Mô tả công việc
1. Operation Preparation
• Check and clean all equipment used during any activity or recreational event.
• Prepare amenity as standard and ensure all ready before booked activity
• Check reservation and guest in-house counting and VIPs list
• Liaise with other departments to ensure that experience operations run smoothly and that bookings are taken correctly, adhered to, and billed correctly
2. Main duty
• Conduct excursions and activities inside and outside of the resort in a safe and efficient manner that provides a high standard of service to the guest.
• Provide accurate information about available activities at the resort, gym usage, equipment usage rules and regulations.
• Present and introduce the activities compendium and or activity schedule to guests, suggesting suitable activities that provide for a personalized experience and answering questions regarding activities.
• Effectively communicate with guests – verbally and through body language - to respond to any additional requests and to determine when an activity has been completed.
• Communicate between, organizer, supervisor, guide, and confidant to all hosts within the team.
3. Guest Service Related
• Give exceptional service to go beyond the expectations of all guests.
• Take and receive comments and feedback, while at the same time be able to give clear, concise constructive feedback.
4. Shift Closure
• Report any damage or excessive wear for proper replacement.
• At the end of the day ensure all equipment is checked and collected
Quyền lợi được hưởng
- Host Accommodation.
- Transportation from/to resort & staff house.
- Relocation & annual home leave ticket.
- Duty meals.
- Medical & accident insurance.
- Other benefits will be discussed during the interview process
Yêu cầu công việc
- · Fluent in English; I understand that additional languages are preferred.
Yêu cầu hồ sơ
- Experience in a similar role in luxury hotel brands with proven results.
- Possess a Bachelor’s degree in Hotel Management, Business Administration, or related field.
Six Senses Côn Đảo như một viên ngọc nổi lên giữa đại dương xanh thẳm, bao bọc bởi khung cảnh núi non hùng vĩ, được mệnh danh là điểm đến hấp dẫn bậc nhất của thương hiệu Six Senses tại Việt Nam và là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên, duy nhất trên quần đảo Côn Đảo. Sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam mang đến cho 50 căn biệt thự một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắc nguyên sơ nơi đây. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút bay hoặc Hà Nội, Hải Phòng, Vinh khoảng 2 giờ bay, với chỉ 10 phút lái xe từ sân bay, một thiên đường biển bình yên như thế đang chờ bạn khám phá.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam mang đến cho 50 căn biệt thự một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắc nguyên sơ nơi đây. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 45 phút bay hoặc Hà Nội, Hải Phòng, Vinh khoảng 2 giờ bay, với chỉ 10 phút lái xe từ sân bay, một thiên đường biển bình yên như thế đang chờ bạn khám phá.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Nhân viên giải trí là gì?
Nhân viên giải trí là những người nghệ sĩ dùng sự sáng tạo, cần thận của mình để tạo nên sự kiện hoàn hảo. Nhân viên giải trí sắp xếp, tổ chức chương trình theo kế hoạch để tạo ra sự kiện hoàn hảo nhất, kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
Mô tả công việc của Nhân viên giải trí
- Tổ chức và thực hiện các hoạt động giải trí và thể thao cho tất cả khách du lịch nghỉ dưỡng.
- Thúc đẩy tất cả các hoạt động giải trí khác có sẵn theo đúng quy trình tiêu chuẩn nghiệp vụ được hướng dẫn
- Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới sự trong một số trường hợp.
- Chỉ đạo, hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn và quà tặng cho khách hàng trong sự kiện.
- Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
- Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm bảo quản, vệ sinh các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ cho công việc và vệ sinh khu vực làm việc trước trong và sau giờ phục vụ khách
- Tự giác rèn luyện thể lực, Rèn luyện kỹ năng tổ chức hoạt động giải trí và thể thao
- Luôn chú ý đến các vấn đề an toàn khác để phục vụ tốt cho công việc
- Thực hiện các nhiệm vụ, chỉ đạo từ cấp trên
Nhân viên giải trí có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
78 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân viên giải trí
Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên giải trí, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên giải trí?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên giải trí
Yêu cầu về trình độ
Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên giải trí càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Quan hệ công chúng, Tổ chức sự kiện.
Bên cạnh đó, trong tương lai, với mong muốn làm việc và thăng tiến trở thành Trưởng phòng giải trí, bạn cần có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương. Chính vì vậy, phần lớn trưởng phòng giải trí đều có bằng thạc sĩ PR hoặc các chứng chỉ liên quan đến quản lý như CFA, FIA, v.v.
Yêu cầu về kỹ năng
- Sự sáng tạo, nhạy bén: Đối với Nhân viên giải trí sự sáng tạo, nhạy bén là yếu tố ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, kiến thức chuyên môn, khả năng tổ chức, làm việc đội nhóm, sự linh hoạt,.. để duy trì tính đồng bộ cho sự kiện. Bên cạnh đó, khả năng chịu được áp lực, tâm lý và thái độ chuẩn mực trong công việc cũng rất cần thiết đối với Nhân viên giải trí.
- Kỹ năng giao tiếp: Trong quá trình làm việc, nhân viên sự kiện sẽ tiếp xúc và gặp gỡ với nhiều đối tác, khách hàng nên chắc chắn cần có kỹ năng giao tiếp khéo léo, chuyên nghiệp. Ngoài ra, kỹ năng này còn giúp điều phối nhân sự, phân chia công việc để sự kiện diễn ra hiệu quả, thành công nhất. Chính vì thế, trao đổi với đồng nghiệp, Nhân viên giải trí cần tinh tế, khéo léo, cương nhu đúng lúc để thúc đẩy khả năng của nhân sự trong team.
- Quản lý thời gian: Kỹ năng quản lý thời gian hỗ trợ Nhân viên giải trí trong thời gian hẹn sau. Một Nhân viên giải trí có thể phục vụ nhiều khách hàng trong một ngày, đôi khi với các cuộc hẹn liên tiếp, và khả năng lập kế hoạch và quản lý dịch vụ là rất quan trọng trong việc tuân theo các mốc thời gian này.
- Kỹ năng dự đoán và quản lý rủi ro: Trong quá trình tổ chức sự kiện khó tránh những sai sót, rủi ro ngoài ý muốn. Đặc biệt với những sự kiện quan trọng, việc xác định và dự đoán những rủi ro có thể xảy ra rất quan trọng. Việc quản trị rủi ro sẽ giúp bạn đưa ra các phương án xử lý phù hợp, đến khi xảy ra sự cố phát sinh sẽ không bị động và đảm bảo sự kiện vẫn diễn ra suôn sẻ.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Nhân viên giải trí, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Nhân viên giải trí , bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động kinh doanh không bị ảnh hưởng.
- Đam mê: Để theo đuổi việc làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
- Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Nhân viên giải trí sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Nhân viên giải trí luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
- Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc Nhân viên giải trí sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của Nhân viên giải trí là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
- Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm Ngành PR & Tổ chức sự kiện nói chung, làm Nhân viên giải trí nói riêng cần phải có.
- Luôn chăm chỉ và chịu khó trong công việc: Với những tổng hợp công việc của Ngành PR & Tổ chức sự kiện ở trên thì chắc hẳn rằng bạn cũng đã thấy được sự vất vả của nghề này. Do đó, nếu không có sự chịu khó, chịu khổ thì bạn khó có thể hoàn thành tốt công việc được giao.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên giải trí
Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh
Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… sinh viên sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình.
Từ 1 - 4 năm trở đi: Nhân viên giải trí
Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 4 năm, bạn có thể lên vị trí Nhân viên giải trí. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.
Từ 4 - 8 năm trở đi: Chuyên viên giải trí
Sau khoảng 6 - 7 năm làm Nhân viên giải trí, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên giải trí. Có trách nhiệm sử dụng các phương pháp và công nghệ phù hợp trong quản lý, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện, ra quyết định và quản trị được các rủi ro trong quản lí, tổ chức và điều hành các hoạt động giải trí và sự kiện;