Mô tả công việc
• Hiểu và nắm rõ chính sách của nền tảng TikTok, nắm bắt xu hướng thịnh hành, kết hợp với nhu cầu dịch vụ và chiến lược kinh doanh của công ty kịp thời tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược.
• Chọn lọc nội dung TikTok phù hợp để quảng cáo và tối ưu hóa, theo dõi dữ liệu hàng ngày, có thể phân tích vấn đề và đề xuất kế hoạch tối ưu.
• Phối hợp với các bộ phận Marketing sản phẩm, Retail, v.v., đề xuất kế hoạch quyền lợi dịch vụ và kế hoạch truyền thông đến khách hàng cuối cho các dịch vụ kinh doanh trọng điểm, và thực hiện triển khai.
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
• Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
BSS Commerce là thương hiệu nền tảng của BSS Group - đối tác cung cấp các giải pháp thương mại điện tử toàn diện cho Doanh nghiệp Việt Nam và toàn cầu. Được thành lập từ 2012, BSS Commerce đã và đang đồng hành với hơn 21,000 khách hàng trên toàn thế giới (B2B, B2C và B2B2C). Chúng tôi mang đến các sản phẩm, dịch vụ tối ưu cho doanh nghiệp trên đa nền tảng như Magento, Shopify Plus, BigCommerce, Shopware, etc, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- BSS Commerce được thành lập năm 2002
Mission
Sứ mệnh của tập đoàn là không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review BSS Group
Đánh giá của mình là đồng nghiệp ok, công ty ok, mức lương ổn
Công ty luôn lắn gnghe và thay đổi phù hợp với mong muốn của nhân viên
Mức lương ổn, nhưng khối lượng công việc nhiều, bận, và quy trình các phòng ban bị đan xen