Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, chuyển tiếp thông tin khách hàng qua cho bộ phận Kinh doanh bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Quản lý data khách hàng và thực hiện các báo cáo liên quan.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, Công ty sẽ đào tạo các nghiệp vụ liên quan đến công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó và hăng say làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương canh tranh/thỏa thuận theo năng lực.
- Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật cho Người lao động.
- Tuân thủ 12 ngày phép/năm và tăng dần theo thâm niên làm việc
- Công ty có chương trình du lịch hàng năm, tổ chức các sự kiện gắn kết Nhân sự.
- Chính sách đầy đủ về hiếu hỉ, sinh nhật, các ngày lễ tết,…
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Sáng: 8h-12h; Chiều: 13h30 – 17h30)
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.