Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng khoa.
- Phối hợp với bộ phận Lễ tân tiếp đón khách hàng khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Khoa
- Vệ sinh khoa phòng, trang thiết bị máy móc và dụng cụ hàng ngày theo phân công của Trưởng khoa.
- Chăm sóc và trị liệu cho khách hàng theo đúng quy trình được duyệt.
- Chuẩn bị máy móc, dụng cụ hỗ trợ Bác sỹ trước và trong khi Bác sĩ điều trị cho khách.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ hiện có của Khoa có của Khoa cũng như Bệnh viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu.
- Báo cáo khi có trường hợp đặcbiệt về tác dụng phụ khi điều trị cho khách hàng về các sự cố hỏng hóc của máy móc trang thiết bị cho Trưởng khoa để có biện pháp khắc phục ngay.
- Báo cáo lịch nghỉ của nhân viên cho Trưởng bộ phận, hàng tháng, hàng tuần, hoặc đột xuất.
- Phối hợp với Lễ tân, các phòng dịch vụ và phòng ban khác có liên quan để CSKH.
- Phối hợp và hỗ trợ đồng nghiệp trong phòng.
- Chấp hành nội quy, quy chế của công ty
- Phối hợp giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Ghi nhân và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lương phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ vật tư tiêu hao trong bộ phận.
- Bảo quản và báo cáo kịp thời tình trạng của máy móc thiết bị cho quản lý trực tiếp nhằm đề xuất bảo trì/ sửa chữa nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng trở lên.
- Tin học văn phòng và các phần mềm văn phòng phục vụ cho công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng lập kế hoạch triển khai mục tiêu.
- Tiếp nhận công việc và thực hiện công việc một cách hiệu quả.
- Xử lý xung đột, mâu thuẫn trong tổ chức nhóm
- Kỹ năng khuyến khích động viên
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2011, sau gần 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc hiện đang là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin chọn. Bệnh viện được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ khách hàng với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, và đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Chất lượng khám chữa bệnh là tiêu chí luôn được khẳng định tại Bệnh viện Thu Cúc với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế và từ khách hàng. Không chỉ luôn nằm trong “Top đầu” các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, Bệnh viện Thu Cúc còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế tin cậy cho người dân, góp phần giảm tải y tế công. Khách hàng lựa chọn khám chữa bệnh tại đây không chỉ vì tin tưởng mà còn vì yêu thích phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Tỷ lệ hài lòng khi khách hàng khám chữa bệnh lên tới 99.9%
Bệnh viện Thu Cúc cũng là đơn vị tiên phong trong hợp tác quốc tế với các bệnh viện nổi tiếng tại những nước có nền y học phát triển, như Singapore, Cuba…vv đặc biệt là trong lĩnh vực điều trị ung thư và sản khoa. Đối với ngành ung bướu, nhờ có phác đồ điều trị chuẩn 100% Singapore và chế độ chăm sóc toàn diện tại Bệnh viện Thu Cúc, hàng ngàn bệnh nhân ung thư đã tìm thấy cơ hội sống cho chính mình. Còn với ngành sản khoa, những yếu tố “cảm xúc” trong quá trình vượt cạn để giúp mẹ bầu có cuộc sinh nở tốt nhất đã được chắt lọc từ nhiều nước phát triển và áp dụng một cách tuyệt vời tại đây. Lựa chọn thai sản trọn gói ở Thu Cúc là bố mẹ đã lựa chọn một hành trình của sự an tâm và hạnh phúc để gặp thiên thần bé bỏng của mình.
Review BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Năng lực quản lý yếu, thiếu tôn trọng nhân viên
Môi trường làm việc nghiêm ngặt