Mô tả công việc
Administration
• Listen and comply important notice from the briefing as well as the Daily Important News board
Lắng nghe và thực hiện những chú ý quan trọng trong buổi họp đầu ca cũng như bảng thông tin quan trọng.
• Complete the record on the assigned task report when finishing each room.
Phải ghi chép báo cáo đầy đủ sau khi làm xong mỗi phòng.
• Reports directly to the Floor supervisor.
Báo cáo trực tiếp với giám sát viên nhà buồng.
Financial and Revenue Responsibilities
• Attend to hotel environment protection program by replenishing, recycling and economizing Housekeeping materials.
Tham gia vào chương trình bảo vệ môi trường của khách sạn bằng cách tái sử dụng và tiết kiệm các vật dụng của bộ phận buồng.
• Report to Floor supervisor; order taker any discrepancies, damages or losses of hotel property in guestroom and hallway.
Báo ngay cho Giám sát viên hay nhân viên văn phòng về những tài sản của khách sạn bị khác biệt, bị hư hại, bị mất trong phòng khách và hành lang.
Training and Human Resources Management
• Greets and courteous to all guest and colleagues, uses eye contact and always offers assistance.
Phải chào hỏi và lịch sự với tất cả các khách và các bạn đồng nghiệp, tươi cười và sẵn sàng tỏ ý giúp đỡ họ.
• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance.
Quan tâm đặc biệt đến vệ sinh và diện mạo cá nhân để thường xuyên duy trì hình thức một cách chuyên nghiệp ở mức độ cao.
• Comply and apply training program given by Floor supervisor pertaining maintaining standard of cleaning guest room.
Tuân thủ và áp dụng những chương trình đào tạo của Giám sát viên buồng về duy trì tiêu chuẩn dọn phòng khách.
• To have a complete understanding of and adhere to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.
Cần phải hiểu một cách hoàn toàn và tuân thủ các quy tắc PCCC, vệ sinh, sức khoẻ và an toàn.
Guest Service Responsibilities
• Interact with the hotel’s guests in a friendly, polite, positive manner.
Giao tiếp với khách bằng cử chỉ thân thiện, lịch sự và tích cực.
• To make sure that all rooms are well supplied and ready on time.
Chắc chắn các phòng phải được cung cấp tốt ,sẵn sàng đúng giờ.
• To clean guest floors and surrounding service areas in accordance to the standard required by our hotel.
Làm sạch toàn bộ các hành lang trên tầng khách và các khu vực phục vụ xung quanh theo các tiêu chuẩn của khách sạn.
• Involve in especial cleaning project assigned by the supervisor.
Làm vệ sinh đặc biệt cho những mục mà Giám sát viên chỉ định.
• Notify the supervisor, Housekeeping office about special of guest request, defected machines, tools, cleaning equipment, send to repair immediately.
Thông báo cho giám sát viên viên,văn phòng bộ phận buồng về những yêu cầu đặc biệt của khách, sự hỏng hóc của các dụng cụ và máy móc làm việc,gửi đi sửa ngay lập tức.
• Perform the turndown service in guest rooms (wash the dirty glass, cup, changes used towels, close the window, curtain, make the bed). Clean the remain dirty room, make up the check-out rooms, set up extra bed, baby cot on request
Thực hiện dịch vụ tối cho các phòng khách(rửa các ly ,cốc bẩn,thay thế khăn đã sử dụng,đóng cửa sổ,rèm,làm giường) .Làm sạch phòng khách bẩn chưa làm, làm phòng khách đã trả, đặt giường phụ,giường trẻ em theo yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Will be discussed during interview
Yêu cầu công việc
Will be discussed during interview
Yêu cầu hồ sơ
Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, trên con đường ven sông Hàn thơ mộng đẹp nhất Đà Nẵng, khách sạn Brilliant thực sự là một điểm nghỉ ngơi mà bạn nên dừng chân khi đến với miền Trung Việt Nam.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi là luôn hướng tới sự tiếp cận dịch vụ chăm sóc khách hàng cao nhất- pha trộn văn hóa thế giới vào sự tráng lệ của cuộc sống hiện đại.
Sự thiết kế của khách sạn tận dụng mọi lợi thế của vị trí xây dựng để bạn vừa có thể ngắm nhìn dòng sông Hàn thanh bình vừa trải tầm mắt ngắm đường chân trời trên biển từ ngay chính ô cửa phòng.
Khách sạn cung cấp dịch vụ chăm sóc mọi khách hàng từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Chúng tôi tự tin bạn sẽ thực sự ngạc nhiên với phong cách dịch vụ gần gũi, thân thiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp của khách sạn.