24 việc làm
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 2 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Wellness Specialist/ Chuyên Viên Chăm Sóc Sức Khỏe
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 4 ngày trước
Tới 13 triệu
Đăng 5 ngày trước
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
Phó Quản Lý Chuỗi Dịch Vụ Chăm Sóc Sức Khỏe
Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
3.7
15 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
PVA | Healthcare Service Manager
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
PVA | Healthcare Service Senior Specialist
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 16 triệu
Bình Dương, Lai Châu
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH IQVIA RDS VIỆT NAM
Manager, Public Health
Iqvia Rds Việt Nam
3.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 21 ngày trước
Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Phó Phòng Take Care
Hòa Bình Group
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
6 - 7 triệu
Đăng 30+ ngày trước
14 - 15 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty CP Thẩm Mỹ Thu Cúc
Bác Sĩ Dinh Dưỡng
Thẩm Mỹ Thu Cúc
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
10 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
10 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
10 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake
Fitness & Pool Attendant
Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
10 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN NOWFIT
Quản Lý Chi Nhánh Phòng Gym
NowFit Yoga&Fitness Center
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Khác
Đăng 25 ngày trước
IHG Hotels and Resorts
Wellness Specialist/ Chuyên Viên Chăm Sóc Sức Khỏe
IHG (VIETNAM), LLC
3.6
28 đánh giá 118 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Kiên Giang
• Wellness Specialist is responsible in the operation of Spa & Wellness Department on a day to day basis to achieve the highest possible level of guest satisfaction and assist in the development of health and wellness protocol. Leading daily wellness activities, creating new on-trend activities and performing with highest level of standards.
• To assist management in supervising daily operations and perform all related duties to ensure guest satisfaction.
• Ensure spa facility is ready to receive guest every single time.
• Maintain the highest level of the discretion and privacy during any guest interaction.
• Make time to interact with guess to solicit feedback and build relationships to understand and how can increase the guest satisfaction and guest love scores.
• You are the forerunner of guest interaction. Ensure all guests are checked for satisfaction on wellness experience.
• You consistently exhibit brand ambassador qualities and practices including physical presentation and actions
• Work with department head to develop initiates to reach standard and drive continuous improvement in the guest experiences
• Perform Brand's services behaviours in daily operation basic towards the guests
• Develop and update department SOPs (Standard Operation Procedure). JD (Job Description) and Implement it to enhance the guest experience.
• Provide our guests with the highest possible standards of recreational and leisure activity service, coupled with vigilance, attention to safety and comfort, while at all times endeavouring to maximize sales opportunities. Assist the daily operations of the Health Club, direct and supervise staff in their daily tasks and ensure the facility is run in accordance with the objectives
• Ensure the fitness centre is in a safe and clean condition at all times.
• Control inventory of guest supplies
• Maintaining in good order all recreational and sports equipment associated with the departments' activities, and to recommend to the Spa Director / Assistant spa manager the purchase of replacements whenever necessary, in accordance with approved product standards and expense budgets.
• Attends morning briefing, paying particular attention to the number of Guest in house, V.I.P.s, and overall occupancy for the day ahead in order to schedule staff accordingly.
• Facilitates adherence on Timekeeping /Duty roster & Decking standards
• Lead the team on daily tasks, coach and give feedback on performance.
• Assist in training the colleagues to make sure they deliver with compliance and to the standards we expect
• Facilitate a great working environment for teams to thrive - linking up individual members to create sense of one team
• Promote teamwork and quality service through daily communications briefing.
• Recommend or initiate any HR elated actions where needed
• Monitor daily revenue status and drive tactical actions to ensure achievement of goals
• Help achieve the department's annual budget and set departmental goals by facilitating departmental practices such inventory and cost management initiatives;
• Ensure Health Club and Yoga studio facility is ready to receive guest every single time.
• You are the forerunner of guest interaction. Ensure all guests are checked for satisfaction on spa experience.
• You consistently exhibit brand ambassador qualities and practices including physical presentation and actions
• Ensure full participation and observance of Fire, Life, Safety standards, risk measurements, compliance to brand standards and best practices in reducing carbon footprints.
• Ensure observance of accounting practices
• Other ad-hoc duties - unexpected moments when we have to pull together to get a task done
• May assist with other duties as assigned by management1. Education:
University degree on related field, Diploma or certificate in Leadership, Spa supervisory/ Management or equivalent Experience.
2. Service years in the field : Three (3) years
3. Service years in supervisor/trainer level: One (1) year
4. Knowledge and skills:
Must have a comprehensive knowledge/ experience of spa therapy and wellness programs and proficient in the use of Office programs, Hotel and Spa operating systems
Licensed Therapist, Therapist trainer ,Yoga practitioner
5. Language: Fluent in English language
6. Preferred (if required): Local Vietnamese• Competitive salary
• Service charge
• Social Insurance as law
• Bao Viet Health insurance for personal and family
• 24/7 Accident Insurance
• Rest & Relaxation Allowance per 3 months
• Relocation assistance
• Repatriation allowance
• Home Leave allowance
• Housing, uniform, meal and transportation are provided by the resort
• Gym room
Khu vực
Báo cáo
IHG Hotels and Resorts
IHG (VIETNAM), LLC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 38, Tầng 16, Tòa nhà Saigon Tower, 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

InterContinental Hotels Group (IHG) là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Vương quốc Anh, ra đời năm 1946, sở hữu hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động trải dài gần 100 quốc gia. Đây là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới tính theo số lượng phòng đang quản lý. 

Năm 2020, tập đoàn khách sạn IHG quản lý 5,795 khách sạn, tương đương 864,699 phòng thuộc 17 thương hiệu trên toàn thế giới. Đối với tập đoàn Intercontinental Hotel Group định vị thương hiệu dựa trên sự khác biệt hóa là quan trọng nhưng chưa đủ, tiêu chí số 1 chính là hình ảnh thực tế và cảm nhận của khách hàng. 

Hệ thống khách sạn của tập đoàn Intercontinental Hotel Group nổi trội và khác biệt nhờ sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, cam kết mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất. Điều này được minh chứng bằng những con số cụ thể khi Intercontinental Hotel Group đang ở hữu 94 triệu khách hàng thân thiết – IHG RewardClub trên toàn thế giới. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn IHG có tiền thân ban đầu là hãng bia William Bass được thành lập vào năm 1777.
  • Trong giai đoạn từ thế kỷ XVIII đến thế kỷ XX, William Bass với thương hiệu Logo tam giác màu đỏ (một trong những thương hiệu được đăng ký đầu tiên tại Vương Quốc Anh) là một trong những hãng sản xuất bia rượu lớn nhất tại Anh.
  • Tuy nhiên, đến năm 1988, chính phủ Anh mạnh tay hạn chế số lượng quán rượu mà các nhà sản xuất bia có thể trực tiếp sở hữu. Tình thế này đã thúc đẩy Bass mua lại Holiday Inn International và đầu tư nhiều hơn vào việc mở rộng kinh doanh khách sạn.
  • Năm 1988, Bass mua lại Holiday Inns International và bắt đầu đặt chân vào ngành công nghiệp khách sạn.
  • Những năm 1990s, Bass liên tục thâu tóm các thương hiệu khách sạn như InterContinental; Southern Pacific Corporation; Bristol Hotels & Resort;… đồng thời tung ra các thương hiệu riêng như Crowne Plaza, Staybridge.
  •  Năm 2000, tập đoàn bán nhãn hiệu Bass Brewers cho hãng sản xuất bia của Bỉ với giá 2,3 tỷ Bảng và chuyển tên công ty thành Six Continents PLC.
  • Năm 2002, Six Continents PLC tiến hành chia tách việc quản lý mảng kinh doanh khách sạn và đồ uống thành 2 công ty riêng biệt.   
  • Quá trình này hoàn tất vào ngày 15/04/2003. Khi đó, IHG được thành lập chuyên về kinh doanh khách sạn, niêm yêt cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Anh và Mỹ.

Mission

Trong các khách sạn và cộng đồng của chúng tôi trên khắp thế giới, các đồng nghiệp tài năng và đầy nhiệt huyết mang đến lòng hiếu khách đích thực cho điều tốt đẹp mỗi ngày.

Công việc của Quản lý sức khỏe là gì?

Quản lý sức khỏe hay còn được gọi là Wellness Manager, là một chuyên gia đảm nhận vai trò quan trọng trong việc phát triển và thực hiện các chương trình quản lý sức khỏe và phúc lợi cho nhân viên trong tổ chức.

Nhiệm vụ chính của họ là tạo ra môi trường làm việc khích lệ sức khỏe và tăng cường tinh thần làm việc tích cực. Quản lý sức khỏe định hình và triển khai các chiến lược wellness nhằm cải thiện lối sống của nhân viên, bao gồm chế độ dinh dưỡng, hoạt động thể chất, và quản lý căng thẳng. Họ thường xuyên tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong việc xây dựng kế hoạch cá nhân để duy trì và cải thiện sức khỏe cá nhân.

Mô tả công việc của Quản lý sức khỏe/ Wellness Manager

Quản lý sức khỏe, hay còn gọi là Wellness Manager, có nhiệm vụ quản lý và thực hiện các chương trình sức khỏe và phúc lợi cho nhân viên trong tổ chức. Dưới đây là mô tả chi tiết cho từng công việc của Wellness Manager:

  • Phân Tích Nhu Cầu và Xây Dựng Chiến Lược: Đầu tiên, Wellness Manager phải thực hiện phân tích nhu cầu sức khỏe của cộng đồng nhân viên. Dựa trên thông tin này, họ phát triển chiến lược toàn diện, bao gồm các hoạt động thể chất, chế độ dinh dưỡng, và các chương trình giảm căng thẳng.
  • Tư Vấn và Hỗ Trợ Nhân Viên: Wellness Manager tư vấn và hỗ trợ nhân viên trong việc xây dựng kế hoạch cá nhân để duy trì hoặc cải thiện sức khỏe. Họ có thể cung cấp thông tin về lối sống lành mạnh, đề xuất phương pháp giảm căng thẳng, và hỗ trợ việc thiết lập mục tiêu cá nhân về sức khỏe.
  • Triển Khai Chương Trình Wellness: Wellness Manager chịu trách nhiệm triển khai các chương trình và sự kiện về sức khỏe, bao gồm các buổi tập thể dục, lớp hướng dẫn về dinh dưỡng, và các hoạt động thú vị khác nhằm kích thích tinh thần tích cực trong cộng đồng làm việc.
  • Liên Kết với Chuyên Gia Y Tế và Tâm Lý: Wellness Manager hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia y tế và tâm lý để cung cấp thông tin chuyên sâu và hỗ trợ chuyên môn. Họ có thể tổ chức các buổi tư vấn sức khỏe, kiểm tra y tế định kỳ và các chương trình giáo dục về lối sống.
  • Đánh Giá Hiệu Quả và Đề Xuất Cải Tiến: Cuối cùng, Wellness Manager theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chương trình. Dựa trên dữ liệu và phản hồi từ nhân viên, họ đề xuất điều chỉnh để nâng cao tính hiệu quả và đảm bảo rằng mục tiêu sức khỏe tổ chức được đạt được.

Quản lý sức khỏe có mức lương bao nhiêu?

117-169 triệu /năm
Tổng lương
108-156 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
9-13 triệu
/năm

Lương bổ sung

117-169 triệu

/năm
117 M
169 M
110,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý sức khỏe

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý sức khỏe, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý sức khỏe
117-169 triệu/năm
Quản lý sức khỏe

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý sức khỏe?

Yêu cầu tuyển dụng Quản lý sức khỏe/ Wellness Manager

Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm

Quản lý sức khỏe, hay Wellness Manager, thường cần có trình độ cao và kinh nghiệm đa ngành để đảm nhận được các trách nhiệm quan trọng của công việc. Đối với vị trí này, một số yêu cầu chính bao gồm:

Trình Độ Học Vấn: Thường có bằng cử nhân hoặc cao hơn trong các lĩnh vực liên quan như Quản lý Y Tế, Quản trị Sức khỏe, Khoa Học Dữ Liệu Y Tế, hoặc các chuyên ngành tương tự. Đào tạo về Y tế Công cộng, Quản lý Tâm lý hoặc chứng chỉ về Wellness có thể là một điểm mạnh.

Kinh Nghiệm: Yêu cầu ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý sức khỏe, phát triển chương trình wellness, hoặc quản lý lợi ích và phúc lợi cho nhân viên. Kinh nghiệm trong việc hợp tác với chuyên gia y tế, tâm lý, và các đối tác liên quan để xây dựng và triển khai chương trình sức khỏe toàn diện.

Yêu cầu về kỹ năng

Wellness Manager cần sở hữu một loạt kỹ năng đa dạng để hiệu quả trong việc quản lý sức khỏe và phúc lợi. Dưới đây là mô tả chi tiết cho từng kỹ năng cần thiết:

  • Kỹ Năng Quản Lý Dự Án: Wellness Manager phải có khả năng quản lý nhiều dự án đồng thời, từ việc phát triển chương trình đến triển khai sự kiện. Kỹ năng quản lý thời gian, nguồn lực và ưu tiên công việc là quan trọng để đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ.
  • Kỹ Năng Phân Tích Dữ Liệu: Hiểu biết sâu rộng về cách thu thập và phân tích dữ liệu là quan trọng để đánh giá hiệu quả của các chương trình wellness. Kỹ năng này giúp Wellness Manager đưa ra quyết định dựa trên thông tin có cơ sở và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
  • Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề: Trong quá trình triển khai chương trình wellness, sẽ xuất hiện nhiều thách thức và vấn đề cần giải quyết. Wellness Manager cần có khả năng đánh giá tình huống và đề xuất giải pháp sáng tạo để vượt qua những thách thức này.
  • Kỹ Năng Tương Tác Nhóm: Làm việc với đội ngũ đa ngành đòi hỏi kỹ năng tương tác và làm việc nhóm mạnh mẽ. Wellness Manager cần khả năng hợp nhất sự đóng góp từ các chuyên gia khác nhau để tạo ra một chương trình toàn diện và hiệu quả.
  • Kỹ Năng Đàm Phán và Thuyết Phục: Để thuyết phục nhân viên tham gia các chương trình wellness, Wellness Manager cần có khả năng đàm phán và thuyết phục mạnh mẽ. Sự thấu hiểu về lợi ích cá nhân và khả năng đề xuất giải pháp tận dụng điều này là quan trọng.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý sức khỏe/ Wellness Manager

Mức lương trung bình cho Quản lý Sức khỏe/Wellness Manager ở Việt Nam có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí công ty, quy mô tổ chức, và kinh nghiệm cá nhân. Theo dõi xu hướng thị trường lao động, mức lương thường nằm trong khoảng từ 15 triệu VND đến 25 triệu VND mỗi tháng cho những người mới vào nghề hoặc có ít kinh nghiệm. Lộ trình thăng tiến của Quản lý sức khỏe, hay Wellness Manager, thường dựa vào kinh nghiệm, thành tích, và kỹ năng quản lý. Dưới đây là mô tả chi tiết cho từng cột mốc thăng tiến theo năm và chức vụ:

Từ 0 - 2 năm: Nhân Viên Quản lý sức khỏe/ Wellness Manager

Trong giai đoạn này, Wellness Manager thường bắt đầu với tư cách là Nhân Viên Chuyên Nghiệp. Họ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ cụ thể như phân tích nhu cầu sức khỏe, hỗ trợ triển khai chương trình, và tư vấn cá nhân.

Từ 2 - 5 năm: Chuyên Gia Wellness

Sau khi tích lũy được kinh nghiệm, Wellness Manager có thể thăng cấp lên chức vụ Chuyên Gia Wellness. Trong vai trò này, họ chịu trách nhiệm lãnh đạo các dự án wellness, phát triển chiến lược, và thường có thêm trách nhiệm quản lý dự án nhỏ.

Từ 5 - 8 năm: Trưởng Nhóm Sức Khỏe và Phúc Lợi 

Nếu có thành tích xuất sắc và khả năng lãnh đạo, Wellness Manager có thể thăng tiến lên vị trí Trưởng Nhóm Sức Khỏe và Phúc Lợi. Trong chức vụ này, họ quản lý và đào tạo nhóm chuyên gia wellness và có thể đóng góp vào việc xây dựng chiến lược tổ chức.

Từ 8 - 10 năm: Quản lý Sức Khỏe và Phúc Lợi 

Chức vụ Quản lý Sức Khỏe và Phúc Lợi đòi hỏi kiến thức sâu rộng và khả năng quản lý chiến lược. Wellness Manager ở cấp độ này thường có trách nhiệm lớn hơn, tham gia vào việc xây dựng chính sách tổ chức và tối ưu hóa các chương trình sức khỏe.

Tìm việc theo nghề nghiệp