Mô tả công việc
Để phục vụ nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi cần tuyển:
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Vị trí: NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL TẠI TÂN BÌNH, TP. HCM
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
• Trực line 198 tư vấn gói cước Viettel: 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
• Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, ngồi văn phòng máy lạnh.
• Tiếp nhận thông tin, Tư vấn Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng và trả lời những thắc mắc từ khách hàng.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
YÊU CẦU:
- Nam/ nữ, Độ tuổi từ 20- 35 tuổi.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học tất cả các chuyên ngành hoặc sinh viên chờ bằng.
- Có khả năng gõ văn bản cơ bản.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
viettel
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm Việc Ca Xoay, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 3: 22h00- 07H00
Ca 2: 14h30- 22h30
Ca 1: 6h30- 14h30
Ca Gãy: 8h00- 12h00 18h- 21h30
Chế độ chính sách:
Được tăng cường thời gian làm việc để tăng thêm thu nhập (tăng 150% đến 400% lương).
Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ trong 17 ngày có lương: 1.400.000.
Lương hoa hồng bán sản phẩm: 500.000- 5.000.000 (Không áp doanh số)
Lương Căn Bản LINE VIP: 5.500.000
Lương theo thâm niên: 200.000- 400.000
Lương Căn Bản LINE thường: 5.300.000
THU NHẬP SẼ GIAO ĐỘNG: 7.000.000- 12.000.000
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL- 158/2A Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
☑ Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
☑ Được đóng BHXH sau 2 tháng
☑ ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ VÀ CÓ LƯƠNG
☑ Đầy đủ các chế độ, phúc lợi
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
✫ Email: *****@***.***.vn
✫ Website chính thức: bell24- hoasao.com
⚠️ CAM KẾT KHÔNG THU PHÍ- KHÔNG ĐA CẤP
✫ Liên hệ bộ phận tuyển dụng : 0329000493 Mr Luận
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:06
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời của tài sản, sản phẩm và cơ sở hạ tầng; đảm bảo chất lượng, giảm chi phí, tăng năng suất và thúc đẩy phát triển bền vững, có trách nhiệm hơn.