- Welcome, greet, offer service, give send-off, room-check and ensure everything as prescribed./ Đón tiếp, chào hỏi cung cấp dịch vụ, tiễn khách, kiểm tra phòng và đảm bảo mọi thứ đúng theo quy định.
- Receive compliments with courtesy and keep track of complaints./ Nhận các lời khen của khách một cách lịch thiệp và theo dõi từng việc phàn nàn.
- Report all issues related to customer service in the book handed to manager./Báo cáo tất cả các vấn đề liên quan đến việc phục vụ khách vào sổ bàn giao để người quản lý xem.
- Support FOM, Assistant FOM in instructing and supervising the FO operations./ Hỗ trợ cho Trưởng, phó bộ phận Tiếp tân (FOM, Asst. FOM) trong việc hướng dẫn và giám sát các hoạt động của bộ phận Tiếp tân.
- Ensure good customer service delivered to every individual at Lobby./ Đảm bảo việc phục vụ khách đến từng cá nhân tại bộ phận Tiếp tân.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Best Western Premier SonaSea Phú Quốc
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Other
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Hành chính
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng