Căn cứ Hướng dẫn số 1379/HD-SNV ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng về việc xét chuyển, tiếp nhận công tác đối với viên chức ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Cao Bằng; Kế hoạch số 1340/KH-UBND ngày 04 tháng 7 năm 2024 của UBND huyện Thạch An về việc tiếp nhận viên chức giáo viên đến công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Thạch An năm 2024.
Căn cứ Thông báo số 191/TB- UBND ngày 25 tháng 7 năm 2024 của Văn phòng HĐND&UBND huyện về việc thông báo Kết luận của Chủ tịch UBND huyện Nông Thế Phúc tại cuộc họp lãnh đạo UBND huyện tuần thứ 30 năm 2024.
Ủy ban nhân dân huyện Thạch An thông báo việc tiếp nhận bổ sung viên chức giáo viên trong tỉnh và ngoài tỉnh đến công tác tại các trường học thuộc Ủy ban nhân dân huyện Thạch An như sau:
1. Điều kiện và tiêu chuẩn tiếp nhận hồ sơ:
Viên chức ngành giáo dục xin chuyển công tác phải đảm bảo các điều kiện sau:
a) Có đầy đủ hồ sơ;
b) Có thời gian công tác từ đủ 36 tháng trở lên đối với nữ, từ đủ 60 tháng trở lên đối với nam tại địa phương hiện đang công tác (không kể thời gian tập sự);
c) Được xếp loại ở mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong 03 năm học gần nhất; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc xem xét kỷ luật hoặc thuộc đối tượng thanh tra, kiểm tra của các cơ quan chức năng.
d) Đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn vị trí việc làm dự kiến tiếp nhận.
2. Số lượng tiếp nhận 02 chỉ tiêu, trong đó:
Bậc trung học cơ sở: 02 chỉ tiêu có trình độ Đại học trở lên, cụ thể:
+ 01 chỉ tiêu Sư phạm Toán, có bằng Cao đẳng Toán – Tin.
+ 01 chỉ tiêu Sư phạm Ngữ văn, có bằng Cao đẳng Văn – Sử.
3. Thủ tục hồ sơ: Mỗi cá nhân nộp 01 bộ hồ sơ, mỗi hồ sơ gồm các giấy tờ sau:
a) Đơn xin chuyển công tác có ý kiến nhất trí của thủ trưởng cơ quan, đơn vị có thẩm quyền hoặc văn bản nhất trí cho chuyển công tác của thủ trưởng cơ quan, đơn vị có thẩm quyền theo phân cấp quản lý;
b) Sơ yếu lý lịch viên chức có xác nhận của người đứng đầu đơn vị sự nghiệp công lập hiện đang công tác;
c) Bản photocopy quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp viên chức; bản photocopy văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn của chức danh nghề nghiệp (khi cần sẽ yêu cầu đối chiếu với bản chính);
d) Bản photocopy văn bản thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức theo năm học của cấp có thẩm quyền. Trường hợp chưa có kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức, cá nhân có thể nộp bản tự kiểm điểm có nhận xét, đánh giá xếp loại của thủ trưởng đơn vị tại thời điểm lập hồ sơ. Khi có kết quả đánh giá, xếp loại, cá nhân nộp bổ sung văn bản thông báo kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức;
đ) Giấy khám sức khỏe của cơ quan có thẩm quyền cấp có hiệu lực trong thời hạn 06 tháng;
e) Bản photocopy các loại giấy tờ có liên quan để chứng minh các tiêu chí ưu tiên khi xem xét tiếp nhận; giấy xác nhận thời gian công tác tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn (nếu có) do cơ quan có thẩm quyền quản lý viên chức xác nhận. Lưu ý: Hồ sơ được đựng trọng túi hồ sơ có ghi rõ họ tên, địa chỉ liên hệ và số điện thoại, hồ sơ sau khi thẩm định sẽ không trả lại cho cá nhân.
4. Quy định ưu tiên
Việc tiếp nhận giáo viên về công tác tại huyện được ưu tiên xem xét theo quy định tại mục 4 Hướng dẫn số 1379/HD-SNV ngày 17 tháng 5 năm 2024 của Sở Nội vụ tỉnh Cao Bằng về việc xét chuyển, tiếp nhận công tác đối với viên chức ngành giáo dục trên địa bàn tỉnh Cao Bằng, thứ tự như sau:
a) Viên chức là con đẻ của đối tượng được hưởng chính sách ưu tiên của Nhà nước (con liệt sĩ, con bệnh binh, con thương binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con Anh hùng lực lượng vũ trang, con Anh hùng lao động); b) Đạt thành tích cao trong công tác, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên như sau:
– Chiến sĩ thi đua toàn quốc. – Huân chương; nhà giáo nhân dân; nhà giáo ưu tú; giải thưởng Hồ Chí Minh; giải thưởng Nhà nước; bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.
– Chiến sĩ thi đua bộ, ban, ngành, tỉnh.
– Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, thủ trưởng bộ, ban, ngành về thành tích công tác chuyên môn.
– Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh; giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh; giáo viên làm tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp tỉnh; Giáo viên được khen thưởng do có thành tích bồi dưỡng, trực tiếp giảng dạy học sinh giỏi đạt thành tích từ cấp tỉnh trở lên.
– Chiến sĩ thi đua cơ sở.
– Giáo viên dạy giỏi cấp huyện; giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện; giáo viên làm Tổng phụ trách Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh giỏi cấp huyện; Giáo viên được khen thưởng do có thành tích bồi dưỡng, trực tiếp giảng dạy học sinh giỏi cấp huyện.
– Lao động tiên tiến; giấy ken của Chủ tịch UBND cấp huyện về thành tích công tác chuyên môn. * Trường hợp viên chức có cùng cấp độ thành tích thì người có nhiều thành tích hơn được xếp thứ tự trước.
c) Có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục (số năm công tác tính theo thời gian công tác có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc), cách tính cụ thể như sau:
– Viên chức có thời gian công tác tại vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn (theo quyết định công nhận của cấp có thẩm quyền) được tính hệ số 1,0 của tổng thời gian công tác.
– Viên chức có thời gian công tác tại nơi không phải vùng có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn được tính hệ số 0,8 của tổng thời gian công tác.
d) Viên chức là vợ hoặc chồng của chiến sĩ, sĩ quan quân đội, công an nhân dân đang công tác tại xã biên giới, xã có điều kiện kinh tế – xã hội đặc biệt khó khăn.
đ) Viên chức nữ đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ). e) Viên chức là nữ.
5. Thời gian, địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
– Thời gian: Từ ngày 26/7/2024 đến hết ngày 30/7/2024 trong giờ hành chính, các ngày làm việc trong tuần.
– Địa điểm: Phòng Nội vụ huyện Thạch An, địa chỉ: Trụ sở UBND huyện Thạch An, tổ dân phố 3, thị trấn Đông Khê, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng.
Trên đây là nội dung thông báo tiếp nhận bổ sung viên chức ngành giáo dục đến công tác tại Ủy ban nhân dân huyện Thạch An năm 2024./.
Nguồn tin: thachan.caobang.gov.vn
Kể từ khi thành lập vào năm 2004, APU đã liên tục tham gia vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam bằng cách cung cấp giáo dục chất lượng cao cho người học K-12. APU luôn cung cấp chương trình Pathway to American Education với các tiêu chuẩn học thuật cao và chất lượng giảng dạy.
Học sinh APU được hưởng lợi từ chương trình giảng dạy được cập nhật linh hoạt và các giáo viên hỗ trợ, có năng lực và tận tâm của chúng tôi. APU đảm bảo rằng tất cả người học đều phát triển khả năng trí tuệ, kỹ năng xã hội, sức mạnh cảm xúc, nhận thức về môi trường và toàn cầu, và kỹ năng suốt đời.
Tiếp nối thành công của cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh, APU đã mở rộng để mở Trường Quốc tế Mỹ APU tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2015. APU Đà Nẵng cung cấp chất lượng và thương hiệu APU tại khu vực miền Trung Việt Nam. APU Đà Nẵng đã mở cửa cho hơn 280 sinh viên, từ 10 quốc tịch khác nhau, trong năm học 2017-2018 với hơn một nửa số lớp tốt nghiệp theo đuổi giáo dục đại học ở Mỹ vào mùa thu năm sau.
Sự tập trung của chúng tôi vào chất lượng giảng dạy đã tạo ra kết quả phi thường. Tôi rất tự hào khi nhìn lại hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp APU và những thành công của họ: những người nhận học bổng Hoa Kỳ, lãnh đạo khuôn viên trường bên ngoài lớp học và những sinh viên tốt nghiệp danh dự.
Nhiều sinh viên tốt nghiệp APU của chúng tôi đã "đền đáp" bằng cách trở về Việt Nam để đảm nhận các vị trí quan trọng trong các ngành kinh doanh và kỹ thuật hoặc bằng cách tiếp tục học tập tại Hoa Kỳ để theo đuổi sự nghiệp trong ngành dược, kinh doanh, hành chính công và y học.
Tôi rất vui khi chứng kiến ước mơ cung cấp nền giáo dục chất lượng cho học sinh Việt Nam, trở thành hiện thực và tiếp tục phát triển thông qua APU. Hôm nay, tương lai của chúng ta thậm chí còn tươi sáng hơn khi APU cố gắng thấm nhuần sự xuất sắc trong học tập, trách nhiệm xã hội và trao quyền để học sinh có thể trở thành những nhà lãnh đạo của ngày mai.