhập thông tin đơn hàng vào hệ thống.
- Giải quyết các vấn đề về vận đơn, hàng hóa và khiếu nại của khách hàng, đại lý.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tư vấn và đàm phán với khách hàng.
- Liên hệ với đại lý nước ngoài, đề nghị báo giá, làm giá với đại lý cho lô hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ xuất, nhập hàng cho đường hàng không hoặc đường biển.
- Phối hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
- Theo dõi công nợ đại lý, hãng tàu, lập đề nghị thanh toán cho đối tác theo đúng thời hạn đã thỏa thuận.
- Kết hợp với bộ phận Logs chuẩn bị chứng từ, hợp đồng,… để làm hàng và giao hàng cho khách.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để lên kế hoạch kinh doanh.
- Lập báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Customer Service Logistics có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
130 - 195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Customer Service Logistics
Tìm hiểu cách trở thành Customer Service Logistics, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Customer Service Logistics?
Yêu cầu tuyển dụng của Chăm sóc khách hàng
Để ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistics bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:
Bằng cấp
Bạn cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh Tế, Kinh Tế Đối Ngoại, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác. Đồng thời bạn phải có kiến thức vững chắc về logistics, xuất nhập khẩu để làm nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistics.
Kinh nghiệm
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng ngành Forwarding, giao nhận vận tải xuất nhập khẩu, logistics hoặc chứng từ.
Ngoại ngữ
Tương tự các công việc khác trong ngành Logistics, vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng cũng yêu cầu ứng viên phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Một số doanh nghiệp còn yêu cầu ứng viên thành thạo tiếng Trung.
Lộ trình thăng tiến của Customer service logistics
Mức lương bình quân của Customer service logistics có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên chăm sóc khách hàng: 7 - 10 triệu đồng/tháng
- Nhân viên quản lý đơn hàng: 8 - 11 triệu đồng/tháng
Nhân viên chăm sóc khách hàng ngành Logistic (Customer service logistics)
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm liên hệ với khách hàng để chào hàng, cung cấp thông tin về công ty cũng như các chương trình mới nhất để giữ chân các khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Cần có kinh nghiệm và chứng tỏ được khả năng chuyên môn trong việc hỗ trợ khách hàng và họ đóng vai trò tư vấn cho các nhân viên khác trong đội và giải quyết các vấn đề phức tạp hơn.
Chuyên viên sản phẩm
Giải quyết các vấn đề của khách hàng, chịu trách nhiệm hỗ trợ. Khi có lỗi sản phẩm nghiêm trọng mà những nhân viên bình thường không thể xử lý được, vừa chăm sóc khách hàng vừa tiếp thị.
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Là người đứng đầu một nhóm chăm sóc khách hàng của công ty, đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, tư vấn cho các nhân viên khác khi cần.
Với mục tiêu cho nhóm dựa trên tầm nhìn của công ty và theo dõi hiệu suất của việc của từng nhân viên.
Giám đốc dịch vụ khách hàng (CCO)
Vị trí này chỉ có ở các công ty và tập đoàn lớn cần có bằng cấp chứng chỉ thì sẽ dễ thăng tiến.
Vị trí này đứng đầu tất cả đội ngũ chăm sóc khách hàng trong công ty và là nơi tạo ra các chương trình chăm sóc khách hàng mới cho công ty. CCO thường làm việc cùng các lãnh đạo trong ban điều hành công ty.