- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm dịch vụ của bệnh viện để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Chú trọng là mảng dịch Vụ IVF
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Xây dựng kế hoạch làm việc để hoàn thành KPI được giao.
- Phối hợp cùng phòng marketing để xây dựng các gói dịch vụ phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Nắm bắt các kiến thức về chuyên môn để tư vấn phù hợp với từng đối tường khách hàng.
- Xây dựng các chương trình ưu đãi để kích cầu doanh thu, đề xuất các ý tưởng để phát triển dịch vụ.
- Báo cáo số lượng theo dõi doan thu theo tuần/ tháng/ quý / năm. Tổng kết cùng leader đánh giá hiệu quả kinh doanh theo Tháng/ Quý/ Năm