Mô tả công việc
- Provides courteous, efficient service to all customers
- Ensures guest satisfaction by maintaining a clean and safe facility
- Assists in the efficient operation of Pool operation
- Assists in the efficient operation of Beach operation
- Creates 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of, genuine hospitality and exceeding guest expectations
- Adheres to hotel policies and procedures
Quyền lợi được hưởng
- International and ideal working environment & professional training managed by Radisson Hotel Group
- Fully equipped accommodation
- Very competitive allowances for outside living if not staying in staff house
- Medical care 24/7 besides of Insurance by law
- Transportation allowances provided for on-boarding and home visit.
Yêu cầu công việc
- One-year similar experience is preferred
- High school diploma required
- Excellent communication skills
- Able to collaborate effectively with other hotel employees and managers
- Strong Microsoft Office suite and reporting system skills
- Ability to work a flexible schedule
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về Hoteljob hoặc về email: recruitment.phuquoc.blu(a còng)radisson.com
Radisson Blu Resort Phu Quoc
Bai Dai Area, Ganh Dau, Phu Quoc, Kien Giang.
Radisson Blu Resort Phú Quốc, được quản lý bởi Radisson Hotel Group, khách sạn xây dựng mới, với 514
dãy phòng và biệt thự.
Tọa lạc tại vị trí chiến lược dọc theo bãi biển Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng cách Quốc tế Phú Quốc 27 km lái xe
Sân bay, phục vụ hàng loạt chuyến bay nội địa và quốc tế.
Radisson Blu Resort Phú Quốc có lựa chọn ăn uống và quầy bar cả ngày phục vụ du khách quốc tế
ẩm thực. Du khách cũng có thể sử dụng trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ, hồ bơi ngoài trời, spa và phòng VIP.
Lounge, cũng như Casino Phú Quốc, là sòng bạc đầu tiên ở Việt Nam cho phép vào nội địa.
Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi như bên dưới hoặc hình ảnh của chúng tôi dưới dạng tệp đính kèm
www.radissonblu.com/en/resort-phuquoc
Mức lương và phúc lợi:
- Mức lương cạnh tranh & Lợi ích
- Môi trường làm việc quốc tế và lý tưởng; đào tạo chuyên nghiệp được quản lý bởi
Tập đoàn khách sạn Radisson
- Chỗ ở đầy đủ tiện nghi
- Phụ cấp rất cạnh tranh cho việc đi lại, ăn uống và chỗ ở nếu không
ở trong nhà nhân viên
- Chăm sóc y tế 24/7 ngoài Bảo hiểm theo pháp luật
- Hỗ trợ chi phí đi lại khi đón và về thăm nhà.
*Thông tin liên hệ: Phòng Nhân sự
Địa chỉ: Radisson Blu Resort Phú Quốc, Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
Vui lòng gửi CV của bạn đến email của chúng tôi: training.phuquoc.blu@radisson.com
Điện thoại: 0297 360000 – Ext: 5805/ (Ms Linh)
Công việc của Nhân Viên Khu Vui Chơi là gì?
Nhân viên khu vui chơi (Entertainment Staff) là những người chịu trách nhiệm trong các khu vực vui chơi, giải trí tại các khách sạn, resorts, khu nghỉ dưỡng… với công việc chính là đón tiếp, chỉ dẫn, phục vụ khách hàng sử dụng các dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm, nhằm giúp các hoạt động giải trí diễn ra trơn tru và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Mô tả công việc của Nhân viên khu vui chơi
Nhân viên khu vui chơi đóng vai trò quan trọng trong các khu vui chơi, bởi họ sẽ là những người đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Các nhiệm vụ chính của một Nhân viên khu vui chơi là:
Công việc đầu ca
-
Họp đầu ca/giao ca để cập nhật thông tin và phân công/nhận việc theo phạm vi phụ trách
-
Thực hiện Checklist công việc, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ theo quy định tại từng vị trí
-
Dọn vệ sinh, thiết bị/công cụ, hạ tầng khu vực phục vụ khách và khu vực làm việc
Chăm sóc, phục vụ khách hàng
-
Tiếp đón và mời khách hàng tham gia trò chơi
-
Giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng đối với từng loại trò chơi cho khách hàng trong khu vực quản lý
-
Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tham gia vào trò chơi
-
Cập nhật số lượng khách tham gia sau mỗi lượt chơi
-
Nắm bắt xử lý kịp thời các sự cố xảy ra trong phạm vi phụ trách
Bảo đảm cơ sở vật chất trong phạm vi phụ trách
-
Vệ sinh trò chơi/mô hình, máy games, thiết bị/công cụ trong quá trình phục vụ khách
-
Duy trì đầy đủ hệ thống bảng nội quy trò chơi, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại khu vực trò chơi/thiết bị phục vụ khách.
-
Kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị sau khi kết thúc ca làm việc
Các công việc khác
-
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức, kiểm soát các chương trình giải trí, sự kiện cho khách, cung cấp các thông tin liên quan đến khu vui chơi và khu du lịch đến với du khách
-
Thực hiện đặt thông báo bảo dưỡng, di chuyển khách và báo ngay CBQL để khắc phục kịp thời khi phát hiện trò chơi/thiết bị bị lỗi hoạt động
-
Tham gia đầy các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ khách hàng.
-
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được tạo điều kiện
-
Thực hiện các công việc khác khi cấp trên yêu cầu
Nhân Viên Khu Vui Chơi có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
97,5-130 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Nhân Viên Khu Vui Chơi
Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Khu Vui Chơi, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Khu Vui Chơi?
Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên khu vui chơi
Tuỳ vào quy mô công ty và ngân sách chi trả lương, nhà tuyển dụng có những yêu cầu khác nhau với một Nhân viên khu vui chơi. Thông thường, ứng viên phải đáp ứng được các tiêu chí như:
Kiến thức chuyên môn
-
Tốt nghiệp THPT/ trung cấp trở lên.
-
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong các công việc chăm sóc khách hàng, vận hàng
Kỹ năng giao tiếp và phục vụ chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp là một trong những kỹ năng cơ bản mà nhân viên khu vui chơi cần phải có, đặc biệt đối tượng khách hàng của khu vui chơi là các em nhỏ, những nhận thức đầu đời của các em là vô cùng quan trọng. Khi khách bước vào khu vui chơi, hãy mỉm cười, niềm nở đón khách; tư vấn và bán vé vào khu vui chơi, giới thiệu qua các trò chơi dùng xu, xèng để khách hàng có thể lựa chọn mua thêm với một thái độ lịch sự, giọng điệu dễ nghe, phát âm rõ ràng.
Và nhân viên khu vui chơi cũng phải biết cách “giao tiếp bằng ánh mắt” để tạo được sự kết nối với khách hàng vì bạn là cầu nối để giúp khách hàng hiểu và biết hết những gì mà khu vui chơi hiện đang có thông qua giao tiếp.
Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Có rất nhiều khách hàng đi tới khu vui chơi mà không biết mình thích chơi trò chơi gì? Lúc này họ sẽ cần được những lời tư vấn từ nhân viên khu vui chơi. Tuy nhiên để nắm bắt được tâm lý khách hàng là một việc hết sức khó khăn nhưng nếu các nhân viên khu vui chơi chăm chỉ làm việc, lắng nghe và cảm nhận những gì khách hàng muốn thì có thể sở hữu được kỹ năng này
Đối tượng khách hàng chính của khu vui chơi chủ yếu là ở tuổi mầm non và thiếu niên nên các em có những sở thích, yêu cầu khác nhau, … do đó, nếu nắm bắt được tâm lý của họ thì đồng nghĩa với việc sẽ nâng cao được chất lượng phục vụ và uy tín khu vui chơi.
Kỹ năng xử lý tính huống
Nhân viên khu vui chơi cần phải có kỹ năng xử lý tình huống để tránh gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của khu vui chơi. Mặt khác, trong quá trình phục vụ và vận hành khu vui chơi thì những sai sót xảy ra là không tránh khỏi. Dù lỗi sai ở khu vui chơi hay do khách hàng các nhân viên phải luôn nhớ rằng: Khách hàng luôn luôn đúng để xử lý các tình huống thật linh hoạt và mềm mỏng.
Các nhân viên phải để quyền lợi của khách hàng lên làm đầu và cố xử lý tình huống sao cho vừa lòng khách mà vẫn không làm thiệt hại quá nhiều tới khu vui chơi .
Kỹ năng học hỏi
Hiện tại, với sự hỗ trợ phần mềm quản lý bán hàng giúp cho các khu vui chơi có thể phục vụ nhanh chóng và hạn chế mắc phải các lỗi hơn. Do vậy, kỹ năng học hỏi là kỹ năng vô cùng cần thiết đối với các nhân viên khu vui chơi .
Các nhân viên cần không ngừng học hỏi, nâng cao kiến thức để có thể dễ dàng làm quen được các phần mềm quản lý bán hàng, điều này không chỉ làm các nhân viên hoàn thành tốt công việc mà còn tăng kinh nghiệm riêng cho cá nhân họ.
Kỹ năng quan sát
Đây là một kỹ năng vô cùng cần thiết cho công việc của nhân viên khu vui chơi. Họ phải quan sát để biết được các khách hàng thích chơi trò nào, hướng dẫn khách hàng cách chơi, quan sát để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Qua đó, nhân viên sẽ biết được khách cần hỗ trợ gì trong khi vui chơi hay không, khách có lấy nhầm áo dép, đồ của người khác trong tủ đồ hay không… để từ đó có những bước ứng xử phù hợp.
Lộ trình thăng tiến của Nhân viên khu vui chơi
Mức lương của một Nhân viên khu vui chơi tại Việt Nam khoảng từ 5 - 8 triệu VND/tháng. Mức lương có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, vị trí công việc cụ thể, khu vực địa lý và công ty mà bạn làm việc.
-
Đối với Nhân viên khu vui chơi trẻ em, mức lương sẽ từ 6 - 8 triệu VND/tháng.
-
Đối với Nhân viên khu vui chơi ở Trung tâm thương mại, mức lương sẽ từ 5 - 7 triệu VND/tháng.
Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên thu ngân khu vui chơi
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí Nhân viên thu ngân khu vui chơi. Nhiệm vụ chính của nhân viên là tương tác với khách hàng và hiểu về quy trình thanh toán. Bạn sẽ học cách làm việc trong môi trường công ty và xây dựng kỹ năng cần thiết để thực hiện các nhiệm vụ.
Từ 2 - 3 năm: Nhân viên an ninh khu vui chơi
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 2 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Nhân viên an ninh khu vui chơi. Vai trò của bạn là đảm bảo rằng mọi hoạt động trong khu vui chơi đều an toàn và tuân thủ các quy tắc an ninh. Bạn sẽ tham gia vào việc xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định của khách hàng.
Từ 3 - 5 năm: Quản lý bộ phận
Tiếp đó, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý bộ phận, sau khi tích được 3 - 5 năm kinh nghiệm. Trách nhiệm của bạn sẽ tăng cường quản lý nhóm nhân viên và đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn sẽ quản lý các hoạt động trong một phạm vi khu vui chơi cụ thể.
Từ 5 - 7 năm: Quản lý khu vui chơi
Với kinh nghiệm và thành tựu trong quá trình làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí Quản lý khu vui chơi. Vai trò của Quản lý khu vui chơi là quản lý quản lý nhóm nhân viên, giám sát các hoạt động hàng ngày và đảm bảo chất lượng dịch vụ. Bạn sẽ chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và phát triển chiến lược kinh doanh cho khu vui chơi.
Từ 7 - 9 năm: Giám đốc khu vui chơi
Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiến lên vị trí Giám đốc khu vui chơi. Với vai trò này, bạn sẽ đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo chiến lược, phát triển kế hoạch kinh doanh và đảm bảo hoạt động hiệu quả của toàn bộ khu vui chơi.