- Làm việc với bộ phận Học thuật để có thông tin, insights về các khoá học, về các trải nghiệm truyền cảm hứng của học sinh, phụ huynh và giáo viên nhằm tăng uy tín của thương hiệu
- Vận hành các kênh truyền thông của Language Link (Facebook, Instagram, Website, Youtube), đảm bảo lên bài đúng kế hoạch, đạt chất lượng theo yêu cầu
- Làm việc với các đơn vị agency, các cơ quan báo chí để sản xuất các nội dung nhận diện và phát triển thương hiệu- Độ tuổi từ 26 - 32, ưu tiên Nữ
- Có kinh nghiệm trên dưới 2 năm trong lĩnh vực Truyền thông/ Marketing/ Content, có khả năng sáng tạo nội dung trên đa kênh, đa phương tiện, có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị truyền thông, cơ quan báo chí
- Giao tiếp tốt, giao tiếp trên mức cơ bản, có thể làm việc độc lập lẫn teamwork
- Cam kết với deadline, chủ động và chịu được áp lực- Thu nhập thoả thuận từ 10 - 13 triệu/tháng tuỳ vào kinh nghiệm của ứng viên
- Chế độ 16 ngày nghỉ phép + 3 ngày nghỉ ốm/năm
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ, Bảo hiểm sức khoẻ PTI
- Học bổng học Tiếng Anh cho bản thân và con cái
- Review lương hàng năm, lương tháng 13
Được thành lập năm 1996, Language Link Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Language Link Quốc tế, là một trong những tổ chức quốc tế đầu tiên cung cấp các khóa học tiếng Anh bản ngữ tại Việt Nam. Trong 20 năm qua, Language Link Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh thành tổ chức giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại hình đào tạo phù hợp với các đối tượng học viên khác nhau.
Hiện tại, cơ cấu của Language Link bao gồm: Các Trung tâm tiếng Anh (Public Schools), Chương trình tiếng Anh liên kết trường học (Schools Link), và Trường đào tạo Doanh nghiệp (Corporate Link).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
Lịch sử thành lập
- Language Link Vietnam được thành lập vaò năm 1996
Mission
- Language Link Việt Nam sẽ không ngừng phát triển thành hệ thống giáo dục giảng dạy tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Chuyên gia quan hệ công chúng là gì?
Chuyên gia quan hệ công chúng chịu trách nhiệm tạo và thực hiện chiến lược PR, giúp doanh nghiệp hoặc cá nhân xây dựng danh tiếng tích cực thông qua các kênh và định dạng không trả tiền hoặc kiếm được khác nhau, bao gồm báo chí, mạng xã hội và tương tác trực tiếp. Họ cũng giúp khách hàng bảo vệ danh tiếng của họ trong các cuộc khủng hoảng đe dọa uy tín của họ.
Công việc chính của Public Relations Professional cần làm:
- Duy trì quan hệ có lợi song song giữa doanh nghiệp và công chúng.
- Sản xuất chương trình truyền thông
- Phụ trách các chương trình quan hệ công chúng
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Viết và biên tập tin
- Đàm phán và quản trị xung đột
- Tổ chức sự kiện
- Thuyết trình về sản phẩm trước đám đông
- Giữ mối quan hệ, tương tác thường xuyên với khách hàng, giới truyền thông và đồng nghiệp.
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Public Relations Professional:
- Tốt nghiệp bằng Cử nhân trở lên chuyên ngành Báo chí, marketing,... hoặc có nhiều năm kinh nghiệm nghiệm thực tế là một lợi thế.
- Kinh nghiệm trước khi vào làm trong lĩnh vực PR, truyền thông, tiếp thị và phương tiện truyền thông rất được mong đợi
- Khả năng phân tích, tổng hợp: để đưa ra chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Quan hệ công chúng không diễn ra tách biệt. Người làm cần có khả năng làm việc với cộng sự của mình.
- Khả năng lên kế hoạch.
- Kỹ năng viết lách.
- Luôn muốn đổi mới bản thân.
Chuyên gia quan hệ công chúng có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104 - 650 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Chuyên gia quan hệ công chúng
Tìm hiểu cách trở thành Chuyên gia quan hệ công chúng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên gia quan hệ công chúng?
- Phát triển các kỹ năng, nhất là kỹ năng viết sao cho thuyết phục.
- Chuẩn bị hồ sơ và tài liệu như một vài bài báo được bạn viết sẵn để thể hiện khả năng viết, tập tài liệu tổng kết thông tin về những sự kiện bạn tham gia dù là với tư cách hỗ trợ hay người thực hiện chính.
- Bắt đầu tìm kiếm vị trí phù hợp trên báo, mạng, tham gia hội chợ việc làm hay các chương trình tư vấn việc làm trực tiếp.
- Tạo dựng các mối quan hệ và không ngừng học hỏi, lấy kinh nghiệm từ những người đi trước.