Khảo sát mặt bằng mở Chi nhánh/PGDL/PGD theo chủ trương, kế hoạch được phê duyệt hoặc theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo.
Thẩm định, đánh giá hồ sơ các vị trí dự kiến thuê làm CN/PGDL/PGD hoặc cải tạo sửa chữa trụ sở do ĐVKD đề xuất.
Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến thuê mặt bằng làm địa điểm kinh doanh trong quá trình hoạt động của ĐVKD.
Đầu mối thực hiện các thủ tục xin chấp thuận thay đổi thông tin, chấp thuận đủ điều kiện hoạt động... với Ngân hàng Nhà nước và các thủ tục với Cơ quan quản lý Nhà nước khác để đưa CN/PGDL/PGD đi vào hoạt động.
Tiếp nhận, xử lý thông tin của ĐVKD mới và thực hiện việc chào mừng hoạt động của ĐVKD trên toàn hệ thống.
Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam để cấp mới/đính chính thông tin Chứng nhận Bảo hiểm tiền gửi cho ĐVKD.
Lập báo cáo mạng lưới định kỳ theo quy định của Nhà nước hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Lập báo cáo theo dõi tiến độ tờ trình hỗ trợ ĐVKD, tờ trình phê duyệt xây dựng cơ bản toàn hệ thống hàng tuần/tháng/quý hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Thanh quyết toán Hợp đồng thuê địa điểm.
Phối hợp với Đơn vị bảo vệ thuê ngoài tổ chức triển khai công tác bảo vệ đảm bảo an toàn.
Hướng dẫn, phối với với ĐVKD thực hiện các công việc liên quan đến đảm bảo quy định về PCCC.
Hướng dẫn các ĐVKD việc kết hợp sử dụng Camera trong công tác bảo vệ tại các trụ sở Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Quản lý, hướng dẫn vận hành, bảo trì các thiết bị báo động, an ninh, an toàn kho quỹ trong quá trình hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Khảo sát mặt bằng mở Chi nhánh/PGDL/PGD theo chủ trương, kế hoạch được phê duyệt hoặc theo sự phân công, chỉ đạo của lãnh đạo.
Thẩm định, đánh giá hồ sơ các vị trí dự kiến thuê làm CN/PGDL/PGD hoặc cải tạo sửa chữa trụ sở do ĐVKD đề xuất.
Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến thuê mặt bằng làm địa điểm kinh doanh trong quá trình hoạt động của ĐVKD.
Đầu mối thực hiện các thủ tục xin chấp thuận thay đổi thông tin, chấp thuận đủ điều kiện hoạt động... với Ngân hàng Nhà nước và các thủ tục với Cơ quan quản lý Nhà nước khác để đưa CN/PGDL/PGD đi vào hoạt động.
Tiếp nhận, xử lý thông tin của ĐVKD mới và thực hiện việc chào mừng hoạt động của ĐVKD trên toàn hệ thống.
Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam để cấp mới/đính chính thông tin Chứng nhận Bảo hiểm tiền gửi cho ĐVKD.
Lập báo cáo mạng lưới định kỳ theo quy định của Nhà nước hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Lập báo cáo theo dõi tiến độ tờ trình hỗ trợ ĐVKD, tờ trình phê duyệt xây dựng cơ bản toàn hệ thống hàng tuần/tháng/quý hoặc theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Thanh quyết toán Hợp đồng thuê địa điểm.
Phối hợp với Đơn vị bảo vệ thuê ngoài tổ chức triển khai công tác bảo vệ đảm bảo an toàn.
Hướng dẫn, phối với với ĐVKD thực hiện các công việc liên quan đến đảm bảo quy định về PCCC.
Hướng dẫn các ĐVKD việc kết hợp sử dụng Camera trong công tác bảo vệ tại các trụ sở Chi nhánh/ Phòng Giao dịch.
Quản lý, hướng dẫn vận hành, bảo trì các thiết bị báo động, an ninh, an toàn kho quỹ trong quá trình hoạt động.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kiến trúc, Xây dựng, Giao thông, Kinh tế
Nắm được các quy định cơ bản của pháp luật về công tác Phát triển mạng lưới, sơ đồ tổ chức hoạt động của Ngân hàng
Có kiến thức xã hội tốt
Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán; Kỹ năng tổng hợp số liệu và kỹ năng kiểm tra, theo dõi, đánh giá tiến độ.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Văn phòng - Chuyên viên BP Phát triển mạng lưới - Họ và tên ứng viên.
Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email [protected info] với tiêu đề thư như sau: HO - Khối Văn phòng - Chuyên viên BP Phát triển mạng lưới - Họ và tên ứng viên.
Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,... Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [protected info]
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Công việc của Kỹ Sư Triển Khai Mạng là gì?
Kỹ sư triển khai mạng là chuyên gia công nghệ có kỹ năng duy trì kết nối dữ liệu, thu âm, các dịch vụ mạng bao gồm mạng không dây. Công việc của kỹ sư triển khai mạng bao gồm việc chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai thực hiện toàn bộ máy tính trong các tổ chức và doanh nghiệp. Mục tiêu cơ bản của một kỹ sư hệ mạng chính là cung cấp cơ sở hạ tầng, đảm bảo hiệu suất tối đa cho người dùng.
Mô tả công việc của Kỹ sư triển khai mạng
Công nghệ luôn phát triển và không ngừng thay đổi đe dọa đến những người quản lý thông tin, nguy cơ gặp sự cố là rất cao. Do đó, những người làm công việc kỹ sư cần phải chuẩn bị tâm thế để đối phó với sự cố bất ngờ cũng như tìm được cách giải quyết để bảo vệ hệ thống mạng được an toàn trước các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Cụ thể, công việc của một kỹ sư triển khai mạng tại các doanh nghiệp gồm:
Thiết kế và triển khai hệ thống mạng: Network Engineer có nhiệm vụ lên kế hoạch và thiết kế hệ thống mạng để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của khách hàng hoặc tổ chức. Công việc này bao gồm chọn lựa các thiết bị mạng phù hợp, cấu hình hệ thống mạng, và triển khai các giải pháp mạng để đáp ứng các yêu cầu sử dụng của khách hàng.
Cấu hình và bảo trì hệ thống mạng: Sau khi hoàn thiện hạ tầng phần cứng, kỹ sư mạng cần cấu hình kỹ thuật các thiết bị mạng như router, switch, firewall và thiết lập các dịch vụ mạng như DNS, DHCP, VPN. Công việc này cũng bao gồm việc cập nhật thường xuyên các phiên bản firmware mới nhất cho các thiết bị mạng, giám sát hiệu suất và xử lý các sự cố liên quan đến mạng.
Tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật: Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các giải pháp mạng phù hợp dựa trên các tiêu chí về nhu cầu, điều kiện hạ tầng, chi phí triển khai. Cung cấp hướng dẫn sử dụng và giải đáp các câu hỏi kỹ thuật liên quan đến hệ thống mạng.
Nâng cấp hệ thống mạng: Bạn sẽ phải đưa ra các giải pháp để nâng cấp hệ thống mạng và đảm bảo tính tương thích giữa các thiết bị mạng và các ứng dụng kinh doanh.
Bảo mật mạng: Đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng của khách hàng doanh nghiệp và tổ chức. Cấu hình các thiết bị mạng để chống lại các mối đe dọa từ bên ngoài và bên trong, giám sát các sự kiện liên quan đến bảo mật mạng và thực hiện các biện pháp xử lý kịp thời khi xảy ra các cuộc tấn công hoặc xâm nhập hệ thống.
Kỹ Sư Triển Khai Mạng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
84.5 - 260 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Kỹ Sư Triển Khai Mạng
Tìm hiểu cách trở thành Kỹ Sư Triển Khai Mạng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Kỹ Sư Triển Khai Mạng?
Yêu cầu về trình độ
Đây là công việc đòi hỏi ở một Kỹ sư triển khai mạng cần phải có bằng cử nhân về khoa học máy tính, hệ thống thông tin hoặc các bằng kỹ thuật tương đương. Với một số công ty lớn có thể yêu cầu cả bằng master về khoa học máy tính. Ngoài ra, các chứng chỉ bằng cấp được cung cấp bởi Cisco, Microsoft,...cũng thường xuyên được yêu cầu phải có đối với một kỹ sư mạng. tích lũy những kiến thức về không gian mạng bao gồm: Mạng LAN /WAN; các dòng thiết bị phần cứng mạng (Bộ định tuyến, thiết bị chuyển mạch, bộ cân bằng tải…); các mô hình mạng và cách thức triển khai; chuẩn kết nối mạng không dây - có dây; tường lửa; giao thức mạng, các dạng tấn công ( DOS, DDOS, Malware..)... Có xuất thân và được đào tạo bài bản tại các trường đại học có ngành hay chuyên ngành về Khoa học máy tính hay các ngành về Công nghệ thông tin sẽ được đánh giá cao và ưu tiên hơn
Yêu cầu về kỹ năng
Làm việc đa nhiệm: Một kỹ sư mạng sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề và đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ trong quá trình làm việc. Do đó, kỹ năng làm việc đa nhiệm rất cần thiết khi bạn muốn gắn bó lâu dài với công việc này.
Sự trung thực: Là sự chính trực, thẳng thắn và không nói dối. Người trung thực là một người luôn tôn trọng sự thật, nói đúng sự thật và dũng cảm nhận lỗi. Trung thực là một khía cạnh của đạo đức con người được hiểu là sự thật thà, chân thành, luôn nói đúng sự thật. Trung thực tôn trọng pháp luật và không gian dối trong lời nói hay hành động. Hãy trung thực, trung thực, không nói dối, không gian lận, không làm bất cứ điều gì không đúng sự thật
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Như đã mô tả về công việc của Kỹ sư triển khai mạng, vị trí này đảm nhiệm rất nhiều công việc. Việc hệ thống mạng gặp sự cố, ngừng hoạt động là điều khó tránh khỏi. Lúc này đội ngũ kỹ sư mạng cần đưa ra phương án khắc phục nhanh nhất để tránh ảnh hưởng tới tiến độ hoạt động của doanh nghiệp.Chính vì thế, đôi khi sẽ gặp phải các vấn đề xảy ra ngoài ý muốn. Do đó, trong vai trò là Kỹ sư triển khai mạng, bạn cần phải có kỹ năng linh hoạt và tư duy nhạy bén để có thể đảm bảo các hoạt động không bị ảnh hưởng.
Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí Kỹ sư triển khai mạng, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy... Vì thế, để làm được điều này, Kỹ sư triển khai mạng phải biết cách truyền đạt một cách dễ hiểu, hải có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình để trình bày rõ ràng mọi thứ, ghi điểm trong mắt khách hàng.
Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với đối tác. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến cách chăm sóc các khách hàng là người nước ngoài,...
Đam mê: Để theo đuổi việc làm ngành Công nghệ thông tin lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
Tinh thần ham học hỏi: Khoa học công nghệ có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì Kỹ sư triển khai mạng sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chuyên môn thì Kỹ sư triển khai mạng luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
Lộ trình thăng tiến của Kỹ sư triển khai mạng
Từ 0 - 1 năm: Thực tập sinh triển khai mạng
Đây là bước đệm quan trọng để sinh viên hoàn thiện kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ làm việc trước khi chính thức hành nghề. Trong thời gian thực tập tại các công ty, tổ chức,… các bạn sẽ có cơ hội cọ sát và có cái nhìn chân thực nhất về công việc tương lai của mình.
Từ 2 - 5 năm trở đi: Kỹ sư triển khai mạng
Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 0 - 1 năm, bạn có thể lên vị trí Kỹ sư triển khai mạng. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng cơ sở mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.
Từ 5 - 10 năm trở đi: Chuyên viên triển khai mạng
Sau khoảng 4 - 5 năm làm Kỹ sư triển khai mạng, bạn có thể được cân nhắc lên vị trí chuyên viên. Không phải dựa trên thâm niên mà phải dựa vào thành tích mới biết bạn có khả năng được đề bạt làm chuyên viên hay không. Trong lộ trình thăng tiến, cấp bậc này còn khắc nghiệt và gian nan hơn. Để nhanh chóng đạt được vị trí này, bạn cần phải mang đến những con số ấn tượng. Nói chung là bạn cần dẫn đầu nhóm nhân viên triển khai mạng, làm việc có chiến lược và có kế hoạch rõ ràng.