Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp về sản phẩm website, giá cả, dịch vụ, tính năng, ...qua các trang mạng điện tử, qua mail, qua điện thoại.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, soạn thảo hợp đồng, gửi báo giá, xử lý một số giấy tờ liên quan.
- Chuyển những yêu cầu cần hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng đến bộ phận IT.
- Các công việc được trưởng phòng sắp xếp phân công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tư vấn, telesales chăm sóc khách hàng,... là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, vi tính văn phòng
- Trung thực, trách nhiệm, làm việc nhóm, hòa đồng.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG CỨNG : 7-10tr + THƯỞNG + PHỤ CẤP. Thu nhập lên đến 20 triệu
- Vừa học vừa làm, ĐƯỢC TRẢ LƯƠNG với thu nhập hấp dẫn, xứng đáng năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Được trao cơ hội,được hướng dẫn,được đào tạo
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.