Mô tả công việc
- Điều hành quản lý, giám sát, đánh giá, chất lượng công việc của nhân sự nhóm/phòng phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động chịu trách nhiệm trước BGĐ về chất lượng, kết quả của các hoạt động được giao.
- Lập kế hoạch, phối hợp triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông nội bộ của doanh nghiệp (hội sở và các chi nhánh).
- Duy trì mối quan hệ tốt và phát triển truyền thông, quảng cáo đồng thương hiệu với các cơ quan báo chí & KOL, KOC.
- Phân tích, lập kế hoạch, phát triển nội dung, triển khai, giám sát, các hoạt động truyền thông PR trên các nền tảng báo chí, truyền hình, các kênh owner media (Website, Fanpage, YouTube, TikTok,...) và các khóa học, các sự kiện khác do doanh nghiệp tổ chức theo tháng/quý/năm hoặc theo từng chiến dịch.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về các chiến lược truyền thông- Marketing nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đầy doanh số trên nền tảng
- Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp về ngân sách, kế hoạch nhằm triển khai các chương trình. sự kiện được giao.
- Xây dựng quy trình, quy chế hoạt động nhóm/phòng phụ trách, các hoạt động phối hợp, luồng công việc giữa nhóm/phòng phụ trách với phòng ban khác.
- Nghiên cứu khách hàng, nghiên cứu thị trường, đối thủ, đưa ra định hướng chiến lược truyền thông đáp ứng thị trường và khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chỉn chu, tỉ mỉ, sáng tạo.
- Yêu thích và đam mê môi trường giáo dục.
- Năng lực tiếng Anh: C1 hoặc IELTS 7.0 trở lên hoặc tương đương.
- Có kinh nghiệm thiết kế khung chương trình và tài liệu giảng dạy tiếng Anh Mầm non và Tiểu học
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển chương trình mảng IELTs và Khảo thí
- Tốt nghiệp Đại học/Cao học Chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh hoặc Ngôn ngữ Anh.
Quyền lợi
- Miễn giảm học phí cho bản thân và người thân khi tham gia hoc tập tại hệ thống
- Tham gia teambuilding hằng năm
- Nghỉ phép 13 ngày/ năm
- Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ Lễ Tết theo quy định)
- Môi trường làm việc giáo dục, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được hưởng chế độ thai sản, hiếu, hỷ,... theo quy định
- Mức lương: 13- 17 triệu/tháng + Phụ cấp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:45:02
Scots English tự hào là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, có trụ sở tại Sydney, Australia - một trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia.
Đến với Scots English, con yêu không chỉ loại bỏ được rào cản khi học tiếng Anh mà còn hình thành các kỹ năng mềm hữu ích, phát triển năng lực bản thân thông qua phương pháp giảng dạy cá nhân hóa để tự tin bước ra Thế giới.
Với mục tiêu nâng tầm kỹ năng tiếng Anh và trang bị những phẩm chất cần có của một công dân hiện đại thế kỉ 21 với 5 kỹ năng: Tư duy phản biện, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng tư duy sáng tạo. Scots English luôn không ngừng sáng tạo để viết nên những giá trị tri thức mới góp phần cải thiện trình độ tiếng Anh cho trẻ ngay từ khi bắt đầu
Review SCOTS ENGLISH
Giờ làm việc được tự chọn, Việc này chỉ phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường(RW)
Quản lý tâm lý, quan tâm chỉ bảo nhân sự mới, tạo điều kiện để mình có thể đủ số giờ dạy, đảm bảo nhận lương đủ. (RW)
HR khá gian dối, quy trình làm việc chưa chuyên nghiệp
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Biên tập viên là gì?
Editor (biên tập viên), trong lĩnh vực truyền thông và xuất bản, là một vai trò quan trọng đóng góp vào quá trình tạo ra các tác phẩm văn học, báo chí, truyền hình, phim ảnh, và nhiều hình thức khác của nội dung truyền thông. Editor là người có nhiệm vụ kiểm tra và chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, âm thanh, hoặc video để đảm bảo rằng chúng đạt được chất lượng và tiêu chuẩn cần thiết trước khi được công bố hoặc phát sóng. Trong lĩnh vực này cơ hội việc làm với các công việc liên quan như Nhân viên Chỉnh lý, Biên tập viên tiếng Trung cũng rất đa dạng.
Mô tả công việc của vị trí Biên tập viên
Quản lý quy trình sản xuất
Biên tập viên cần đảm bảo rằng quy trình sản xuất được thực hiện đúng thời gian và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng. Điều này bao gồm phối hợp với các tác giả, nhà sản xuất, biên tập viên khác và các chuyên gia để hoàn thành tài liệu hoặc tác phẩm truyền thông.
Đảm bảo tính nhất quán và đồng nhất của nội dung
Biên tập viên cần đảm bảo tính nhất quán và đồng nhất của nội dung trong tài liệu hoặc tác phẩm truyền thông. Điều này bao gồm đảm bảo sự phù hợp giữa nội dung, kiểu chữ, hình ảnh và các yếu tố khác.
Sửa lỗi ngữ pháp và chính tả
Biên tập viên phải kiểm tra văn bản để sửa các lỗi ngữ pháp, chính tả, cấu trúc câu, và dấu câu. Điều này đảm bảo rằng nội dung được viết chính xác và dễ đọc. Biên tập viên cần đảm bảo rằng nội dung có logic và rõ ràng. Họ phải kiểm tra sự liên kết giữa các ý và đảm bảo rằng thông điệp chung của tài liệu không bị mất.
Tuân thủ các quy định pháp luật
Biên tập viên cần tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc xuất bản và phát sóng tài liệu hoặc tác phẩm truyền thông. Điều này bao gồm các quy định về bản quyền, tôn trọng đời tư, quyền riêng tư và các vấn đề liên quan đến đạo đức nghề nghiệp.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty
Biên tập viên cần phối hợp với các bộ phần khác trong công ty như đội ngũ phát triển sản phẩm, đội ngũ marketing và đội ngũ kế toán để đảm bảo rằng nội dung được sản xuất đáp ứng được các yêu cầu kinh doanh và tài chính của công ty.
Biên tập viên có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
108 - 160 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Biên tập viên
Tìm hiểu cách trở thành Biên tập viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Biên tập viên?
Yêu cầu tuyển dụng của Biên tập viên
Để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, Biên tập viên cần sở hữu những kiến thức, chuyên môn vững vàng và thành thạo những kỹ năng mềm liên quan:
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
-
Kiến thức chuyên môn: Trình độ chuyên môn là yêu cầu bắt buộc đầu tiên để bạn tìm việc làm Biên tập viên thành công. Có trình độ học vấn chuyên ngành báo chí, truyền thông, marketing hoặc lĩnh vực liên quan. Có kiến thức chuyên môn về chỉnh sửa, biên tập video, bài viết, ảnh, âm thanh, v.v.
-
Kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực cụ thể: Biên tập viên cần có kiến thức chuyên môn sâu về lĩnh vực mà họ đang làm việc. Ví dụ, nếu biên tập viên làm việc trong lĩnh vực y tế, họ cần có kiến thức về y học và thuật ngữ y tế.CCNP (Cisco), PMP (quản lý dự án), hay các chứng chỉ về mạng viễn thông cũng có thể được yêu cầu tùy vào yêu cầu công việc cụ thể.
Yêu cầu về kỹ năng
- Tư duy ngôn ngữ: Biên tập là công việc thiên về chữ nghĩa nên biên tập viên cần có khả năng ngôn ngữ nổi bật. Điều này giúp họ truyền đạt thông tin một cách cuốn hút.
- Chú ý đến từng chi tiết: Đặc điểm quan trọng không kém của một biên tập viên giỏi là sự chú ý đến từng chi tiết. Rất nhiều biên tập viên tự nhận mình là người cầu toàn hoặc có tính cách loại A. Họ là kiểu người nếu nhìn thấy lỗi đánh máy trên bảng quảng cáo sẽ sẵn sàng gọi điện cho công ty chỉ để chỉ ra điều đó. Một biên tập viên thành công không bao giờ lơ là, ngay cả khi nội dung ít hấp dẫn nhất. Mỗi câu và dòng phải được chú ý như nhau.
- Nhạy bén với xu hướng: Mọi thứ luôn thay đổi chóng mặt trong xã hội của chúng ta. Các biên tập viên luôn cần nắm bắt các xu hướng mới để đáp ứng được nhu cầu luôn thay đổi của độc giả, thính giả. Như đã nói là biên tập viên là ngành cạnh tranh khá mạnh nên nếu bạn có thể nhạy bén nhanh chóng cập nhật các xu hướng mới thì đây là một lợi thế đáng gờm.
- Hiểu tâm lý người xem: Bên cạnh hiểu về tác phẩm, biên tập viên còn cần phải nắm rõ tâm lý người xem. Bạn sẽ là một biên tập viên đắt giá nếu truyền tải được thông tin đến người xem vừa giúp họ hiểu được ẩn ý bên trong của tác giả.
Yêu cầu khác
-
Phẩm chất con người: Một biên tập viên giỏi không nên có tinh thần tự cao, mà thay vào đó, họ cần sẵn lòng làm việc nhóm và không luôn đòi hỏi được công nhận. Sự khiêm tốn và sẵn lòng lắng nghe ý kiến của người khác sẽ giúp xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả.
Lộ trình thăng tiến của Biên tập viên
Lộ trình thăng tiến của Biên tập viên có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức và ngành nghề cụ thể. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này.
1. Biên tập viên
Mức lương: 12 - 16 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 1 - 2 năm
Editor (biên tập viên), trong lĩnh vực truyền thông và xuất bản, là một vai trò quan trọng đóng góp vào quá trình tạo ra các tác phẩm văn học, báo chí, truyền hình, phim ảnh, và nhiều hình thức khác của nội dung truyền thông. Editor là người có nhiệm vụ kiểm tra và chỉnh sửa văn bản, hình ảnh, âm thanh, hoặc video để đảm bảo rằng chúng đạt được chất lượng.
>> Đánh giá: Một biên tập viên cần có khả năng đọc và hiểu các tài liệu, cũng như kiến thức về ngữ pháp và cách sử dụng ngôn ngữ., nghề biên tập hiện nay cũng yêu cầu nhiều hơn về sự sáng tạo và các kỹ năng khác. Khả năng viết lách tốt và giọng nói hay thôi là chưa đủ. Để trở thành một biên tập viên thế hệ mới, bạn cần nắm bắt xu thế nhanh chóng và không ngừng trau dồi kỹ năng.
>> Xem thêm: Việc làm Biên tập viên đang tuyển dụng
2. Nhà báo
Mức lương: 15 - 20 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm
Nhà báo là những người làm công việc đưa tin chuyên nghiệp, họ có nhiệm vụ tìm kiếm các thông tin, sau đó xác minh tính xác thực của thông tin, đánh giá thông tin để đảm bảo tính đúng của thông tin. Nhà báo sẽ đi lấy các thông tin hàng ngày, hàng giờ để cung cấp các tin tức nóng hổi cho dư luận thông qua các loại hình báo giấy, truyền hình phát thanh.
>> Đánh giá: Nghề nhà báo là nghề hot, một trong những nghề nhạy cảm nhất của xã hội từ xưa tới nay, vừa đóng vai trò chính trị - văn hóa - xã hội, vừa phản ánh nhiều hiện trạng đời sống con người. trong xã hội, xã hội càng hiện đại thì nghề nhà báo lại càng được chú trọng. Những người làm báo là những người tri thức, được đào tạo sâu về chuyên môn và nghiệp vụ.
>> Xem thêm: Việc làm Nhà báo đang tuyển dụng
3. Tổng biên tập
Mức lương: 20 - 25 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 8 năm
Tổng biên tập là một vị trí quan trọng trong ngành truyền thông và báo chí. Tổng biên tập chịu trách nhiệm cao cả trong việc quản lý, chỉ đạo và điều hành một tờ báo, tạp chí, hoặc trang web tin tức. Ông hoặc bà đảm bảo rằng nội dung sản phẩm truyền thông đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với mục tiêu độc giả hoặc đối tượng khán giả cụ thể.
>> Đánh giá: Tổng biên tập viên có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo tính chất lượng và hiệu quả của tài liệu hoặc tác phẩm truyền thông. có thể chuyên về nhiều lĩnh vực khác nhau, từ văn học, khoa học, công nghệ đến giải trí và thể thao. Tổng biên tập viên cần có kiến thức về văn hóa, ngôn ngữ, văn phong, thị hiếu của độc giả và các kỹ năng sử dụng các công cụ chỉnh sửa và xuất bản. Họ cũng phải có khả năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề và làm việc trong nhóm.
>> Xem thêm: Việc làm Tổng biên tập toàn quốc
5 bước giúp Biên tập viên thăng tiến nhanh trong trong công việc
Trung thực, năng động là tố chất quan trọng
Làm biên tập viên, trước hết người làm báo cần rèn cho mình đức tính từ trong đạo đức nghề nghiệp. Sự trung thực chính là yếu tố cốt lõi để giúp bạn đứng vững trong nghề và cũng làm nên nhiều yếu tố khác của nghề nhà báo. Những người làm báo cần có trong mình sự nhiệt huyết, luôn thích tìm tòi và kiên trì trong công việc.
Chịu được áp lực trong công việc
Nghề biên tập tuy được vinh danh, nhưng cũng lại là nghề có quá nhiều áp lực trong công việc. Các nhà báo phải sống hết mình vì công việc, dành nhiều thời gian cho công việc, chịu trách nhiệm với các thông tin mà mình đưa ra. Người làm báo chịu áp lực từ cấp trên, từ dư luận, sự cạnh tranh giữa các tòa soạn báo.
Có niềm đam mê viết lách
Những người làm nghề biên tập cần phải có đam mê đối với viết, sau khi đã săn được tin tức thì cần có khả năng biến tin tức đó thành một bài văn thực sự hấp dẫn, thu hút người đọc. Đam mê viết lách và cần phải có trình độ chuyên môn nữa thì mới có thể tạo ra được bài báo chất lượng, thu hút số lượng độc giả lớn đón đọc.
Phẩm chất chính trị vững vàng, trong sáng
Người làm biên tập cần có tư tưởng trong sáng, không đánh giá vấn đề phiến diện. Biên tập viên cần phải có cái nhìn khách quan, sáng tỏ và nhận định vấn đề một cách rõ ràng, viết trung thực, không sử dụng lời văn mang tính bạo động gây ảnh hưởng tới tình hình chính trị của đất nước.
Phát triển kỹ năng mềm
Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng lãnh đạo, khả năng làm việc nhóm và khả năng giải quyết vấn đề là những yếu tố quan trọng giúp bạn nổi bật trong công việc. Hãy cân bằng giữa kỹ năng cứng và kỹ năng mềm thay vì chỉ tập trung phát triển vào một mảng để có thể thăng tiến lên các cấp bậc quản lý, từ đó tăng thu nhập của bản thân.
Đọc thêm: