Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam được thành lập vào ngày 19/10/1995 là doanh nghiệp liên doanh Việt Nam – Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, lắp ráp & phân phối đa dạng các sản phẩm xe thương mại & xe ô tô bao gồm: các dòng xe tải nhẹ – trung- nặng, xe chuyên dùng, khung gầm xe buýt cũng như xe bán tải, xe SUV 7 chỗ.
Năm 2008, tại Việt Nam, Isuzu tạo dấu ấn đặc biệt khi là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun dầu điện tử Common Rail hiện đại đạt chuẩn khí thải Euro 2, giúp tăng hiệu suất vận hành, tối ưu hóa sử dụng nhiên liệu và giảm ô nhiễm môi trường.
Năm 2018, Isuzu Việt Nam chính thức cho ra mắt loạt xe tải thế hệ mới trang bị động cơ công nghệ Common Rail cải tiến mang tên Blue Power và một lần nữa tiên phong đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo yêu cầu của Chính phủ.
Năm 2022, Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt các dòng sản phẩm xe tải mới Isuzu Master Truck Euro5 Green Power, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5, theo đúng lộ trình của Chính phủ về tiêu chuẩn khí thải tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển bền vững của xã hội.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên gia quan hệ công chúng là gì?
Chuyên gia quan hệ công chúng chịu trách nhiệm tạo và thực hiện chiến lược PR, giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân xây dựng danh tiếng tích cực thông qua các kênh và định dạng không trả tiền hoặc kiếm được khác nhau, bao gồm báo chí, mạng xã hội và tương tác trực tiếp. Họ cũng giúp khách hàng bảo vệ danh tiếng của họ trong các cuộc khủng hoảng đe dọa uy tín của họ.
Công việc chính của Public Relations Professional cần làm:
- Duy trì quan hệ có lợi song song giữa doanh nghiệp và công chúng.
- Sản xuất chương trình truyền thông
- Phụ trách các chương trình quan hệ công chúng
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Viết và biên tập tin
- Đàm phán và quản trị xung đột
- Tổ chức sự kiện
- Thuyết trình về sản phẩm trước đám đông
- Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, giới truyền thông và đồng nghiệp.
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Public Relations Professional:
- Tốt nghiệp bằng Cử nhân trở lên chuyên ngành Báo chí, marketing,... hoặc có nhiều năm kinh nghiệm nghiệm thực tế là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trước khi vào làm trong lĩnh vực PR, truyền thông, tiếp thị và phương tiện truyền thông rất được mong đợi
- Khả năng phân tích, tổng hợp: để đưa ra chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Quan hệ công chúng không diễn ra tách biệt. Người làm cần có khả năng làm việc với cộng sự của mình.
- Khả năng lên kế hoạch.
- Kỹ năng viết lách.
- Luôn muốn đổi mới bản thân.
Chuyên gia quan hệ công chúng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 650 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên gia quan hệ công chúng
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên gia quan hệ công chúng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên gia quan hệ công chúng?
- Phát triển các kỹ năng, nhất là kỹ năng viết sao cho thuyết phục.
- Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu như một vài bài báo được bạn viết sẵn để thể hiện khả năng viết, tập tài liệu tổng kết thông tin về những sự kiện bạn tham gia dù là với tư cách hỗ trợ hay người thực hiện chính.
- Bắt đầu tìm kiếm vị trí phù hợp trên báo, mạng, tham gia hội chợ việc làm hay các chương trình tư vấn việc làm trực tiếp.
- Tạo dựng các mối quan hệ và không ngừng học hỏi, lấy kinh nghiệm từ những người đi trước.