72 việc làm
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 5 ngày trước
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG VINAPHONE
Giao Dịch Viên
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT - Vinaphone
4.6
6 - 10 triệu
Đăng 6 ngày trước
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Giao Dịch Viên - Pgd Bến Cát
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN VIETBANK
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Ninh
Đăng 8 ngày trước
Kasikornbank Public Company Limited
Bank Teller
Kasikornbank Public Company Limited
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 12 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 13 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 13 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 14 ngày trước
9 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 14 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công Thương
Giao Dịch Viên
Ngân hàng Saigon Bank - SAIGONBANK
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 17 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
[PNJ PHAN THIẾT] GIAO DỊCH VIÊN NGƯỜI BẠN VÀNG
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
9 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 17 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Giao Dịch Viên
Techcombank
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
9 - 20 triệu
Nam Định
Đăng 20 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Giao dịch viên - KV Hộ Phòng
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
3.3
7 - 9 triệu
Bạc Liêu
Đăng 20 ngày trước
TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE
Giao Dịch Viên
Mobifone
3.1
6 - 10 triệu
Bình Dương
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ
Đăng 20 ngày trước
10 - 15 triệu
Lai Châu
Đăng 21 ngày trước
10 - 15 triệu
Đăng 21 ngày trước
Trên 8 triệu
Đăng 21 ngày trước
9 - 20 triệu
Bến Tre
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 22 ngày trước
5 - 7 triệu
Hà Nam, Phú Thọ
Đăng 23 ngày trước
8 - 10 triệu
Đăng 24 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Giao Dịch Viên - Bắc Ninh, Bắc Giang
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Thỏa thuận
Bắc Ninh & 2 nơi khác
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 25 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Giao Dịch Viên - Vĩnh Phúc
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Thỏa thuận
Hải Phòng, Vĩnh Phúc
Đăng 25 ngày trước
Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex
Giao dịch Viên - Hải Phòng
Ngân hàng PG Bank - PG Bank
1.0
8 - 15 triệu
Hải Phòng
Đăng 26 ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Long An - Giao dịch viên
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
4.0
Thỏa thuận
Long An
Đăng 27 ngày trước
9 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 27 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội & 6 nơi khác
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
9 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 28 ngày trước
7 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
9 - 20 triệu
Quảng Nam
Đăng 28 ngày trước
9 - 20 triệu
Đắk Lắk
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Vĩnh Long - Giám đốc PGD Mang Thít
Lien Viet Post Bank
3.7
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Tây Ninh
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Khánh Hòa
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 29 ngày trước
14 - 17 triệu
Đà Nẵng, Hải Phòng
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Định
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Phước
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Đồng Nai
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Tây Ninh
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Bình Phước
Đăng 29 ngày trước
9 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Hậu Giang
Đăng 30 ngày trước
8 - 15 triệu
Đồng Nai, Trà Vinh
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Long An
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Kon Tum
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Nghệ An
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Lâm Đồng
Đăng 30 ngày trước
9 - 20 triệu
Nam Định
Đăng 30+ ngày trước
16 - 22 triệu
Bắc Ninh
Đăng 30+ ngày trước
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Trưởng Phòng Giao dịch
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
4.0
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NGƯỜI BẠN VÀNG
GIAO DỊCH VIÊN TÀI CHÍNH TẠI PNJ
NGƯỜI BẠN VÀNG
4.8
8 - 25 triệu
Quảng Ngãi
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Giao Dịch Viên/ Giao Dịch Viên Cao Cấp - An Giang
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
271 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 08/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- An Giang

Mô tả công việc

  • Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank;
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
  • Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao;
  • Tham gia công tác đào tạo;
  • Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và quy định của SeABank;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.
  • ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
  • Chi nhánh SeABank An Giang - Số 1270-1272 Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Xuyên, Tp Long xuyên, tỉnh An Giang
  • Yêu cầu công việc

    1. Trình độ học vấn:

    • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương;

    2. Kiến thức:

    • Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh bán lẻ của ngân hàng;
    • Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
    • Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân;
    • Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là nghiệp vụ kế toán giao dịch;
    • Có kiến thức về quản trị rủi ro;
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; Tiếng Anh giao tiếp tốt.

    3. Các yêu cầu khác:

    • Có ngoại hình phù hợp với vị trí ứng tuyển;
    • Cẩn thận, chi tiết;
    • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
    • Cam kết và tâm huyết, ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc;
    • Ý thức tuân thủ, kỷ luật.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    Khu vực
    Báo cáo
    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
    Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank Xem trang công ty
    Quy mô:
    1.000 - 5.000 nhân viên
    Địa điểm:
    198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.

    Chính sách bảo hiểm

    • Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân; 
    • Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;

    Các hoạt động ngoại khóa

    • Team Building

    Lịch sử thành lập

    • Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
    • Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
    • Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
    • Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp. 
    • Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank. 
    • Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+. 
    • Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
    • Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
    • Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
    • Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
    • Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
    • Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
    • Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
    • Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
    • Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
    • Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
    • Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
    • Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
    • Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
    • Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
    • Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel. 

    Mission

    Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.

    Công việc của Giao Dịch Viên là gì?

    Giao dịch viên (Teller) là những nhân viên làm việc tại quầy giao dịch ở các nhánh, phòng giao dịch hoặc điểm giao dịch của các ngân hàng. Công việc của các nhân viên Giao dịch viên hay giao dịch viên chủ yếu xoay quanh những nhu cầu của khách hàng như gửi tiền, mở tài khoản, xử lý thông tin hạch toán, ghi chép giao dịch,… Đây là một vị trí phản ánh chất lượng nghiệp vụ, hình ảnh thương hiệu của ngân hàng, đòi hỏi yêu cầu cao về ngoại hình, nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp khéo léo.

    Mô tả công việc Giao dịch viên 

    Xử lý Giao Dịch Tài Chính

    Xử lý các giao dịch như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn và các dịch vụ tài chính khác. Đảm bảo số lượng tiền mặt chính xác trong quầy giao dịch, thực hiện kiểm kê định kỳ và báo cáo bất kỳ sự chênh lệch nào.

    Cung Cấp Dịch Vụ Khách Hàng

    Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng trong việc thực hiện giao dịch. Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

    Quản Lý Hồ Sơ và Tài Liệu

    Ghi chép và lưu trữ hồ sơ giao dịch chính xác theo quy định của ngân hàng. Đảm bảo tất cả các tài liệu liên quan đến giao dịch được lưu trữ và bảo mật đúng cách.

    Tuân Thủ Quy Định và Quy Trình

    Đảm bảo tất cả các giao dịch và hoạt động tuân thủ các quy định và chính sách của ngân hàng. Giám sát và phát hiện các dấu hiệu gian lận hoặc hoạt động bất thường và báo cáo kịp thời.

    Hỗ Trợ Công Việc Hành Chính

    Hỗ trợ trong việc chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các công việc hành chính khác theo yêu cầu của ngân hàng. Cung cấp hỗ trợ cho các bộ phận khác khi cần thiết và tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt.

    Đào Tạo và Phát Triển

    Tham gia vào các khóa đào tạo nội bộ để cập nhật kiến thức về sản phẩm, dịch vụ và quy trình ngân hàng. Nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý giao dịch và dịch vụ khách hàng để cải thiện hiệu suất làm việc.

    Giao Dịch Viên có mức lương bao nhiêu?

    91 - 117 triệu /năm
    Tổng lương
    84 - 108 triệu
    /năm

    Lương cơ bản

    +
    7 - 9 triệu
    /năm

    Lương bổ sung

    91 - 117 triệu

    /năm
    91 M
    117 M
    52 M 299 M
    Khoảng lương phổ biến
    Khoảng lương
    Xem thêm thông tin chi tiết

    Lộ trình sự nghiệp Giao Dịch Viên

    Tìm hiểu cách trở thành Giao Dịch Viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

    Thực tập sinh ngân hàng
    39 - 65 triệu/năm
    Giao Dịch Viên
    91 - 117 triệu/năm
    Giao dịch viên ngân hàng
    130 - 195 triệu/năm
    Giao Dịch Viên

    Số năm kinh nghiệm

    0 - 1
    42%
    2 - 4
    32%
    5 - 7
    25%
    8+
    11%
    Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

    Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giao Dịch Viên?

    Yêu cầu công việc của nghề Giao dịch viên

    Yêu cầu về bằng cấp và kỹ năng

    • Học Vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) hoặc có bằng cấp cao hơn như cao đẳng, đại học trong các ngành liên quan như tài chính, ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh. Một số ngân hàng có thể yêu cầu chứng chỉ hoặc đào tạo chuyên môn liên quan đến ngành tài chính và ngân hàng.
    • Kinh Nghiệm: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế, nhưng không phải luôn luôn bắt buộc đối với các ứng viên mới vào nghề.

    Yêu Cầu Kỹ Năng

    • Kỹ Năng Giao Tiếp: Kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với khách hàng và đồng nghiệp. Có khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
    • Kỹ Năng Tin Học: Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Hiểu biết về phần mềm ngân hàng và hệ thống giao dịch.
    • Kỹ Năng Tài Chính và Kế Toán: Kỹ năng quản lý và xử lý tiền mặt chính xác. Hiểu biết về các quy trình và phương pháp giao dịch tài chính.
    • Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề: Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp. Đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác trong các tình huống căng thẳng.

    Lộ trình thăng tiến của một Giao dịch viên 

    Lộ trình thăng tiến của Giao dịch viên có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này

    1. Giao dịch viên

    Mức lương: 5 - 6 triệu/ tháng

    Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm

    Giao dịch viên (hay còn gọi là nhân viên giao dịch ngân hàng) là người làm việc tại quầy giao dịch của ngân hàng, chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện và xử lý các giao dịch tài chính của khách hàng. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động hàng ngày của ngân hàng và đảm bảo dịch vụ khách hàng được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả.

    >> Đánh giá: Vị trí này đóng vai trò này là một phần không thể thiếu trong hoạt động của ngân hàng, giúp đảm bảo các giao dịch được thực hiện một cách chính xác và hiệu quả. Và vị trí này yêu cầu giao tiếp tốt và kỹ năng phục vụ khách hàng xuất sắc. Giao dịch viên phải có khả năng xử lý các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, điều này giúp duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng.

    2. Kiểm soát viên

    Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng

    Kinh nghiệm làm việc: 2 - 3 năm

    Kiểm soát viên (hay còn gọi là kiểm soát viên nội bộ hoặc chuyên viên kiểm soát tùy theo ngành) là người chịu trách nhiệm giám sát và đánh giá các hoạt động, quy trình và hệ thống của một tổ chức để đảm bảo rằng chúng hoạt động theo các quy định, chính sách và tiêu chuẩn đã được đặt ra. Công việc của kiểm soát viên chủ yếu tập trung vào việc kiểm tra, giám sát và cải thiện hiệu quả hoạt động của tổ chức, đồng thời phòng ngừa và phát hiện các rủi ro và gian lận.

    >> Đánh giá: Đây là vị trí được xem chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các quy trình và hoạt động của doanh nghiệp tuân thủ các quy định pháp lý và chính sách nội bộ. Họ đánh giá và quản lý các rủi ro tài chính và hoạt động để giảm thiểu khả năng xảy ra sai sót hoặc gian lận. Họ thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá các quy trình hoạt động để đảm bảo tính hiệu quả và chính xác. Việc này bao gồm việc kiểm tra các báo cáo tài chính, quy trình kiểm soát nội bộ và các hoạt động khác của doanh nghiệp.

    3. Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

    Mức lương: 12 - 17 triệu/tháng

    Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

    Trưởng phòng dịch vụ khách hàng là người đứng đầu bộ phận dịch vụ khách hàng trong một tổ chức, chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động liên quan đến việc cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Vai trò của trưởng phòng dịch vụ khách hàng là đảm bảo rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

    >> Đánh giá: Đây là người chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất. Họ đảm bảo rằng các nhân viên dịch vụ khách hàng thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả và đạt được các mục tiêu dịch vụ. Họ phát triển và thực hiện các chiến lược dịch vụ khách hàng để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc thiết lập tiêu chuẩn dịch vụ, cải tiến quy trình và áp dụng công nghệ mới.

    4. Phó giám đốc vận hành

    Mức lương: 15 - 20 triệu/tháng

    Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

    Phó giám đốc vận hành (Deputy Operations Director) là một vị trí quan trọng trong cơ cấu tổ chức của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong các công ty lớn hoặc tổ chức có quy mô hoạt động rộng. Người giữ vị trí này hỗ trợ giám đốc vận hành trong việc quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của tổ chức, nhằm đảm bảo rằng các quy trình và hoạt động diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả.

    >> Đánh giá: Đây là vị trí chịu trách nhiệm giám sát và quản lý các hoạt động vận hành hàng ngày của doanh nghiệp, đảm bảo rằng mọi quy trình và hệ thống hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra. Họ phải liên tục phân tích và cải tiến quy trình làm việc để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu lãng phí. Điều này bao gồm việc tối ưu hóa quy trình sản xuất, cung ứng, và dịch vụ khách hàng.

    5. Giám đốc chi nhánh

    Mức lương: 25 - 30 triệu/tháng

    Kinh nghiệm làm việc: 7 - 9 năm

    Giám đốc chi nhánh (Branch Manager) là người đứng đầu một chi nhánh của một tổ chức, thường là ngân hàng, công ty bảo hiểm, hoặc các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh. Vai trò của giám đốc chi nhánh bao gồm việc quản lý và điều hành các hoạt động hàng ngày của chi nhánh, đảm bảo rằng chi nhánh hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đã đề ra.

    >> Đánh giá: Đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và điều hành hoạt động của một chi nhánh ngân hàng hoặc một đơn vị kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là một vai trò yêu cầu sự lãnh đạo, quản lý và chiến lược cao cấp. Là người chịu trách nhiệm tổng quát về hoạt động của chi nhánh, bao gồm việc điều hành các hoạt động hàng ngày, quản lý nhân sự, và đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều đạt được mục tiêu và tiêu chuẩn của doanh nghiệp.

    5 bước giúp Giao dịch viên thăng tiến nhanh trong trong công việc

    Nâng Cao Kỹ Năng Chuyên Môn

    Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và ngoại khóa để cập nhật kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của ngân hàng. Điều này không chỉ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn mà còn chứng tỏ sự cam kết và mong muốn học hỏi. Cân nhắc việc đạt được các chứng chỉ chuyên môn liên quan đến ngành tài chính, ngân hàng hoặc quản lý, chẳng hạn như chứng chỉ CFA, CFP, hoặc các chứng chỉ quản lý rủi ro.

    Xây Dựng Kỹ Năng Giao Tiếp và Dịch Vụ Khách Hàng

    Cải thiện khả năng giao tiếp để tương tác tốt hơn với khách hàng và đồng nghiệp. Lắng nghe khách hàng một cách chủ động và giải quyết vấn đề của họ một cách hiệu quả. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và tạo ấn tượng tích cực. Đáp ứng nhanh chóng và chính xác các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.

    Thể Hiện Khả Năng Quản Lý và Lãnh Đạo

    Tự quản lý công việc và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của mình. Đưa ra các sáng kiến cải tiến quy trình và đề xuất cách tối ưu hóa công việc. Đề xuất và thực hiện các sáng kiến nhỏ trong bộ phận, như việc tổ chức các buổi họp chia sẻ kinh nghiệm hoặc đào tạo cho đồng nghiệp mới. Điều này giúp bạn thể hiện khả năng lãnh đạo và khả năng làm việc nhóm.

    Xây Dựng Mối Quan Hệ và Mạng Lưới

    Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp và các phòng ban khác trong ngân hàng. Mối quan hệ tốt có thể mở ra cơ hội mới và giúp bạn dễ dàng tiếp cận thông tin cũng như hỗ trợ khi cần. Tham gia vào các hoạt động của ngân hàng như các buổi họp, hội thảo, hoặc các sự kiện nội bộ. Điều này giúp bạn nổi bật hơn và thể hiện sự quan tâm đến sự phát triển chung của tổ chức.

    Đạt Kết Quả Xuất Sắc và Được Công Nhận

    Đảm bảo bạn luôn hoàn thành công việc với chất lượng cao và đạt hoặc vượt các chỉ tiêu công việc. Tinh thần làm việc chăm chỉ và sự chú ý đến chi tiết sẽ giúp bạn nổi bật. Chủ động xin phản hồi từ cấp trên và đồng nghiệp về hiệu suất công việc của bạn. Sử dụng phản hồi để cải thiện kỹ năng và hiệu quả công việc của mình.

    Tìm việc theo nghề nghiệp