827 việc làm
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Nhân viên lưu trữ
Ngân hàng Nam Á - NamABank
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
Nhân Viên Văn Phòng Nghiệp Vụ
TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG MẠI HTC
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu Gtel
Chuyên Viên Văn Phòng Phụ Trách Công Tác Đảng Đoàn
Tổng Công Ty Viễn Thông Toàn Cầu - GTEL
4.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Tuyển dụng nhân viên văn phòng . tại dĩ an
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
7 - 7.5 triệu
Bình Dương
Đăng 12 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Sale admin/Nhân viên văn phòng
GREEN SPEED Việt Nam
3.9
8.3 - 8.7 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 14 ngày trước
Công Ty TNHH Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Nhân viên văn phòng
Kinh Doanh ôtô Gia Hòa
Trên 7 triệu
Bình Thuận
Đăng 19 ngày trước
6 - 8 triệu
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
6 - 35 triệu
Bình Dương
Đăng 25 ngày trước
6 - 8 triệu
An Giang
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
CHUYÊN VIÊN KHỐI VĂN PHÒNG
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ BYD (VIỆT NAM)
15 - 30 triệu
Phú Thọ
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Huế
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Định
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
UBND Quận 4, TP.HCM tuyển dụng viên chức năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Trà Vinh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sóc Trăng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Phòng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đắk Nông
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lai Châu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thanh Hoá
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Điện Biên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bắc Cạn
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hậu Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cao Bằng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Cà Mau
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024
Cơ quan ĐHQG-HCM tuyển dụng nhân sự năm 2024
Công chức Thành phố Hồ Chí Minh
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hải Dương
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Tháp
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Bình
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Tĩnh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Thái Nguyên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Tuyển dụng Công chức Tuyên Quang năm 2024
UBND huyện Yên Sơn, Tuyên Quang tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024
Công chức Tuyên Quang
52 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Yên Sơn, Tuyên Quang

Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13/11/2008; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ, quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức; Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ, quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế độ thu nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi ngạch, thăng hạng công chức, viên chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Quyết định số 15/2013/QĐ-UBND ngày 20/8/2013 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về phân cấp quản lý công chức xã, phường, thị trấn;
Căn cứ Quyết định số 13/2024/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang, ban hành Quy chế tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang;
Căn cứ Văn bản số 3390/UBND-NC ngày 30/7/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã;
Căn cứ Thông báo số 166/TB-UBND ngày 20/8/2024 về kết luận của Uỷ ban nhân dân huyện kỳ họp tháng 8 năm 2024;
Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn ban hành Kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024, như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích
Tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã nhằm bổ sung đội ngũ công chức cấp xã đủ về số lượng, có đủ điều kiện, tiêu chuẩn, phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn phù hợp với tiêu chuẩn chức danh công chức cấp xã cần tuyển dụng; am hiểu chính sách pháp luật của Nhà nước, đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ tại các xã, thị trấn, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động và củng cố chính quyền cơ sở trên địa bàn huyện.

2. Yêu cầu
Việc tuyển dụng, tiếp nhận phải bảo đảm nghiêm túc, công khai, dân chủ, khách quan, đúng quy định của Nhà nước và của Ủy ban nhân dân tỉnh; lựa chọn được người có trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đối với công chức cấp xã

II. CHỈ TIÊU TUYỂN DỤNG, TIẾP NHẬN

1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 09 chỉ tiêu, bao gồm các chức danh sau:
– Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: 02 chỉ tiêu.
– Công chức Văn phòng – Thống kê: 03 chỉ tiêu.
– Công chức Tài chính – Kế toán: 01 chỉ tiêu.
– Công chức Văn hóa – Xã hội (phụ trách lĩnh vực văn hoá, thể dục, thể thao, du lịch, y tế, giáo dục, thông tin và truyền thông): 01 chỉ tiêu.
– Công chức Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường (phụ trách lĩnh vực xây dựng, đô thị, giao thông, nông nghiệp, nông thôn): 02 chỉ tiêu.
(Có biểu chi tiết số 01 kèm theo)

2. Chỉ tiêu tiếp nhận: 01 chỉ tiêu (Công chức Tài chính – Kế toán). (Có biểu chi tiết số 02 kèm theo)

III. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 5 Quyết định số 13/2024/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh, cụ thể:

1.1. Điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 36 Luật Cán bộ, công chức và đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện sau:
a) Tiêu chuẩn cụ thể đối với từng chức danh công chức theo quy định;
b) Có ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của từng chức danh công chức theo quyết định của Ủy ban nhân dân tỉnh.

1.2. Đối với người đăng ký dự tuyển tiếp nhận vào làm công chức cấp xã, chức danh công chức Tài chính – Kế toán: Đáp ứng đủ điều kiện đăng ký dự tuyển quy định tại điểm 1.1, mục III không trong thời hạn xử lý kỷ luật, không trong thời gian thực hiện các quy định liên quan đến kỷ luật và đáp ứng các tiêu chuẩn, điều kiện sau:

– Trường hợp quy định tại điểm a, điểm b khoản 1 Điều 14 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ phải có đủ 05 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn) làm công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn phù hợp với vị trí chức danh công chức cấp xã cần tuyển;
– Trường hợp quy định tại điểm c khoản 1 Điều 14 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ không yêu cầu phải có đủ thời gian 05 năm công tác trở lên giữ chức vụ cán bộ cấp xã;
– Trường hợp quy định tại điểm d khoản 1 Điều 14 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ phải được cấp có thẩm quyền điều động, luân chuyển đến làm việc tại các cơ quan, tổ chức khác theo yêu cầu nhiệm vụ và không yêu cầu phải có đủ thời gian 05 năm công tác trở lên làm việc tại cơ quan, tổ chức, đơn vị được điều động, luân chuyển đến.

2. Tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển
Những người có đủ các điều kiện tại điểm 1 Mục III nêu trên, có đủ các tiêu chuẩn chung quy định tại Điều 7 và tiêu chuẩn từng chức danh công chức quy định tại Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ và các tiêu chuẩn cụ thể như sau:
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn nghiệp vụ:
+ Đối với chức danh công chức Tư pháp – Hộ tịch: Tốt nghiệp đại học trở lên, nhóm ngành Luật và đã được bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch; có chữ viết rõ ràng và trình độ tin học phù hợp theo yêu cầu công việc.
+ Đối với chức danh công chức Văn phòng – Thống kê: Tốt nghiệp đại học trở lên, các ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm.
+ Đối với chức danh công chức Tài chính – Kế toán: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán.
+ Đối với chức danh công chức Văn hóa – Xã hội (phụ trách lĩnh vực văn hóa, thông tin, truyền thông,thể dục, thể thao, du lịch, y tế, giáo dục, tín ngưỡng tôn giáo): Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, nhóm ngành đào tạo thuộc lĩnh vực Nhân văn; Báo chí và thông tin; Du lịch, khách sạn, thể thao và dịch vụ cá nhân; Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên; Máy tính và công nghệ thông tin; Sức khoẻ hoặc các ngành đào tạo khác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm.
+ Đối với chức danh công chức Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường (phụ trách lĩnh vực xây dựng, đô thị, giao thông, nông nghiệp, nông thôn): Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành, nhóm ngành đào tạo về Công nghệ kỹ thuật kiến trúc và công trình xây dựng, Kiến trúc và xây dựng, Nông nghiệp hoặc các ngành đào tạo khác phù hợp với yên cầu nhiệm vụ và vị trí việc làm.

IV. PHƯƠNG THỨC TUYỂN DỤNG

1. Xét tuyển

1.1. Đối tượng xét tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 15 Quyết định số 13/2024/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh, cụ thể:
– Việc tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển được thực hiện đối với các nhóm đối tượng sau đây:
+ Người cam kết tình nguyện làm việc từ 05 năm trở lên ở vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn;
+ Người học theo chế độ cử tuyển theo quy định của Luật Giáo dục, sau khi tốt nghiệp về công tác tại địa phương nơi cử đi học;
+ Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, nhà khoa học trẻ tài năng;
– Việc xét tuyển đối với sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, nhà khoa học trẻ tài năng được thực hiện theo quy định của Chính phủ về chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ.

1.2. Nội dung, hình thức xét tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 11 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ, việc xét tuyển được thực hiện theo 02 vòng như sau:
a) Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
b) Vòng 2
– Phỏng vấn để kiểm tra về kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian phỏng vấn 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị trước khi phỏng vấn).
– Thang điểm: 100 điểm.

1.3. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

1.4. Nội dung xét tuyển, trình tự, thủ tục tuyển dụng đối với sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, nhà khoa học trẻ tài năng (thực hiện theo quy định tại Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ)
Thực hiện theo quy định tại Điều 8, Điều 9 Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ.

2. Thi tuyển

2.1. Đối tượng
Thực hiện theo quy định tại Điều 17 Quyết định số 13/2024/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh, cụ thể đối với các chức danh sau:
– Văn phòng – thống kê.
– Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường (đối với xã).
– Tư pháp – hộ tịch.
– Văn hóa – xã hội.
– Tài chính – Kế toán.

2.2. Hình thức, nội dung và thời gian thi tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 8 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ; việc thi tuyển công chức cấp xã được thực hiện theo 02 vòng thi:
a) Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung
– Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trên giấy.
– Nội dung thi gồm 3 phần, thời gian thi như sau:
+ Phần I: Kiến thức chung, 60 câu hỏi hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ và các kiến thức khác để đánh giá năng lực; thời gian thi 60 phút.
+ Phần II: Ngoại ngữ (Tiếng Anh), 30 câu hỏi theo yêu cầu của chức danh dự tuyển;l thời gian thi 30 phút.
+ Phần III: Tin học, 30 câu hỏi theo yêu cầu của chức danh dự tuyển; thời gian thi 30 phút. Miễn phần thi tin học đối với các trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin, tin học hoặc toán – tin trở lên.
– Miễn phần thi ngoại ngữ đối với các trường hợp sau:
+ Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển;
+ Có bằng tốt nghiệp cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của chức danh công chức do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp và được công nhận tại Việt Nam theo quy định.
+ Có chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số hoặc là người dân tộc thiểu số, trong trường hợp dự tuyển vào công chức công tác ở vùng dân tộc thiểu số.
– Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi quy định tại điểm b khoản 1 Điều 8 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.
b) Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: Phỏng vấn.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của chức danh cần tuyển.
– Thời gian thi: Thi phỏng vấn 30 phút (trước khi thi phỏng vấn, thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị).
– Thang điểm: 100 điểm.

2.3. Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển
Xác định người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức cấp xã thực hiện theo quy định tại Điều 9 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

3. Tiếp nhận vào làm công chức cấp xã

3.1. Đối tượng: Thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 14 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ.

3.2. Hội đồng kiểm tra, sát hạch
– Khi tiếp nhận các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều 14 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ vào làm công chức cấp xã, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch (trừ các trường hợp trước khi được tiếp nhận đã là công chức).
– Nhiệm vụ, quyền hạn, nguyên tắc làm việc của Hội đồng kiểm tra, sát hạch; tiêu chuẩn thành viên Hội đồng kiểm tra, sát hạch; nội dung sát hạch thực hiện theo quy định tại điểm b, điểm c, điểm d, điểm đ khoản 4 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.

4. Tiếp nhận công chức cấp xã

4.1. Đối tượng tiếp nhận: Từ nguồn công chức cấp xã đang công tác tại UBND các xã, thị trấn trong tỉnh hoặc ngoài tỉnh.

4.2. Trình tự, thủ tục tiếp nhận: Thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 23 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ và các quy định hiện hành; Văn bản số 5945/UBND-NC ngày 28/11/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về điều động, tiếp nhận, biệt phái, chuyển công tác đối với cán bộ, công chức, viên chức.

5. Ưu tiên trong tuyển dụng
a) Thực hiện theo quy định tại khoản 1 Điều 5 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ và khoản 3 Điều 13 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ.

b) Trường hợp người dự thi tuyển hoặc dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại Điều 7 Quyết định số 13/2024/QĐ-UBND ngày 28/6/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh.

6. Kinh phí tổ chức: Thực hiện theo quy định Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức và các văn bản có liên quan.

V. HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. Hồ sơ dự tuyển
a) Hồ sơ thi tuyển, xét tuyển
– Mỗi thí sinh dự tuyển chỉ được nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm cần tuyển dụng tại một đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng. Hồ sơ dự tuyển gồm:
+ Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 kèm theo Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ; mẫu phụ lục kèm theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ (đối với xét tuyển theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP ngày 05/12/2017 của Chính phủ).
+ Văn bản, giấy tờ chứng nhận thuộc đối tượng xét tuyển (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
+ 06 phong bì dán tem, có ghi địa chỉ, số điện thoại của người dự tuyển hoặc người nhận thay.
* Lưu ý:
– Hồ sơ dự tuyển phải đủ các thành phần nêu trên, hồ sơ không đủ thành phần nêu trên hoặc nộp từ 02 hồ sơ dự tuyển trở lên vào các vị trí tuyển dụng khác nhau là hồ sơ không hợp lệ và không đủ điều kiện dự tuyển.
– Người đăng ký dự tuyển phải điền đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các nội dung kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Đối với thí sinh đăng ký dự tuyển chức danh công chức Tư pháp – Hộ tịch phải hoàn thành chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ hộ tịch trong thời hạn 30 ngày nhận Phiếu đăng ký dự tuyển (tính từ ngày thông báo tiếp nhận hồ sơ).
b) Đối với hồ sơ dự tuyển của người tiếp nhận vào làm công chức cấp xã phải hoàn thiện đầy đủ hồ sơ theo quy định tại khoản 3 Điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ.
c) Đối với hồ sơ tiếp nhận công chức cấp xã
– Mỗi thí sinh đăng ký dự tuyển nộp 01 bộ hồ sơ gồm:
+ Đơn đăng ký dự tuyển.
+ Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.

+ Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của chức danh cần tiếp nhận.
+ Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận.
+ Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác, có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác.
+ Văn bản đồng ý cho chuyển công tác của đơn vị có thẩm quyền đang quản lý công chức, viên chức.
– Thí sinh đăng ký dự tuyển liên hệ với Phòng Nội vụ để được hướng dẫn về hồ sơ dự tuyển.

2. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển
a) Thời gian nhận hồ sơ: 30 ngày, kể từ ngày Ủy ban nhân dân huyện thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên Cổng thông tin điện tử huyện.
b) Địa điểm nhận hồ sơ: Phòng Nội vụ huyện Yên Sơn, trụ sở làm việc Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện (Địa chỉ: Tổ dân phố Trầm Ân, thị trấn Yên Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

VI. THỜI GIAN THỰC HIỆN: Hoàn thành trong quý IV năm 2024.

VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Phòng Nội vụ
– Tham mưu Ủy ban nhân dân huyện thông báo tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024. Thành lập Hội đồng tuyển dụng, Hội đồng kiểm tra sát hạch và Ban Giám sát tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 theo quy định.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan có liên quan tham mưu Ủy ban nhân dân huyện tổ chức tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 bảo đảm đúng quy định của Nhà nước.
– Lập dự toán kinh phí tổ chức tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã báo cáo Uỷ ban nhân dân huyện (qua Phòng Tài chính – Kế hoạch thẩm định).

2. Văn phòng HĐND và UBND huyện
– Niêm yết công khai Kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả một cửa huyện và trụ sở Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện.
– Phối hợp với Phòng Nội vụ thực hiện các nội dung liên quan đến công tác tổ chức tuyển dụng, tiếp nhận.

3. Phòng Tài chính – Kế hoạch: Thẩm định dự toán kinh phí tổ chức tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm; đề xuất, tham mưu Uỷ ban nhân dân huyện phê duyệt kinh phí để tổ chức tuyển dụng, tiếp nhận; hướng dẫn Phòng Nội vụ sử dụng kinh phí đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả và thanh, quyết toán theo đúng theo quy định.

4. Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện: Đăng tải nội dung Kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 trên Cổng thông tin điện tử huyện; đưa tin, bài về kỳ tuyển dụng.

5. Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn: Thông báo rộng rãi trên hệ thống truyền thanh cấp xã và niêm yết công khai Kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 tại trụ sở làm việc của Ủy ban nhân dân xã, thị trấn để các thí sinh biết, đăng ký dự thi đúng quy định.

6. Đề nghị Trung tâm Thông tin – Hội nghị tỉnh trực thuộc Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh: Thông báo Kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 của Ủy ban nhân dân huyện Yên Sơn trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã 6 tháng đầu năm 2024 của Uỷ ban nhân dân huyện Yên Sơn, yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn, các tổ chức, cá nhân có liên quan tổ chức thực hiện./.

***** Đính kèm:

 Phụ lục chi tiết

Nguồn tin: yenson.tuyenquang.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Tuyển dụng Công chức Tuyên Quang năm 2024
Công chức Tuyên Quang Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Tuyên

Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay -  1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Tuyên Quang. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.

Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn

Công việc của Nhân Viên Văn Phòng là gì?

Nhân viên văn phòng  thường được gọi tắt là "nhân viên VP," là những người làm việc trong môi trường văn phòng của một tổ chức hoặc công ty. Công việc của họ đa dạng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chủ yếu liên quan đến việc hỗ trợ hoạt động hàng ngày của văn phòng. Nhân viên văn phòng thường thực hiện các nhiệm vụ như quản lý tài liệu, lên lịch họp, trả lời điện thoại, gửi và nhận thư từ, xử lý email, và thậm chí tham gia vào các dự án hoặc nhiệm vụ đặc biệt mà văn phòng cần thực hiện. Họ cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc duyệt và xử lý các tài liệu quan trọng của công ty. Nhân viên văn phòng thường cần phải sử dụng các phần mềm văn phòng như Microsoft Office để thực hiện các nhiệm vụ của họ một cách hiệu quả. Điều quan trọng là sự tổ chức, trách nhiệm, và khả năng làm việc trong môi trường đa nhiệm để thành công trong vai trò này.

Mô tả công việc của Nhân viên văn phòng

Quản lý tài liệu và hồ sơ

Nhân viên văn phòng có trách nhiệm tổ chức và quản lý tài liệu cũng như hồ sơ của công ty. Bạn cần đảm bảo rằng tất cả các tài liệu quan trọng được lưu trữ một cách hợp lý và dễ dàng truy cập khi cần thiết. Việc phân loại và lưu trữ hồ sơ theo hệ thống có tổ chức giúp giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo rằng các tài liệu nhạy cảm được bảo mật đúng cách. Công việc này yêu cầu bạn phải có sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết.

Hỗ trợ công việc hành chính

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như đặt lịch hẹn, tổ chức cuộc họp và chuẩn bị tài liệu cần thiết cho các buổi họp. Việc sắp xếp lịch trình cho các thành viên trong nhóm cũng là một phần quan trọng trong công việc của bạn. Bạn cần có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đảm bảo rằng mọi công việc đều diễn ra suôn sẻ. Hỗ trợ công việc hành chính không chỉ giúp tăng cường hiệu quả làm việc mà còn tạo điều kiện cho các bộ phận khác hoạt động hiệu quả hơn. Đây cũng là cơ hội để bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.

Tiếp nhận và xử lý thông tin

Một phần quan trọng trong vai trò của bạn là tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, đối tác và các phòng ban khác. Bạn sẽ phải trả lời điện thoại, xử lý email và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ này thành công. Đôi khi, bạn cũng sẽ phải làm việc với các phần mềm quản lý thông tin để cập nhật và theo dõi tình trạng công việc. Công việc này yêu cầu bạn phải luôn sẵn sàng và chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề phát sinh.

Nhân Viên Văn Phòng có mức lương bao nhiêu?

95 - 129 triệu /năm
Tổng lương
88 - 119 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7 - 10 triệu
/năm

Lương bổ sung

95 - 129 triệu

/năm
88 M
119 M
43 M 360 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Nhân Viên Văn Phòng

Tìm hiểu cách trở thành Nhân Viên Văn Phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Nhân Viên Văn Phòng
95 - 129 triệu/năm
Nhân Viên Văn Phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
10%
2 - 4
51%
5 - 7
10%
8+
29%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân Viên Văn Phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Nhân viên văn phòng

Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Bạn thường cần có bằng cấp từ cao đẳng trở lên trong các lĩnh vực như quản trị kinh doanh, văn thư lưu trữ hoặc các ngành liên quan. Bằng cấp này giúp bạn nắm vững các kiến thức cơ bản về quản lý văn phòng và quy trình làm việc. Ngoài ra, một số công ty có thể yêu cầu bạn có chứng chỉ chuyên môn về quản lý văn phòng hoặc văn thư. Việc sở hữu bằng cấp phù hợp không chỉ giúp bạn có lợi thế trong tuyển dụng mà còn tạo cơ hội cho bạn thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Kiến thức chuyên môn: Bạn cần có kiến thức về quy trình và quy định hành chính để thực hiện công việc hiệu quả. Ngoài ra, hiểu biết về các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin là rất quan trọng. Kiến thức về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và chính xác. Hơn nữa, việc cập nhật các xu hướng mới trong quản lý văn phòng sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc của mình.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp: Bạn cần có kỹ năng giao tiếp tốt để có thể tương tác hiệu quả với đồng nghiệp, khách hàng và các bên liên quan. Kỹ năng này không chỉ bao gồm việc nói và viết rõ ràng mà còn cần biết lắng nghe và hiểu ý kiến của người khác. Khả năng giao tiếp tốt giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng và xây dựng mối quan hệ tốt trong môi trường làm việc.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian là rất quan trọng để bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc mà không bị áp lực. Bạn cần biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và đặt thời hạn cho các nhiệm vụ của mình. Việc này không chỉ giúp tăng cường hiệu suất làm việc mà còn tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả hơn cho mọi người.
  • Kỹ năng sử dụng công nghệ: Trong vai trò nhân viên văn phòng, bạn cần thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office, Google Workspace và các công cụ quản lý thông tin. Kỹ năng sử dụng công nghệ không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao độ chính xác trong công việc. Việc cập nhật kiến thức về các công cụ và phần mềm mới cũng rất quan trọng để bạn duy trì sự cạnh tranh trong môi trường làm việc hiện đại.

Các yêu cầu khác

  • Tinh thần làm việc nhóm: Bạn cần có khả năng làm việc nhóm tốt để hợp tác hiệu quả với các đồng nghiệp trong tổ chức. Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên sẽ giúp nâng cao năng suất và tạo ra kết quả tốt hơn cho công việc chung.
  • Khả năng chịu áp lực: Bạn cần có khả năng làm việc dưới áp lực và quản lý stress hiệu quả. Trong môi trường văn phòng, áp lực từ deadline và khối lượng công việc lớn có thể xảy ra thường xuyên, nên việc giữ bình tĩnh và tập trung là rất quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Nhân viên văn phòng

Mức lương bình quân của Nhân viên văn phòng có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động. 

Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh, việc xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên văn phòng là điều cần thiết để khuyến khích sự phát triển và giữ chân nhân tài. Lộ trình này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về các cơ hội nghề nghiệp mà còn cung cấp thông tin về mức lương trung bình tương ứng với từng vị trí. Bằng cách nắm bắt thông tin này, bạn có thể lên kế hoạch cho sự nghiệp của mình một cách hiệu quả, đồng thời phấn đấu đạt được những mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai. Hãy cùng khám phá lộ trình thăng tiến dành cho nhân viên văn phòng và những cơ hội phát triển nghề nghiệp mà nó mang lại.

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
Dưới 2 năm Nhân viên văn phòng 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng
2 - 4 năm Chuyên viên hành chính 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
4 - 6 năm Quản lý văn phòng 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng
Trên 7 năm Giám đốc hành chinh 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

1. Nhân viên văn phòng

Mức lương: 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm 

Bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ hành chính như quản lý hồ sơ, chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp. Ngoài ra, bạn cũng sẽ đảm bảo rằng văn phòng hoạt động trơn tru bằng cách duy trì thiết bị văn phòng và cung cấp hỗ trợ cho các đồng nghiệp. Công việc này yêu cầu bạn có kỹ năng tổ chức và giao tiếp tốt.

>> Đánh giá: Vị trí này là bước khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực hành chính. Bạn có cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cần thiết cho những vị trí cao hơn.

2. Chuyên viên hành chính

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm

Bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý các hoạt động hành chính của văn phòng, bao gồm lập kế hoạch và triển khai các chính sách nội bộ. Bạn cũng sẽ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong tổ chức. Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí mang lại nhiều cơ hội để phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Bạn sẽ có thể định hình và cải thiện quy trình làm việc trong tổ chức.

3. Quản lý văn phòng

Mức lương: 15.000.000 - 25.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 4 - 6 năm

Sau khi thăng chức lên Quản lý văn phòng, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của văn phòng, bao gồm giám sát nhân viên và đảm bảo rằng các quy trình được thực hiện đúng cách. Ngoài ra, bạn cũng sẽ phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề phát sinh. Kỹ năng lãnh đạo và khả năng giải quyết vấn đề là rất quan trọng ở vị trí này.

>> Đánh giá: Vị trí này yêu cầu bạn có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Bạn sẽ cần có tầm nhìn xa và khả năng đưa ra quyết định hiệu quả để phát triển tổ chức.

4. Giám đốc hành chính

Mức lương: 25.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 7 năm

Bạn sẽ lãnh đạo các hoạt động hành chính của tổ chức và đảm bảo rằng các chính sách, quy trình và chiến lược được thực hiện hiệu quả. Bạn cũng sẽ làm việc với ban lãnh đạo để xác định mục tiêu và chiến lược dài hạn. Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng tư duy chiến lược là rất quan trọng cho vị trí này.

>> Đánh giá: Đây là vị trí cao nhất trong lĩnh vực hành chính, nơi bạn có thể định hình tương lai của tổ chức. Bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các quyết định quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của công ty.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên văn phòng đang tuyển dụng

Việc làm Nhân viên hành chính mới nhất

Việc làm Nhân viên hành chính nhân sự

Việc làm Quản lý văn phòng

Tìm việc theo nghề nghiệp